F5 เปิดตัว FirePass 1200 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SSL VPN รุ่นล่าสุด

แพลตฟอร์ม FirePass รุ่นใหม่ให้ทั้งความสะดวกและความปลอดภัยในการเข้าถึงระบบจากทางไกล สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก รวมไปถึงสำนักงานสาขาต่างๆ

ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน ประกาศพร้อมส่ง FirePass 1200 อุปกรณ์แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่เสริมความคุ้มค่าให้แก่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SSL VPN ของ F5 ซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์มรุ่น 4100 ที่ได้รับรางวัลมากมายก่อนหน้านี้ด้วย

แพลตฟอร์ม FirePass 1200 นำเสนอโซลูชันในการปกป้องการเข้าถึงระบบจากทางไกล ซึ่งสามารถรองรับการทำงานของผู้ใช้ได้ตั้งแต่ 10-100 คนพร้อมกัน และการอัพเกรดไลเซนส์เพิ่มจำนวนผู้ใช้ดังกล่าวสามารถทำได้ทันทีโดยไม่ต้องซื้อฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมแต่อย่างใด ช่วยให้การปกป้องระบบเป็นไปอย่างสมบูรณ์และมีราคาที่เหมาะสมทั้งสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก อีกทั้งสำนักงานสาขายังสามารถขยายเพิ่มจำนวนผู้ใช้ได้ตามการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจด้วย

FirePass 1200 เป็นอุปกรณ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกและสามารถจัดการระบบความปลอดภัยได้อย่างคล่องตัวที่สุดด้วยเครื่องมือชั้นนำอย่าง Visual Policy Editor และยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ อีกหลายประการ เช่น:

– ระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง: มีการปกป้องระบบที่เหนือชั้นกว่า ทั้งในการสร้างพื้นที่เเก็บข้อมูลเสมือน (virtual workspace)ขณะที่เข้าใช้งาน และคีย์บอร์ดเสมือนเพื่อใส่รหัสผ่านด้วยการคลิ้กเมาส์ เพื่อป้องกันระบบจากการลอบดักจับการกดแป้นคีย์บอร์ดเพื่อขโมยรหัสผ่าน

– ให้ความยืดหยุ่นสูงสุด: สามารถรองรับการทำงานของโหมดการเข้าถึงระบบด้วย SSL VPN ได้ทุกรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงการใช้ VPN ผ่านระดับเน็ตเวิร์ก และการใช้งานแอพพลิเคชันบนเว็บหรือแบบไคลเอ็นต์/เซิร์ฟเวอร์

– รองรับแอพพลิเคชันที่หลากหลาย: สามารถรองรับการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชันสามัญทั่วไปอย่าง Microsoft OWA, Lotus iNotes, Microsoft Terminal Services และ Windows Files ได้อย่างลงตัว

“FirePass 1200 มีความยืดหยุ่นในการขยายขีดความสามารถของระบบ และมีคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอีและบรรดาสำนักงานสาขาต่างๆ โดยเฉพาะ ภายใต้ราคาที่ดึงดูดใจ” นายอมีท ดิลลอน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ F5 Networks กล่าว “FirePass รุ่นล่าสุดนี้จะช่วยให้บริษัทต่างๆ ขยายขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นได้อย่างลงตัว”

แพลตฟอร์ม FirePass 1200 จะเข้ามาแทน FirePass ซีรีย์ส 1000 ทั้งหมด และอุปกรณ์ดังกล่าวได้ถูกผลิตขึ้นอย่างปลอดภัยภายใต้กรอบควบคุมการใช้สารพิษที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม (RoHS – Reduction of Hazardous Substance)

กำหนดการวางจำหน่าย
FirePass 1200 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ FirePass SSL VPN
FirePass เป็นผลิตภัณฑ์จาก F5 ที่มีหลายรางวัลเป็นเครื่องยืนยันประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถเข้าถึงทรัพยากรในระบบได้อย่างปลอดภัยไม่ว่าจากที่ใดด้วยอุปกรณ์ใดก็ได้ที่รองรับการทำงานผ่านเว็บ ทำให้องค์กรสามารถดูแลจัดการด้านความปลอดภัยและสมรรถภาพในการทำงานได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ FirePass ยังมาพร้อมกับ Visual Policy Editor ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในตลาดที่มีคุณสมบัติดังกล่าว และมี Application Programming Interface (API) และ Software Developer’s Kit (SDK) ที่ช่วยลดต้นทุนในการครอบครองด้วยระบบจัดการอัตโนมัติที่ใช้งานได้อย่างสะดวกที่สุด ทำให้ลูกค้าของ F5 สามารถมั่นใจถึงความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มที่ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มจัดการด้านทราฟฟิกอย่างโซลูชัน SSL VPN ของ F5

ข้อมูลเกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ที่นำเสนอโซลูชันที่จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชันต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชันต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง นอกจากนี้โซลูชันจาก F5 ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานและปกป้องแอพพลิเคชันและระบบเครือข่าย พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวม ปัจจุบันมีองค์กรและผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกกว่า 10,000 รายที่มอบความเชื่อใจให้กับ F5 เพื่อช่วยดูแลการทำงานของแอพพลิเคชันในองค์กร ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของF5อยู่ที่ซีแอตเติล วอชิงตัน และมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลก หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากเว็บไซต์ www.f5.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล , คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442 , 09-502-6765
โทรสาร: 0-2655-3560 Email: jarunee@apprmedia.com,wanrapee@apprmedia.com