เคทีซีเผยโฉมใหม่บัตรเครดิตเคทีซี-ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด

เคทีซี เปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี-ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด โฉมใหม่ล่าสุดในไทย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ขยายฐานสมาชิกครอบคลุมกลุ่ม ออโต้ สุขภาพ กีฬาและท่องเที่ยว เหนือกว่าด้วยการเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นไมล์เดินทาง แบบ 1 ต่อ 1 ได้ทุกที่ทั่วโลก ทำให้ทุกการเดินทางไม่นานเกินรอ คาดฐานสมาชิกตอบรับดี ด้วยสิทธิประโยชน์ที่มอบให้และรูปแบบบัตรใหม่ที่โดนใจ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ตอกย้ำคอนเซ็ปท์ “ใช้ชีวิตในองศาที่ต่าง” สื่อถึงความเป็นไทเทเนียมอย่างแท้จริง ออกอากาศครั้งแรก 15 กันยายนนี้

นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคต้องแบกรับค่าครองชีพที่สูงขึ้น จึงต้องมีความรอบคอบในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ซึ่งเคทีซีได้ใช้ความพยายามทุกวิถีทางที่จะจัดหาสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ในการช่วยลูกค้าแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิต ประจำวันมาโดยตลอด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด แต่จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคเพิ่มเติม เราพบว่ายังมีลูกค้าบางกลุ่มที่ต้องการอำนาจการใช้จ่าย นิยมการใช้ชีวิตที่แตกต่างไม่เหมือนใคร มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง และต้องการแสวงหาประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับตัวเองตลอดเวลา ซึ่งเคทีซีเล็งเห็นโอกาสที่จะขยายฐานสมาชิกกลุ่มเป้าหมายนี้ให้เพิ่มมากขึ้น เพราะเชื่อว่าเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่สไตล์ เคทีซี – ไทเทเนียมอย่างแท้จริง”

“การเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด โฉมใหม่ในครั้งนี้ นอกเหนือจากความพิเศษในการดีไซน์รูปแบบบัตรให้มีความโมเดิร์น โฉบเฉี่ยว และแฝงความเป็นไทเทเนียมไว้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว พันธมิตรชั้นนำหลากหลายธุรกิจยังได้มาร่วมกันสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างกับเคทีซี ในการออกบัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ในครั้งนี้ ทั้งพันธมิตรที่เคยร่วมงานด้วยกันมาและพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือต้องการให้สมาชิกบัตรได้รับประโยชน์ตรงใจมากที่สุด และเกิดความประทับใจกับประสบการณ์ที่ได้รับจากการใช้บัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ซึ่งไม่สามารถ

แบ่งปันประสบการณ์นี้ร่วมกับใครได้ นอกจากการสัมผัสประสบการณ์ตรงด้วยตนเอง โดยในระยะแรกนี้เคทีซีจะออกบัตรไทเทเนียมครอบคลุม 4 กลุ่มหลัก ได้แก่

• กลุ่มบัตรไทเทเนียม-ออโต้
o บัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม ปอร์เช่ มาสเตอร์การ์ด
o บัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม นิสสัน ทีด้า มาสเตอร์การ์ด

• กลุ่มบัตรไทเทเนียม-สุขภาพ
o บัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม โรงพยาบาลสมิติเวช มาสเตอร์การ์ด
o บัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม โรงพยาบาลบีเอ็นเอช มาสเตอร์การ์ด
o บัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม โรงพยาบาลกรุงเทพ มาสเตอร์การ์ด

• กลุ่มบัตรไทเทเนียม-สปอร์ต
o บัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม เทย์เลอร์เมด มาสเตอร์การ์ด

• กลุ่มบัตรไทเทเนียม-ทราเวล
o บัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม ทราเวล มาสเตอร์การ์ด

นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” “สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตเคทีซี-ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และมีรายได้รวมขั้นต่ำ 40,000 บาทต่อเดือน โดยสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตรจะได้รับ นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์พื้นฐานของบัตร ที่จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนทุกการใช้จ่าย 25 บาทแล้ว ความพิเศษของบัตรไทเทนียมที่แตกต่างก็คือ 1 คะแนนสะสมสามารถแลกเป็น 1 ไมล์เดินทางได้ทุกที่ทั่วโลกภายใน 24 ชั่วโมง (จากปกติ 5 คะแนนจะได้รับเพียง 1 ไมล์เท่านั้น) พร้อมรับคะแนนสะสม 2 เท่า และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% กับบริการ Flexi by Phone เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในประเทศที่กำหนด นอกจากนั้นยังได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 7% สำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินและทัวร์ในประเทศผ่านทาง KTC World ทั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกบัตรได้เดินทางไปค้นหาประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างไม่เหมือนใครได้เร็วขึ้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบัตรเคทีซี-ไทเทเนียม”

นายประภาส ทองสุข ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าบริหาร สายงานสื่อสารการตลาด “เคทีซี” กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด โฉมใหม่ จะใช้งบโฆษณาประมาณ 50 ล้านบาท โดยได้จัดทำหนังโฆษณาขึ้น ในชื่อชุด “Greek Wedding” (กรีก เวดดิ้ง) โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ นอกจากนี้ยังจะใช้สื่อประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางอื่นๆ ทั้งหนังสือพิมพ์และนิตยสารต่างๆ รวมทั้งผ่านทางสาขาของเคทีซี และรายการอัจฉริยะข้ามคืน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับทราบในวงกว้างอีกด้วย”

“เราต้องการสะท้อนมุมมองการ “ใช้ชีวิตในองศาที่ต่าง” ของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี–ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ผ่านงานโฆษณาชุดนี้ เพื่อสื่อให้เห็นถึงความหมายของการใช้ชีวิตอีกด้านที่ไม่เหมือนใคร หรืออาจจะพบประสบการณ์จากการเดินทางไปในที่ใดในโลก ซึ่งหลายคนอาจไม่มีโอกาสได้สัมผัสมาก่อน”

นางสาวมณีรัตน์ บัณฑุกัมพล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท คอนแทร็คท์ แอดเวอร์- ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงคอนเซ็ปท์การทำภาพยนตร์โฆษณา “Greek Wedding” (กรีก เวดดิ้ง) ว่า “เนื้อหาได้จำลองบรรยากาศงานแต่งงานในประเทศกรีก ซึ่งมีประเพณีการเฉลิมฉลองที่ไม่เหมือนประเทศใดในโลก และหนุ่มสาวคู่หนึ่งได้เดินทางไปสัมผัสกับประสบการณ์นี้ด้วยตนเอง ซึ่งเมื่อนึกถึงเหตุการณ์นั้นเมื่อไหร่ ก็จะมีเพียงเขาและเธอในฐานะที่เป็นผู้ถือบัตรเคทีซี-ไทเทเนียมเท่านั้นที่รู้ในสิ่งที่ได้ไปพบเห็นมา ซึ่งถือเป็นความพิเศษเฉพาะของผู้ถือบัตรเคทีซี-ไทเทเนียม โดยฉากในการถ่ายทำหนังโฆษณาชุดนี้ใช้สถานที่ในประเทศไทยทั้งสิ้น โดยนายเต้น ชุมสาย บริษัท ไทรทัน จำกัด เป็นผู้กำกับและดูแลการผลิตหนังโฆษณานี้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์และสื่ออื่นๆ ซึ่งใช้คอนเซ็ปท์เดียวกัน เพื่อกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายในทุกช่องทางของสื่ออีกด้วย”

“เราคาดว่าเมื่อหนังโฆษณาชุดนี้แพร่ภาพ จะสามารถกระตุ้นความสนใจลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกับคอนเซ็ปท์ของบัตรนี้ได้เป็นอย่างดี โดยคาดว่าภายในปี 2550 จะสามารถเพิ่มกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี-ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ได้ประมาณ 3 แสนใบ” นายธวัชชัยกล่าวสรุป

รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
นัยนา ยังเกิด โทรศัพท์ 02-665-5049
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th