โมโตโรลา เปิดตัว MOTOKRZR ครั้งแรกของโลกที่ฮ่องกง

โมโตโรลา อิงค์ (NYSE: MOT) ประกาศว่า โทรศัพท์มือถือรุ่น MOTOKRZR ซึ่งเป็นที่รอคอยกันอย่างใจจดจ่อ ได้วางจำหน่ายแล้วในฮ่องกง โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ ซึ่งได้สร้างเกณฑ์มาตรฐานด้านการออกแบบโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง จะทำให้ผู้บริโภคต้องร้องว้าวกับกระจกแข็งส่วนหน้าที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน บริการมัลติมีเดียครบชุด ความประณีตทางหัตถศิลป์ รายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ และความเงางามสวยหรู

นอกจากนี้โทรศัพท์มือถืออันล้ำสมัยนี้ยีงมีจำหน่ายทั่วทั้งภูมิภาคเกรทเทอร์ไชน่า ซึ่งรวมถึงไต้หวัน โดยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้บริโภคหลายล้านคนจะได้เห็นผู้ประกอบการและพันธมิตรผู้ให้บริการการสื่อสารทั่วโลกประกาศการวางจำหน่าย MOTOKRZR

“MOTOKRZR ได้รวมเอาความมุ่งมั่นต่อความเป็นแบบฉบับและนวัตกรรมของโมโตโรลาไว้ เราตื่นเต้นที่ได้มอบโทรศัพท์มือถือที่มีวิวัฒนาการสูงด้วยคุณสมบัติด้านเสียงและมัลติมีเดียระดับพรีเมียมให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก” รอน การ์ริกส์ ประธานฝ่ายธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล่าว “MOTOKRZR เป็นโทรศัพท์มือถือที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบที่ล้ำสมัยและต้องการมีประสบการณ์ด้านโทรศัพท์มือถือที่น่าตื่นเต้น”

“MOTOKRZR ซึ่งเจริญรอยตามมือถือรุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง MOTORAZR(tm) นั้น ผลิตจากวัสดุที่สวยงามมีสไตล์และคงทนแข็งแรง MOTOKRZR มีความเงางามสวยหรูซึ่งทำให้สามารถมองเห็นได้ในหลายมิติ โดยส่องประกายความเรียบหรูจากโครเมียมขัดเงา และกระจกที่ได้รับการปรับปรุงให้คงทนแข็งแรงขึ้น ซึ่งเป็นความก้าวล้ำด้านทางโนโลยีและเป็นครั้งแรกสำหรับโทรศัพท์มือถือที่ผลิตขึ้นในปริมาณมาก ทำให้เกิดเงาแวววาวสมดุลกับการตกแต่งด้านส่วนหลังด้วยอุปกรณ์นุ่มคล้ายกำมะหยี่

เกี่ยวกับ โมโตโรลา
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com

MOTOROLA และโลโก้ M ที่เก๋ไก๋ จดทะเบียนกับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐ ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเข้าของแต่ละราย โมโตโรลา อิงค์ 2549 สงวนลิขสิทธิ์ทุกประการ

ที่มา: โมโตโรล่า
สื่อติดต่อ
จอห์น เวอร์เนคกี้
บ.โมโตโรล่า
โทร.+1-847-668-9750
อีเมล์ john.wernecke@motorola.com
รูปภาพ:
นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020307/MOTLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020415/MOTNOTAGLOGO
เอพี อาร์ไคฟ์: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้เดสก์: photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.motorola.com