โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯรับ 4 รางวัลระดับโลก พร้อมปรับห้องพักใหม่

โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ได้รับการโหวตจากหลายกลุ่มบริษัทในสาขาการท่องเที่ยวทั่วโลก เป็นผลให้ได้รับ 4 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีจากสื่อมวลชนชั้นนำระดับโลก

1. โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจในกรุงเทพฯ (Best Business Hotel in Bangkok 2006)
จากงานมอบรางวัลสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิคประจำปี 2549/2550 โดยนิตยสารบิสซิเนส แทรเวลเลอร์

2. โรงแรมยอดเยี่ยมด้านการจัดประชุมสัมมนา ในเอเชีย (Best Conference Hotel in Asia)
จากผล SmartTravelAsia.com Best in Travel Poll 2006 โดยสื่อออนไลน์ Smart Travel Asia.com

3. รางวัลที่ 3 ในสาขาโรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจ ในภาคพื้นเอเชีย (third place in the Best Business Hotel in Asia) จากผล SmartTravelAsia.com Best in Travel Poll 2006 โดยสื่อออนไลน์ Smart Travel Asia.com

4. โรงแรมชั้นนำยอดเยี่ยมในประเทศไทย (Thailand’s Leading Hotel) จากงานประกาศผล World Travel Awards 2006 ครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เกาะแสนสวย Turks & Caicos

“เราขอขอบคุณทุกคะแนนที่โหวตให้เราได้รับรางวัล” มร.เกรเกอรี่ เมโดว์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ กล่าว และเพิ่มเติมว่า “ด้วยเหตุนี้โรงแรมฯจึงไม่สามารถหยุดนิ่งอยู่ได้ เราจึงขยาย เอ็กเซ็คคิวทีฟเลาจน์ บนชั้น 29 รวมถึง IT Station ที่ทันสมัย จัดซื้ออุปกรณ์ภายในห้องพักให้ทันสมัยตรงตามความต้องการของนักธุรกิจยุคปัจจุบัน อาทิ i-Pod, ทีวี LCD จอแบน, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 12 Mbps และเพิ่มจำนวนห้องพักเอ็กเซ็คคิวทีฟ สวีท”

มร.รอส คันนิ่งแฮม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกยินดีและปลื้มปีติกับรางวัลเหล่านี้มาก และจะยังคงพัฒนาในด้านต่างๆต่อไป เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ”