เชฟโรเลตเคลื่อนทัพศูนย์บริการเคลื่อนที่ สู่ 100 สาขาทั่วประเทศ

เชฟโรเลตเคลื่อนทัพ “ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่” (Chevy Mobile Service) กระจายสู่ 100 โชว์รูมทั่วประเทศ เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้นและความช่วยเหลือฉุกเฉิน เพิ่มความมั่นใจ เหมือนมีศูนย์บริการพร้อมช่างยนต์อยู่ใกล้ตัว

ศูนย์บริการเคลื่อนที่ “เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส” จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถการให้บริการแก่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ในการออกพื้นที่ให้บริการดูแลรักษาและตรวจเช็ครถยนต์เบื้องต้นแก่ลูกค้าอย่างครบวงจร เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การเช็คตามระยะ การเปลี่ยนสายพาน ฯลฯ โดยเฉพาะลูกค้าในต่างจังหวัดที่อาศัยอยู่ห่างไกลศูนย์บริการในตัวเมือง ทางโชว์รูมเชฟโรเลตของแต่ละแห่งจะแจ้งกับลูกค้าว่า รถเชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส จะวิ่งไปให้บริการ ณ จุดไหนของจังหวัด ซึ่งหากลูกค้าอยู่ใกล้เคียงจุดที่เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ให้บริการ ก็สามารถนำรถมาเข้ารับบริการได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าไปที่ศูนย์ฯ แต่อย่างใด ขณะเดียวกันลูกค้าสามารถโทรศัพท์เพื่อสอบถามโชว์รูมแต่ละแห่งถึงเส้นทาง หรือพื้นที่ที่เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส จะวิ่งไปให้บริการ หรือแจ้งความประสงค์ที่จะให้ เชฟวื่ โมบาย เซอร์วิส มาบริการถึงบ้านได้ ทั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของเชฟโรเลตได้รับความสะดวกสบายในการรับบริการมากขึ้น

ลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลต สามารถเรียกใช้บริการจาก เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ได้อย่างสะดวกสบาย โดยโทรศัพท์ไปที่ Call center ของศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของเชฟโรเลต หมายเลข 0-2937-0200-1 ซึ่งศูนย์ฯ จะช่วยติดต่อประสานงานให้ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ในแต่ละพื้นที่เดินทางไปให้บริการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

บรรยายภาพ
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ สฤษด์พงศ์ เพ่งเล็งผล ผู้จัดการฝ่ายขายฟลีท บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันปล่อยขบวน เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส สู่ 100 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้นแก่ลูกค้าได้ถึงบ้าน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com