HP Pavilion Slimline S series มินิพีซีดีไซน์เฉียบสำหรับครอบครัว

เอชพีแนะนำ HP Pavilion Slimline S Series คอมพิวเตอร์พีซีขนาดเล็กรุ่นล่าสุดในตระกูล HP Pavilion ประตูสู่ความบันเทิงสำหรับครอบครัว ที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ ให้ภาพคมชัดด้วยจอแอลซีดีขนาด 19 นิ้ว และ 20 นิ้ว เพื่อคุณภาพของภาพที่จะทำให้คุณทึ่งจนแทบไม่เชื่อสายตาตนเอง ส่งตรงประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบถึงผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งถือเป็นผู้นำเสนอเทรนด์ที่เป็นทางเลือกใหม่ๆ แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ล้ำสมัยพร้อมเทคโนโลยีสมบูรณ์แบบ ทำให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงประสบการณ์ความบันเทิงและการทำงานที่บ้านได้อย่างง่ายดาย”

เพลิดเพลินกับโลกแห่งความสุขของดิจิตอลโฮม
HP Pavilion Slimline PC S Series คอมพิวเตอร์พีซีที่เล็กแต่ทรงพลัง เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์พีซีขนาดมาตรฐานทั่วไป เหมาะสำหรับความบันเทิงดิจิตอลภายในบ้าน ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์พีซีในขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ แต่ยังคงประสิทธิภาพไว้ครบถ้วน ถือเป็นคอมพิวเตอร์พีซีต้นแบบของคนเมือง ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จำกัด ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ทเมนต์ หอพักนักเรียนนักศึกษา หรือเหมาะสำหรับครอบครัวที่มองหาคอมพิวเตอร์พีซีอีกเครื่องสำหรับเด็กๆ

เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยขุมพลังของ อินเทล คอร์ ดูออร์ โปรเซสเซอร์ มาพร้อมไมโครซอฟท์ วินโดส์ เอ็กซ์พี มีเดีย เซ็นเตอร์ อิดิชั่น 2005 และลำโพงรอบทิศ 7.0 ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการดูโทรทัศน์ ภาพถ่าย วิดีโอ ฟังเพลง และเกมส์สนุกๆ จาก HP Game ซึ่งมีหลากหลายให้เลือก ตั้งแต่เกมประเภทผจญภัย แอคชั่น และกีฬา เกมส์ต่อคำ ไปจนถึงเกมยอดนิยมระดับโลกต่างๆ เพื่อเพิ่มความสุขความบันเทิงแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ HP Pavilion Slimline PC S Series ยังมีช่องอ่านการ์ดถึง 9 ช่องเพื่อการถ่ายโอนข้อมูลดิจิตอลอย่างง่ายดาย มี double layer Super Multi-Drive ที่ผู้ใช้สามารถบันทึกไฟล์ข้อมูลที่คุณชื่นชอบลงบนแผ่นซีดีหรือดีวีดีได้อย่างง่าย ทั้งรายการโทรทัศน์และมิวสิกวิดีโอสุดโปรด นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี LightScribe ที่สามารถเขียนรูปลงบนแผ่นซีดีหรือดีวีดีได้ด้วย และเพื่อบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของแต่ละคน ผู้บริโภคยังสามารถเลือกตกแต่งพื้นผิวของคอมพิวเตอร์พีซีด้วยตัวของคุณเองได้อย่างง่ายดาย ด้วยลายที่เรียกว่า CoolSkinz ที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ ลวดลายที่เป็นสีสันแบบ Abstract ลายผ้า ลายแพทเทิรน์ และลายดอกไม้ นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกสร้างสรรค์ลวดลายด้วยตัวเอง เพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hp.com/go/skins/asia.

เอชพีแนะนำความคมชัดเพื่อความบันเทิงดิจิตอลเต็มเปี่ยมด้วยจอภาพไวด์สกรีนขนาด 19 นิ้ว และจอแอลซีดีขนาด 20 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1440 X 900 pixels ตอบสนองการทำงานอย่างรวดเร็วสำหรับการชมภาพกราฟฟิก ภาพถ่าย การตัดต่อ และการเล่นเกมส์บนตัวเครื่อง มุมมองแบบกว้างและเอียงของจอทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งมุมมองได้ตามความต้องการเมื่อเปิดหน้าต่างการทำงานหลายๆ อันพร้อมกันโดยไม่จำเป็นต้องลากสายตาขึ้นลง และด้วยรูปลักษณ์ที่ถูกออกแบบมาให้สวยงามกะทัดรัด ยังสามารถจัดวางให้เหมาะสมกับห้องใดก็ได้ในดิจิตอลโฮมอันล้ำสมัย

ราคาและการวางจำหน่าย
– HP Pavilion Slimline PC S Series ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือการจัดจำหน่ายได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลก ครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 กรกฏาคม 2549 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 90.0 พันล้านเหรียญสหรัฐ ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com