เซ็นทรัลกรุ๊ป ปั้นสุดยอดนักการตลาดในโครงการ

บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการ “เซ็นทรัลกรุ๊ป จูเนียร์ มาร์เก็ตเทียร์ ” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักการตลาด จัดแข่งขันระดับอุดมศึกษาในการชิงทุนการศึกษาเพิ่มพูนความรู้ และสัมผัสประสบการณ์ในการทำงานจริงพร้อมโอกาสร่วมงานกับบริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป โดยระดมบุคลากรที่มีความรู้และความชำนาญทางการตลาดจากเซ็นทรัลกรุ๊ป และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันทางเศรษฐกิจและการตลาดของเมืองไทยให้การสนับสนุน พร้อมเดินสายทั่วประเทศ และอบรมการทำแผนงานการตลาดยุคใหม่เพื่อให้เด็กไทยเป็นนักการตลาดมืออาชีพกันทั่วหน้า

โครงการนี้ถือเป็นการจัดครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างโอกาสให้กับเยาวชนระดับอุดมศึกษาที่มีทักษะความสามารถด้านการตลาด ในการเพิ่มพูนความรู้และสัมผัสประสบการณ์จริง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดแข่งขันในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ โดยเราเปิดกว้างไม่จำกัด เฉพาะนักศึกษาภาควิขาการตลาดเท่านั้น แต่ยังเปิดกว้างให้กับสาขาอื่นที่มีความสนใจด้านการตลาดสามารถนำเสนอแผนงาน ได้เริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2549 และจะสิ้นสุดเดือนธันวาคม 2549 โดยนักศึกษาผู้ที่ได้รับรางวัลจะมาร่วมงานกับทีมงานเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) เป็นระยะเวลา3 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2550 ตามแผนงานการตลาดที่เสนอมา

นอกจากนี้จะมีการทำประชาสัมพันธ์โครงการไปยังมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่ตุลาคมถึงพฤศจิกายน 2549 ซึ่งจะมีกิจกรรมโรดโชว์ทั้ง 4 ภาค ตามหัวเมืองใหญ่พร้อมเปิดหลักสูตรแนะนำเคล็ดลับการเตรียมตัวเพื่อสมัครงาน การดูแลบุคลิกภาพ การแต่งตัว การแต่งหน้า การสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง และเปิดอบรมในหัวข้อการตลาดยุคใหม่

สอบถามการรับสมัครกรุณาติดต่อฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด โทร. 02-254-7007 ต่อ 1571 หรือแผนกประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป โทร. 02-229-7254-7