คอนโดมิเนียม “เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก)”เปิดขายเพียง 1 อาทิตย์ กวาดยอดจองแล้วกว่า 70%

กลุ่มรัชดา ซิตี้ และกลุ่มโฮปแลนด์ หน้าบานรับยอดจองคอนโดมิเนียม “เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก)” ที่บรรจงสร้างสรรค์เพื่อรับตลาดคนรุ่นใหม่ หลังได้รับการยอมรับจากตลาดแรงเกินคาด เพราะเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์ก็สามารถสร้างยอดจองได้กว่า 70% เดินหน้ารุกการขายต่อเนื่องในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด 2006” คาดอัดปิดการขายได้ภายในตุลาคม ศกนี้

นายสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตชั่น แลนด์ จำกัด ภายใต้การร่วมทุนของ 2 กลุ่มพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี “รัชดา ซิตี้ และโฮปแลนด์” ภายใต้แบรนด์โครงการ “เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก)” เปิดเผยว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการวิเคราะห์ถึงโอกาสทางการตลาดของคอนโดมิเนียมในระดับกลางที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด ทั้งนี้ โครงการ เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยเป็นหลัก นโยบายของบริษัทคือ การมุ่งพัฒนาโครงการที่มีทำเลที่ตั้งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน อันเป็นที่มาของแบรนด์ “เดอะ สเตชั่น” โครงการ เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) มีมูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ 3 งาน 87 ตารางวา แบ่งเป็น 2 อาคาร รวม 723 ยูนิต (อาคาร A สูง 17 ชั้น จำนวน 452 ยูนิต และ อาคาร B สูง 21 ชั้น จำนวน 271 ยูนิต) มีให้เลือกทั้งแบบสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 30 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 46 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 58 ตารางเมตร ขายในราคาเริ่มต้นเพียง 1.25 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) สร้างสรรค์ห้องพักทุกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุด อาทิ ห้องนอนที่ถูกแบ่งอย่างลงตัวด้วยบานเฟี้ยมไม้ที่ตกแต่งด้วยกระจกอันทันสมัย, ชุดครัว, ตู้อาบน้ำ, กระจกเปลือยนิรภัย หนา 10 มม. พร้อมบานประตูสวิง ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตระดับคุณภาพ นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่การอยู่อาศัย โครงการยังมีส่วนร้านค้าที่ครบครัน, สระว่ายน้ำและสถานที่ออกกำลังกาย (ฟิตเนส เซ็นเตอร์), พร้อมสวนเขียวขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยไว้คอยบริการแก่ผู้พักอาศัยอย่างเต็มศักยภาพ

ด้านการคมนาคม โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) ถือเป็นโครงการที่โดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง สร้างอยู่ท่ามกลางแหล่งสาธารณูปโภคต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, โรงเรียน, โรงพยาบาล, โรงแรมระดับ 5 ดาว ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพียง 500 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ตากสิน โดยสามารถเดินทางสู่ย่านใจกลางธุรกิจและสวนลุมพินีได้ และสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน MRTA สถานีศาลาแดง(สีลม) เพื่อเดินทางสู่ถนนสุขุมวิท, เพชรบุรี, รัชดาภิเษก และพระราม 4 เป็นต้น นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางสู่ถนนสาทร, นราธิวาสราชนครินทร์, ตากสิน, เจริญนคร และพระราม 3 ได้อย่างสะดวก ทั้งยังห่างจุดขึ้นลงทางด่วน 2-4 จุด เพียง 700 เมตร

“เราเปิดขายโครงการ คอนโดมิเนียม เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) อย่างจริงจังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลตอบรับค่อนข้างดีเกินที่เราคาดไว้ เพราะเพียงสัปดาห์เดียว เราก็สามารถสร้างยอดจองได้กว่า 70% ทั้งนี้เป็นเพราะที่ดินผืนนี้ เปรียบเสมือนทำเลทอง ในสมัยนี้หาพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นที่ผืนใหญ่แบบนี้ได้ยาก บวกกับผลจากการตั้งราคาที่ไม่แพง ซึ่งถือว่าคุ้มค่าที่สุด ลูกค้าจึงง่ายในการตัดสินใจ และเรายังรุกในด้านการขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) เข้าไปขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ซึ่งผลออกมาเป็นที่พอใจอย่างมาก ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดการขายตึกแรกได้ภายในเดือนนี้ และพร้อมจะเปิดขายตึก 2 ได้ในต้นเดือนหน้าอย่างแน่นอน” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตชั่น แลนด์ จำกัด กล่าวสรุป

บริษัท สเตชั่น แลนด์ จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีทุนจดทะเบียน 120 ล้านบาท (ชำระเต็มมูลค่า) ภายใต้การผนึกพลังแห่งประสบการณ์กว่า 30 ปี ของ กลุ่มรัชดา ซิตี้ และกลุ่มโฮปแลนด์ ซึ่งมีการผลักดันคนรุ่นใหม่ที่เป็นลูกหลานเข้ามาดำเนินการ โดยให้ผู้มีประสบการณ์หนุนอยู่เบื้องหลัง เพื่อให้จับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีรายได้ปานกลาง ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมด้วยตนเอง ดังนั้นการร่วมมือกันในครั้งนี้ จึงเกิดจากการวิเคราะห์ถึงโอกาสทางการตลาดของคอนโดมิเนียมระดับกลางที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด และโครงการ เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก ยังถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความ ต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยเป็นหลัก โดยมีนโยบายของบริษัทคือ การมุ่งพัฒนาโครงการที่มีทำเลที่ตั้งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดินเป็นหลัก อันเป็นที่มาของชื่อ “เดอะ สเตชั่น”