เค.อี.แลนด์ บุกตลาดช้อปปิ้งเซ็นเตอร์เป็นครั้งแรก

บริษัทเค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย และประสบความสำเร็จอย่างมากจากโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ คริสตัล พาร์ค ชิมลางตลาดช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์เป็นครั้งแรก เตรียมเปิด เดอะ คริสตัล ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ สไตล์แคลิฟอร์เนีย ศูนย์แรก และใหญ่ที่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาทบนเนื้อที่ 15 ไร่ เจาะตลาดบน คาดดึงลูกค้าเข้าศูนย์ไม่ต่ำกว่า 8,000 คนต่อวัน

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด กล่าวว่า โครงการเดอะ คริสตัล เป็นโครงการศูนย์การค้าแห่งแรกของบริษัทฯ ที่ผ่านมาบริษัทฯเป็นผู้ดำเนินการโครงการบ้านเดี่ยว ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งจุดประสงค์หลักของการลงทุนในธุรกิจศูนย์การค้า เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของย่านเอกมัยลาดพร้าว รามอินทรา โดยมีจำนวนประชากรเข้ามาอาศัยในโครงการบ้านจัดสรรต่างๆกว่า 300 โครงการ

ทั้งนี้มั่นใจว่า โครงการ เดอะคริสตัล จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการจับจ่ายซื้อของประจำวันให้กับประชากรที่อาศัยอยู่ในย่านเอกมัย ลาดพร้าว รามอินทราและละแวกใกล้เคียง อีกทั้งยังเป็นแหล่งพักผ่อนแห่งใหม่ สามารถที่จะมาเดินเล่น รับประทานอาหาร หรือช้อปปิ้ง ในทุกๆ วัน รวมทั้งในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อีกด้วย

“ขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้างส่วนอาคารโดยอยู่ระหว่างดำเนินการตอกเสาเข็ม และคาดว่าจะสร้างเสร็จสมบูรณ์เพื่อเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบได้ภายในปลายปี 2550 โดยมีเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งที่เป็นครอบครัว และคนที่มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณเอกมัย รามอินทรา ลาดพร้าว เกษตรนวมินทร์ เป็นหลัก มีรายได้ดี และชื่นชอบบรรยากาศช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่โดดเด่นและมีความเป็นกันเอง” นายกวีพันธ์ กล่าว

นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด กล่าวว่า “เดอะ คริสตัล ถือเป็นโครงการช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ สไตล์แคลิฟอร์เนียแห่งแรกและใหญ่ที่สุดบนนถนนประดิษฐ์มนูธรรม คอนเซ็ปต์การออกแบบอาคาร การตกแต่งภายใน และภูมิสถาปัตย์ ผสมผสานระหว่างสไตล์คอนเทมโพรารี่ และความเป็นธรรมชาติของสิ่งแวดล้อมล้อมรอบโครงการได้อย่างลงตัว ได้บรรยากาศเหมือนเดินช้อปปิ้งอยู่เมืองนอก สะท้อนไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตแบบสมัยใหม่ ทว่าอบอุ่น และมีระดับ”

เดอะ คริสตัล ถือเป็นศูนย์การค้าในย่านเอกมัย-ลาดพร้าว-รามอินทรา ที่มีความหลากหลายของร้านค้าและบริการ อาทิ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารและเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ธนาคาร ร้านแฟชั่น ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ร้านเสริมสวยและคลินิกเสริมความงาม ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอที โรงเรียนภาษา ดนตรี และ กิจกรรมที่ศูนย์จัดขึ้นตามเทศกาล และโอกาสพิเศษต่างๆ

สำหรับโครงการเดอะ คริสตัล มีทั้งหมด 2 ชั้น สามารถรองรับลูกค้าได้ถึงวันละกว่า 8,000 คน ในวันธรรมดาและกว่า 10,000 คน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยมีที่จอดรถกว่า 400 คัน มีพื้นที่ทั้งหมด 15 ไร่ และพื้นที่ขายทั้งหมด 15,000 ตารางเมตร ขณะนี้มีร้านค้าแสดงความประสงค์เข้าจองพื้นที่แล้วกว่า 80%

รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ :
ชื่อโครงการ: เดอะ คริสตัล
สถานที่ตั้ง: ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
โทรศัพท์: 02-508-1118
โทรสาร: 02-508-1088
เว็บไซต์: www.thecrystal.co.th

K.E. Land “Crystallizes the Luxury Living Lifestyle”
เค.อี. แลนด์ “เนรมิตไลฟ์สไตล์เหนือระดับ”

ที่ตั้ง
• ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ และมีพื้นที่ขายทั้งหมด 15,000 ตารางเมตร
• ตั้งอยู่บนถนน ประดิษฐ์มนูธรรม และเชื่อมต่อไปยังถนนหลักได้หลายสาย ได้แก่ ถนนพระราม9, ถนนสุขุมวิท, ถนนลาดพร้าว ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนรามอินทรา
• เดินทางโดยสะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
• มีที่จอดรถกว่า 400 คัน

จุดเด่นของโครงการ
• สถานที่ตั้ง อยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) ช่วงถนนลาดพร้าว กับ ถนนเกษตรนวมินทร์ มีหน้ากว้างติดถนนยาวถึง 200 เมตร
• เป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งมอลล์แห่งแรกและใหญ่ที่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ที่มีความหลากหลายของร้านค้าและบริการ ได้แก่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารและเบเกอรี่ ร้านกาแฟอันทันสมัย ธนาคาร ร้านแฟชั่น ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ร้านเสริมสวยและคลินิกเสริมความงาม ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอที โรงเรียนภาษา ดนตรี และ กิจกรรมที่ศูนย์จัดขึ้นตามเทศกาล และโอกาสพิเศษต่างๆ
• ที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่จึงมีความเด่นชัดสามารถดึงดูดสายตาผู้ที่เดินทางผ่านไปมา รวมทั้งผู้อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบ ประกอบกับคอนเซ็ปต์การออกแบบอาคารที่เป็นแบบ แคลิฟอร์เนีย คอนเท็มโพรารี่ (California contemporary)
• กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้แก่ กลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม (A, B+ และ B) ซึ่งเป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงาน กลุ่มวัยรุ่น ฯลฯ
• การวางผังโครงการเน้นในเรื่องความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง และการจัดวางตำแหน่งร้านค้าอย่างเหมาะสม ทำให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง และใช้บริการอย่างครบวงจร ให้ตรงกับที่มีความตั้งใจที่จะให้เป็นศูนย์การค้าที่ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ในชีวิตประจำวัน และในวันพักผ่อนสบายๆ สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่อบอุ่นอย่างมีระดับ (Classy and Cozy Lifestyle Center)
• ภูมิสถาปัตย์ที่สวยงามได้รับการออกแบบโดยภูมิสถาปนิกชื่อดังที่มีผลงานชั้นนำจากต่างประเทศ การออกแบบภูมิสถาปัตย์โดยรวมเน้นให้มีดีไซน์ที่สอดรับกับอาคารไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศแบบ Outdoor Terrace ร่มรื่นสวยงาม และ การใช้งานที่สะดวกสบายเช่นลานจอดรถ จุดรับส่งผู้โดยสาร บริเวณน้ำพุนางฟ้า (Angel Fountain) ด้านหน้าโครงการ และสวนสวยตลอดแนว ประหนึ่งเดินอยู่ต่างประเทศ
• บริษัทสถาปนิกผู้ออกแบบได้แก่ บริษัท KTGY INTER ASSOCIATES LTD. ซึ่งมีผลงานอันมีชื่อเสียง และ ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย

รายละเอียดโครงการ ประกอบด้วยร้านค้าต่างๆ ดังนี้

ชั้น 1 – ซูเปอร์มาร์เก็ต : Market Place
– ธนาคารพาณิชย์ : ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารไทยพาณิชย์
– ร้านอาหารนานาชาติ : International Theme Restaurants
– ร้านเบเกอรี่ และร้านกาแฟ : สตาร์บัคส์ เอส แอนด์ พี สเวนเซ่นส์ และ Whittard
– ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา : ซูเปอร์ สปอร์ตส์
– ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า และ ไอทีเซ็นเตอร์ : พาวเวอร์ บาย และโมบาย ช้อป
– ร้านหนังสือ : บีทูเอส
– ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องประดับ
– ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม: Boots
– ร้านบริการต่างๆ

ชั้น 2 – ร้านอาหาร
– คลินิคแพทย์ต่างๆ
– ร้านเสริมความงามต่างๆ
– สปา
– โรงเรียนสอนภาษา ดนตรี

การบริหารการขาย และการตลาด โดย บริษัท เค.อี. แลนด์ จำกัด

ผู้บริหาร : นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ
นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร

โครงการที่ผ่านมา
1. คริสตัล วิลล์ (Crystal Ville) ทาวน์เฮ้าส์ระดับหรูบนถนนโยธินพัฒนา
2. คริสตัล พาร์ค…ที่สุดของชีวิตเหนือระดับ (Crystal Park…Finest of Luxury Living) โครงการบ้านเดี่ยวในสไตล์เบเวอร์ลี่ฮิลล์เมืองไทย ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม
3. เดอะ คริสตัล….ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ที่อบอุ่นอย่างมีระดับ (The Crystal….. Classy and Cozy Lifestyle Center) ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งมอลล์แห่งแรกและใหญ่ที่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อลิซาเบท วงศ์วาสิน lisa@124comm.com
คชภพ สงวนวงศ์ kachaphob@124comm.com
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 แฟกซ์ 0-2204-2662