บ๊อชจัดแพ็คเกจ CCTV เสริมรักษาความปลอดภัย

บ๊อชจัดแพ็คเกจ CCTV เสริมมาตรการรักษาความปลอดภัย เหมาะสำหรับการใช้งานอาคาร บ้านเรือน ช่วยเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

นายมานพ หอมสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บ๊อชได้จัดโปรแกรมพิเศษสำหรับกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยเสริมความปลอดภัย ให้กับสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง อาทิ ร้านค้า ร้านทอง สำนักงาน ธนาคาร บ้านที่อยู่อาศัย โดยนอกจากการจับภาพตามจุดสำคัญ ๆ ต่างแล้ว กล้อง CCTVยังสามารถต่อใช้งานร่วมกับระบบเตือนการบุกรุก ( ระบบ Intrusion) ซึ่งเป็นการป้องกันแบบครบวงจร คือ เป็นการเตือนล่วงหน้า และ เมื่อเกิดการบุกรุก (Pre & Post alarm) โดยมีตัว Sensor ซึ่งติดอยู่ที่บริเวณสำคัญ เป็นตัวจับสัญญาณการบุกรุก แล้วส่งสัญญาณไปให้กล้อง CCTV ทำการจับภาพบริเวณนั้น และ บันทึกภาพไว้ ขณะเดียวกัน ระบบจะส่งสัญญาณแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบถึงการบุกรุกโดยผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรือส่งเข้าศูนย์รักษาความปลอดภัยได้ โดยระบบนี้ จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังสามารถส่งสัญญาณเพื่อทำการเปิดไฟในเวลากลางคืน โดยอัตโนมัติ แล้วบันทึกภาพเหตุการณ์ได้เมื่อมีผู้บุกรุก

ตัวกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV และเครื่องบันทึกภาพยังสามารถต่อพ่วงกับเครือข่ายทางอินเตอร์เน็ท เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูภาพผ่านทางระบบ Lan หรือ Wan ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถทำหน้าที่จับภาพเคลื่อนไหวตามบริเวณที่กำหนดต่างๆได้ และใช้งานร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ อาทิ ระบบเตือนการบุกรุก ระบบควบคุมการเข้า-ออกอาคาร ระบบเตือนอัคคีภัย เป็นต้น โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกชนิดของกล้อง อาทิ กล้องชนิดหมุนได้รอบตัว หรือ กล้องเฉพาะจุด ได้ตามความเหมาะสมของสถานที่ และตามความสะดวกของลูกค้า

“บ๊อช ในฐานะผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ได้คำนึงถึงความมีส่วนร่วมต่อสังคม และ การช่วยเสริมสร้างระดับมาตรฐานความปลอดภัยในกับสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง ๆ มาโดยตลอด ซึ่งโปรแกรมพิเศษนี้ เป็นโปรแกรมล่าสุดที่บริษัทได้นำเสนอสู่สังคม ต่อเนื่องจากการที่บริษัท ได้ร่วมกับ กสท. ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดในจังหวัดภูเก็ตไปเมื่อเร็ว ๆ นี้” นายมานพกล่าวเสริมตอนท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th

ข้อมูลองค์กรเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879 ต่อ 160
คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : Yuparat.Laotanapat@th.bosch.com