ดูเม็กซ์ ขนขบวน “บาร์นี” เปิดโชว์เมืองไทยครั้งแรก เอาใจหนูน้อยสมาชิก Better Mom Club

ดูเม็กซ์ อิมพอร์ต บาร์นี จัด Barney’s Musical Castle Live in Bangkok โชว์สุดตระการตาเต็มรูปแบบเอาใจเด็กไทย เชิญชวนพ่อแม่ โดยเฉพาะแฟนๆ ผลิตภัณฑ์ดูเม็กซ์ สมาชิก Better Mom Club พาลูกน้อยมาสัมผัสกับบาร์นี ตัวจริง เสียงจริง ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2549 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน

นางวรรณา สวัสดิกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด กล่าวถึงการจัด Barney’s Musical Castle Live in Bangkok ในครั้งนี้ว่า ดูเม็กซ์ ในฐานะสปอนเซอร์หลักของการจัดโชว์ครั้งนี้ ต้องการตอกย้ำคำมั่นที่บริษัทฯ ได้ให้ไว้กับสังคมไทยที่ว่า Building Better People บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างมากกับการคัดเลือกสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภค และการแสดงของบาร์นีและเหล่าเพื่อนพ้องในชุด Barney’s Musical Castle Live in Bangkok ก็เป็นการแสดงในเชิง Edutainment ช่วยให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ ตั้งแต่การใช้ภาษา การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และฝึกการใช้จินตนาการ รวมถึงการเข้าสังคมเพื่อน การแบ่งปันและการทำงานร่วมกับผู้อื่น ความกล้าแสดงออก และการแก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้งยังสนุกกับการออกกำลังกาย ซึ่งล้วนแต่เป็นทักษะและพัฒนาการของ ลูกที่พ่อแม่ทุกคนต้องให้ความสำคัญ

“ที่ผ่านมา ดูเม็กซ์เน้นการให้ความรู้กับคุณพ่อคุณแม่ เกี่ยวกับการพัฒนาการเรียนรู้ของลูกน้อย โดยใช้หลัก Brain-based Learning เป็นสื่อ และทางบริษัทฯ เองก็มองเห็นว่าตัวคาแร็คเตอร์บาร์นี ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีของคุณพ่อคุณแม่ เป็นสื่อการเรียนรู้ที่วิเศษ สามารถถ่ายทอดทักษะที่จำเป็นต่อพัฒนาการในชีวิตประจำวันของเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่ทางดูเม็กซ์กำลังนำเสนอต่อสังคมครอบครัวไทยอยู่ ดังนั้นบริษัทฯ จึงร่วมกับ Lawson Marsh ในการนำโชว์ Barney’s Musical Castle Live in Bangkok เข้ามาเปิดการแสดงในประเทศไทย”

“บาร์นี เป็นคาแร็คเตอร์ไดโนเสาร์ สีม่วง ซึ่งได้รับความนิยมจากเด็กๆ ทั่วโลกมานานกว่า 18 ปี มีแฟนๆ มากมายรวมถึงที่เมืองไทย แต่บาร์นีตัวจริงยังไม่เคยมีโอกาสมาเยี่ยมเมืองไทยเลยสักครั้ง ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก ดูเม็กซ์มั่นใจว่า Barney’s Musical Castle Live in Bangkok จะได้รับการตอบรับจากเด็กๆ และผู้ปกครองอย่างล้นหลาม โดยกลุ่มผู้ชมเป้าหมายของเราคือหนูน้อยที่มีอายุระหว่าง 2-6 ปี และผู้ปกครอง ซึ่งการแสดงจะมีทั้งหมด 8 รอบ ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน” นางวรรณา กล่าว

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงการแสดง Barney’s Musical Castle Live in Bangkok ดูเม็กซ์มอบสิทธิพิเศษให้กับคุณพ่อคุณแม่สมาชิก Better Mom Club ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ดูเม็กซ์ 1 พลัส และ 3 พลัส ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม จะได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชมการแสดงราคา 1,500 บาท 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ (ใช้ได้ไม่เกินครอบครัวละ 2 ใบ) สำหรับรอบการแสดงเวลา 15.00 น. ในวันที่ 26 พฤศจิกายน พิเศษสุดๆ สำหรับ 50 ครอบครัวแรกที่ลงทะเบียนซื้อบัตรจะได้รับสิทธิ์เข้างาน Meet & Greet กับบาร์นี พบกับ บาร์นี ตัวจริงก่อนใคร ในวันที่ 18 พฤศจิกายน นอกจากนี้แล้วสมาชิกยังสามารถนำบัตร Better Mom club มาขอรับส่วนลด 10% ในการซื้อบัตรชมการแสดง (จำนวนไม่เกิน 4ใบ ต่อ 1 บัตรสมาชิก) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31ตุลาคม ได้ที่บูธ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์

“หลังจากที่ดูเม็กซ์ ไฮ-คิว ได้เปิดตัว Better Mom Club ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันเรามีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นสมาชิกราว 30,000 คน และการจัดงาน Meet & Greet กับบาร์นี ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่ทางดูเม็กซ์ ไฮ-คิวนำเสนอแก่สมาชิกของคลับโดยเฉพาะ” นางวรรณา กล่าว

ผู้สนใจการแสดง Barney’s Musical Castle Live in Bangkok สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2740-3400 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dumex.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 237