เลย์ย้ำ โปรโมทแคมเปญ “ค้นหาความมหัศจรรย์ของธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์”

เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบอันดับ 1 ของไทย เปิดตัวแคมเปญ “ค้นหาความมหัศจรรย์ของธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว โดยชูจุดขาย “ผลิตจากมันฝรั่งแท้คุณภาพดี” ล่าสุด เตรียมอัดกิจกรรมการตลาดสนับสนุนครบสูตร ทั้งโฆษณาประชาสัมพันธ์และกิจกรรมส่งเสริมการขายในร้านค้า พร้อมดึงพอลล่าคอนเฟิร์มคุณภาพมันฝรั่งแท้ทอดกรอบเลย์มาจากธรรมชาติ ท้าวัยมันส์ร่วมทริปธรรมชาติแนวผจญภัยครั้งแรกกับพอลล่าอย่างใกล้ชิดที่บ้านผางาม จ. ปราจีนบุรี

นางจันทร์วิภา พิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-อาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายมันฝรั่งแท้ทอดกรอบเลย์ เปิดเผยว่า “เลย์ จัดแคมเปญ “ค้นหาความมหัศจรรย์ของธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์” อันเป็นแคมเปญการตลาดส่งท้ายปี 2006 เพื่อตอกย้ำจุดเด่นที่ชนะใจผู้บริโภคนั่นคือเลย์ “ผลิตจากมันฝรั่งแท้คุณภาพดี” เลย์ทุกแผ่นมาจากมันฝรั่งแท้จากธรรมชาติ 100% โดยปลูกและบ่มเพาะจากไร่มันฝรั่งที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เช่นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน แม่ฮ่องสอน และตาก ทั้งนี้ มันฝรั่งของเลย์จะได้รับการดูแลทะนุถนอมเหมือนกับไข่ตลอดกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า เลย์ทุกซอง “ผลิตจากมันฝรั่งแท้คุณภาพดี” และเหมาะสำหรับเป็นขนมขบเคี้ยวในยามว่างสำหรับทุกคนดังสโลแกนว่า “เลย์ อร่อยเพลินเกินห้ามใจ”

นางจันทร์วิภากล่าวเสริมว่า “เพื่อย้ำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นว่า เลย์ “ผลิตจากมันฝรั่งแท้คุณภาพดี” เราจึงได้ทุ่มงบการตลาดจัดแคมเปญนี้เป็นพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ เลย์และคนรักธรรมชาติขาลุย โดยดึงพอลล่า เทเลอร์ พรีเซนเตอร์คนสวยของเลย์ มาสร้างสีสันในการนำทีมผู้โชคดี 30 ท่าน (15 รางวัล) พิสูจน์คุณภาพและความสดใหม่ของเลย์ใน “ทริปมันมันอัศจรรย์ธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์” โดยผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับกิจกรรมแนวผจญภัยหลากหลายรูปแบบครั้งแรกกับพอลล่าและเลย์อย่างเต็มอิ่มตลอด 2 วัน 1 คืนที่บ้านผางาม จ. ปราจีนบุรีระหว่างวันที่ 23-24 พ.ย. นี้”

สำหรับแฟนๆ เลย์ สามารถส่งภาพถ่ายประทับใจของคุณกับธรรมชาติพร้อมคำบรรยายสั้นๆ มาที่ตู้ปณ.1 ปณฝ. จันทรเกษม กทม. 10904 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 พ.ย. นี้ เพื่อชิงรางวัล “ทริปมันมันอัศจรรย์ธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์” ที่บ้านผางาม จ. ปราจีนบุรี จำนวน 15 รางวัลๆ ละ 2 ท่าน ภาพใดถูกใจพอลล่า จะได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัท รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ 0-2689-4661

“เราหวังว่าจะมีแฟนๆ ที่ชื่นชอบเลย์ส่งชิ้นส่วนจำนวนมาก เพื่อชิงรางวัลไปร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์ในครั้งนี้ไม่แพ้กิจกรรมอื่นๆ ของเลย์” นางจันทร์วิภากล่าวทิ้งท้าย

นอกจากกิจกรรม “ทริปมันมันอัศจรรย์ธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์” แล้ว ยังมีกิจกรรมการตลาดเพื่อสนับสนุนการจัดแคมเปญนี้อย่างครบสูตร ประเดิมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด “Natural” ย้ำคุณภาพของเลย์ โดยได้พอลล่า เทเลอร์แสดงนำ ขณะเดินชมไร่มันฝรั่ง พอลล่าก็ถึงกับตกหลุมพรางเด็กชาวเขากับประโยคที่ว่า “เคยเห็นต้นไม้ออกไข่อ๊ะปะ” อยากรู้ต้นไม้ออกไข่จะเป็นอย่างไร ติดตามชมภาพยนตร์ชุดนี้ที่ถ่ายทำจริงในไร่มันฝรั่งของเลย์ที่จังหวัดตากได้ ซึ่งจะออกอากาศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังมีสื่อโฆษณากลางแจ้ง เช่น โปสเตอร์ ป้ายโฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย กิจกรรมส่งเสริมการขายในร้านค้า และกิจกรรมโปรโมท “ทริปมันมันอัศจรรย์ธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์” ทางรายการ โชว์ไทม์บายศศิธร ช่อง 9 ตลอดแคมเปญด้วย

มันฝรั่งแท้ทอดกรอบเลย์ มีจำหน่ายใน 10 รสชาติ ได้แก่ รสเบคอนและชีส รสโนริสาหร่าย รสเม็กซิกันบาร์บีคิว รสซาวครีมและหัวหอม รสชีสและหัวหอม รสกระเพรากรอบ รสกุ้งทะเลเผา รสมันฝรั่งแท้แผ่นเรียบ และรสมันฝรั่งแท้แผ่นหยัก รสเอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิว ใน 4 ขนาด คือ ขนาดเล็ก ราคา 6 บาท ขนาดพกพา ราคา 10 บาทขนาดกลาง ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ ราคา 30 บาท