“Beaumont des Crayères” แนะนำแชมเปญใหม่ 2 สไตล์ คุณภาพเยี่ยม

นิคมผลิตแชมเปญ“โบมงต์เดส์คราแยรส์” (Beaumont des Cray?res) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเอแปร์เนมาร์เดย (Epernay-Mardeuil) ใจกลางแคว้นแชมเปญของฝรั่งเศส ผลิตแชมเปญเพื่อการส่งออกมากถึงร้อยละ 80 ก่อตั้งมานานกว่า 50 ปีปัจจุบัน เป็นแหล่งรวมผู้ผลิตไวน์ขนาดย่อมกว่า 250 ราย บนเนื้อที่ 85 เฮกเตอร์

“โบมงต์เดส์คราแยรส์” ผู้ผลิตไวน์ชั้นสูงของฝรั่งเศส ขอแนะนำแชมเปญใหม่ชั้นเลิศสองรุ่น ได้แก่ รุ่น“เฟลอร์นัวร์”(Fleur Noire) ผลิตจากจากองุ่นพันธุ์ปีโนต์นัวร์ และรุ่น“เฟลอร์บลองช์”(Fleur Blanche) จากองุ่นพันธุ์ชาร์ดอนเนย์ ซึ่งเป็นผลผลิตจากแปลงปลูกขนาดย่อมที่ได้รับการทะนุถนอมอย่างใกล้ชิด โดยมีกรรมวิธีการปลูกและดูแลรักษาแบบดั้งเดิมที่พิเศษเฉพาะ เพื่อให้ได้แชมเปญที่มีคุณภาพและคุณค่ารสชาติ

“Fleur Noire” ปี 2002 เป็นแชมเปญบลองเดอนัวรส์(Blanc de Noirs) ที่ผ่านการคัดสรรจากองุ่นดำ
ปีโนต์นัวร์ที่ดีที่สุด องุ่นปีโนต์นัวร์ให้กำเนิดกลิ่นผลไม้ที่หอมหวาน ครั้นได้ลิ้มรส คุณจะซาบชึ้งถึงรสผสมของแอพริคอตกับพลัมมีราแบลอันนุ่มนวล และหลงในตัวตนที่สดชื่นและสดใสของ“Fleur Noire” ปี 2002 แชมเปญคุณภาพสูงนี้บรรจุในบรรจุภัณฑ์โทนขาวดำสวยงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานรื่นเริงสังสรรค์ ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่

ส่วน “เฟลอร์บลองช์”(Fleur Blanche)” ปี 1998 เป็นแชมเปญมาเจสติกที่ประกอบด้วยองุ่นพันธุ์ชาดอนเนย์เกรดเอเท่านั้นที่รวมคุณภาพครบรส หากได้ลองละเลียดแล้วคุณจะดื่มด่ำกับรสชาติที่หลายหลาก อาทิ
แอลมอนด์สด ตะไคร้ แซมด้วยรสโกโก้ ด้วยความรู้ความชำนาญพิเศษของนิคม“โบมงต์เดส์คราแยรส์” จึงทำให้เกิดแชมเปญบลองเดอบลองส์ (Blanc de Blancs) ดังกล่าวที่จะมาสรรสร้างความสุขให้กับคุณๆ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลรื่นเริงปลายปี

นอกเหนือจากแชมเปญ 2 รุ่นใหม่นี้แล้ว “โบมงต์เดส์คราแยรส์”ยังผลิตแชมเปญอื่นอีก 3 ชั้น เพื่อการส่งออกโดยเฉพาะ ซึ่งแบ่งเป็นชั้นแกรนด์ อาทิ Grande R?serve, Grand Prestige และ Grand Ros? ชั้นวินเทจ ได้แก่ Fleur de Prestige, Fleur de Ros?e, Fleur Blanche และ Fleur Noire และชั้นพิเศษ อาทิ Nostalgie หรือ Nuit d’Or “โบมงต์เดส์คราแยรส์” ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดไวน์ระดับสากลหลายรางวัล ทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ทั้งยังมีราคาสมเหตุผล แม้แชมเปญดังกล่าวจะจัดอยู่ในตลาดบนก็ตาม

นิคม“โบมงต์เดส์คราแยรส์”ได้ลงทุนในนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยสูงสุด พร้อมด้วยทีมงานที่มีความชำนาญ ด้วยความเชี่ยวชาญในกรรมวิธีการผลิตแชมเปญที่ครบวงจร นับตั้งแต่การคัดเลือกพันธุ์องุ่นไปจนถึงการบ่มไวน์ ทำให้“โบมงต์เดส์คราแยรส์” รังสรรค์ไวน์คุณภาพที่มีรสชาติลุ่มลึกจนเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

ขณะนี้ “โบมงต์เดส์คราแยรส์”กำลังมองหาผู้นำเข้าในประเทศไทย และจะออกแสดงในงาน VINEXPO ที่จะจัดขึ้นในเมืองบอร์โด ประเทศฝรั่งเศสในเดือนมิถุนายน 2550

CHAMPAGNE BEAUMONT DES CRAYERES
BP 1030
51318 EPERNAY CEDEX, FRANCE
โทร : +33 (0)3 26 55 72 62
แฟ็กซ์ : +33 (0)3 26 54 26 30
Ms.Lydie BRIZARD
อีเมล lbrizard@champagne-beaumont.com
เว็บไซท์ www.champagne-beaumont.com