วิจิตรแห่งเส้นศิลป์ ภาพวาดช้าง ผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย

วิจิตรแห่งเส้นศิลป์ ภาพวาดช้าง ผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทยได้รับเลือกให้ใช้เป็น
ของที่ระลึกในงาน Emmy ? Awards

นับเป็นนิมิตหมายอันดียิ่ง เนื่องในวโรกาสที่ปีนี้ เป็นปีฉลองการครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งได้มีสินค้าที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการกุศลในการช่วยเหลือสัตว์อนุรักษ์ของไทย คือ “ช้าง” และยังได้รับการตอบรับให้เป็นของที่ระลึกงานเอ็มมี่ อวอร์ต ประจำปี 2006 อีกด้วย

โดยทาง The Academy of Television & Sciences ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานเอ็มมี่ อวอร์ต ขึ้นที่เมือง Los Angeles, California ในวันที่ 27 สิงหาคม 2549 และวันนั้นจะมีเหล่าดาราชั้นนำจากฮอลลี่วู้ดและคนในแวดลงโทรทัศน์ ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เช่น Celebrity nominees, Allison Janney, Bryan Cranston, Mariska Hargitay, Jon Cryer, Jane Kaczmarek, Elizabeth Perkin, Hugh Denis Leary, Denis Lawson, Christian Clemenson and Charles Dance – มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งและในปีนี้ ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อวอร์ตสาขาต่างๆ จะได้รับของขวัญทรงคุณค่าที่บรรจุอยู่ในตะกร้าของที่ระลึก ซึ่งมีมูลค่ากว่าหนึ่งพันดอลล่าร์ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน

สำหรับงานจิตรกรรมภาพเขียนช้าง จากกลุ่มศิลปินผู้รังสรรค์ผลงานศิลปะช้าง ได้รับการจัดหาโดยทางเว็บไซท์ Elephant-Paintings.com ในธุรกิจพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ ของบริษัท AMW International จำกัด ซึ่งทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์ โดยมีรากฐานอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีความเชี่ยวชาญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมหนังเอเชียและฮอลลีวู้ด ร่วมกับพันธมิตรผู้ออกแบบอย่าง ARS D-SINE ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเอ็มมี่ อวอร์ด ประจำปี 2006 ซึ่งปฏิทินนี้ มาพร้อมกับภาพวาดช้าง เพื่อให้ผู้ได้รับสามารถระบุสั่งภาพได้ตามที่ต้องการ

ทันทีที่ได้รับใบสั่งสินค้าจากลูกค้าที่ส่งผ่านทางเว็บไซท์ Elephant-Paintings.com จะมีการจ่ายค่านายหน้าสำหรับงานออกแบบของกลุ่มศิลปินจากค่ายอนุรักษ์ช้างทางภาคเหนือของประเทศไทย โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้เพื่อการกุศลเพื่อการอนุรักษ์ช้าง

โยงานจิตรกรรมภาพวาดช้างทุกชิ้นจะจัดส่งด้วยระบบการให้บริการของบริษัท UPS express courier จากกรุงเทพฯ ไปถึงงานประกาศผลรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ตอย่างรวดเร็ว

บริษัท AMW International จำกัด มีความภาคภูมิใจที่ทาง the Academy of Television Arts & Sciences ได้เลือกงานจิตรกรรมภาพวาดช้างจาก Elephant-Paintings.com เพื่อของขวัญอันทรงคุณค่าที่จะช่วยสรรสร้างพัฒนาการระหว่างธรรมชาติ มนุษย์ และ สัตว์โลก ซึ่งต่างอาศัยอยู่ร่วมกันบนโลกใบนี้ให้คงอยู่สืบไป

หากองค์กร หรือ สำนักข่าวใดๆ มีความสนใจวีดีโอฟุตเตจเกี่ยวกับจิตรกรรมภาพวาดช้าง โปรดติดต่อ คุณ Scott Rosenberg กรรมการผู้จัดการ บริษัท AMW International จำกัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่
อีเมล์ : elephant.paintings@gmail.com หรือ โทร 662-982-4525

บรรยายภาพ
ปฏิทิน ภาพวาดช้างที่ทำจากกระดาษสาสำหรับดาราที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงานเอ็มมี่ อวอร์ต ประจำปี 2006

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด