แมริออท ประเทศไทย รับรางวัลอันทรงเกียรติถึง 3 รางวัลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

แมริออท ประเทศไทย มีความภาคภูใจประกาศถึงรางวัลแห่งความสำเร็จล่าสุด 3 รางวัล ประเภทโรงแรมที่พักนักท่องเที่ยว จากงานพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ครั้งที่ 6 ประจำปี พ.ศ. 2549 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ

เริ่มจากโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ได้รับรางวัลดีเด่น ประเภทที่พักนักท่องเที่ยวแบบโรงแรมในเมือง จำนวนห้องพัก 80 ห้องขึ้นไป (ภาคตะวันออก) ตามด้วยโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ประเภทที่พักนักท่องเที่ยวแบบที่พักตากอากาศ จำนวนห้องพัก 80 ห้องขึ้นไป (ภาคกลาง) และโรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ประเภทที่พักนักท่องเที่ยวแบบที่พักตากอากาศ จำนวนห้องพัก 80 ห้องขึ้นไป (ภาคใต้) จากนายศักดิ์ทิพย์ ไกรกฤษ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 3 รางวัลนี้ โรงแรมแมริออทได้รับไป จากงานพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ครั้งที่ 5 ปี พ.ศ. 2547 ในรางวัลประเภทเดียวกัน

รางวัลทุกประเภทได้ประเมินจากคะแนนเกณฑ์การตัดสิน โดยวัดจากผลการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านการอนุรักษ์พลังงาน มาตรฐานการให้บริการนักท่องเที่ยว มาตรฐานด้านความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวและพนักงาน การส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในสังคมเฉพาะถิ่น การจูงใจพนักงาน นักท่องเที่ยว องค์กรท้องถิ่น และชุมชน ให้เกิดจิตสำนึกและความร่วมมืออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงการดำเนินการด้านการตลาดที่ชัดเจนสม่ำเสมอ

ใต้ภาพ
1. คุณศิริพรรณ เพชรชัย ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา
2. คุณสมศักดิ์ ตันเรืองศรี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
3. มร. โจนาธาน เอ็ม วิกลี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย
4. มร. แพทริค มาร์ติเนซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
5. คุณธีรภา ธรรมดี
6. คุณสุวรรณา กลิ่นทอง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ตลาดการท่องเที่ยวและประชุมสัมมนา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย