เอ็กซ์ซีฟ แต่งตั้ง เซเฟิร์ท เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

ผู้บริหารผู้คร่ำหวอดนำประสบการณ์กว่า 25 ปีมาสู่ทีมบริหารของเอ็กซ์ซีฟ

เอ็กซ์ซีฟ คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาทรานซีฟเวอร์ ICs แบบ RF-to-baseband หลายมาตรฐานที่มีบูรณาการสมบูรณ์ สำหรับทีวี พีซีทีวี และ set-top boxes ประกาศแต่งตั้ง ไมเคิล อี. เซเฟิร์ท เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

นายเซเฟิร์ท จะนำความสำเร็จกว่า 25 ปีในฐานะผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในอุตสาหกรรมไฮเทคโนโลยี มาสู่เอ็กซ์ซีฟ นับตั้งแต่ปีพ.ศ.2534 เขาได้เป็นผู้นำการทำธุรกรรมเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้น หนี้ และการควบรวมกิจการมูลค่ารวมประมาณ 1.6 พันล้านดอลลาร์ นายเซเฟิร์ทร่วมงานกับเอ็กซ์ซีฟในตำแหน่งรักษาการซีเอฟโอตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2549 ปัจจุบันในตำแหน่งซีเอฟโออย่างเต็มตัว เขาจะรับผิดชอบการบริหารกิจกรรมการเงินต่างๆ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของเอ็กซ์ซีฟในตลาดซิลิคอนจูนเนอร์สำหรับทีวี พีซีทีวี และ set-top boxes

“ผมยินดีที่ได้ไมเคิลมาร่วมทีมกับเราอย่างเต็มตัว ประสบการณ์อันกว้างขวางของเขาที่ได้มาจากการเป็นผู้บริหารด้านการเงินนั้นหาค่ามิได้” ฌอง-หลุยส์ โบรีส์ ซีอีโอของเอ็กซ์ซีฟ กล่าว “เราจะเดินหน้าต่อไปโดยเขาจะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเอ็กซ์ซีฟในการส่งมอบซิลิคอนจูนเนอร์แบบหลายมาตรฐานที่เร็วที่สุด เล็กที่สุด และมีบูรณาการสูงสุดในโลก”

ก่อนร่วมงานกับเอ็กซ์ซีฟ นายเซเฟิร์ทดำรงตำแหน่งซีเอฟโอที่บริษัท Virage Logic และก่อนหน้านี้ที่ Southwall Technologies Inc. ก่อนร่วมงานกับ Southwall เขาเป็นซีเอฟโอที่บริษัท Sitesmith Inc. และมีส่วนสำคัญในการขายบริษัทนี้ให้กับ Metromedia Fiber Networks ด้วยมูลค่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ในเดือนตุลาคม 2543 นายเซเฟิร์ทดำรงตำแหน่งอาวุโสด้านการบริหารการเงินอีกหลายตำแหน่งในอุตสาหกรรมไฮเทคโนโลยี ซึ่งรวมถึงเป็นซีเอฟโอที่บริษัท SmartDB Corporation บริษัท Wayfarer Communications (ขายให้กับ Vantive ซึ่งปัจจุบันคือ Oracle) รองประธานฝ่ายการเงินที่ Compression Labs, Inc. (ขายให้กับ VTEL Corporation) และผู้ควบคุมองค์กรที่ PMC-Sierra นอกจากนี้ เซเฟิร์ทยังเคยทำงานอยู่ที่เอินส์ทแอนด์ยังนานถึง 10 ปี ในตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสและผู้อำนวยการที่สำนักงานในซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย

นายเซเฟิร์ทจบการศึกษาวิทยาศาสตร์บัณฑิตสาขาเศรษฐศาสตร์ เอกการบัญชี เกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยซานตาคลาร่า เขาเป็นนักการบัญชีสาธารณะที่ได้รับใบรับรอง และเขายังอยู่ในคณะกรรมการบริหารที่ Applied Wave Research และ Wait-on-Me ด้วย

เกี่ยวกับเอ็กซ์ซีฟ คอร์ปอเรชั่น
เอ็กซ์ซีฟ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ทำให้การรับสัญญาณทีวีในเครื่องใช้อิเล็คทรอนิคส์ทั่วโลกเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีคุณภาพสูง หลังจากวางจำหน่ายชิพ ดีไซน์แบบเดี่ยวทั้งระบบอนาล็อกและดิจิตอลภายใต้แนวคิดรูปแบบเดียวรองรับทุกมาตรฐานทีวีในตลาดเป็นตัวแรก อุปกรณ์ทีวี จูนเนอร์ที่มีแผงวงจรรวมเดียวระบบ RF-to-baseband รุ่น QuickTune ของเอ็กซ์ซีฟก็มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ใช้พลังงานต่ำ และเป็นรูปแบบที่มีขนาดเล็กลงสำหรับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นทีวีและพีซี-ทีวีที่มีความทันสมัย แผงวงจรรวมในทีวี จูนเนอร์ระบบอนาล็อกแบบ RF-to-baseband ที่ใช้ได้ทั่วโลกและระบบอนาล็อกและดิจิตอลแบบ RF-to-baseband ที่คิดค้นขึ้นใหม่ของเอ็กซ์ซีฟนั้น ช่วยลดความจำเป็นที่ OEM ต้องรักษาสินค้าในสต็อกไว้เป็นจำนวนมากเพื่อรองรับตลาดทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xceive.com หรืออีเมล์มาที่ info@xceive.com โทรศัพท์ 408-486-5610 โทรสาร 408-486-5615

ติดต่อ: VisiTech PR ตัวแทน เอ็กซ์ซีฟ คอร์ปอเรชั่น
เคนดรา เวสเตอร์แคมพ์
303-752-3552 ต่อ 233
Kendra@VisiTechPR.com