O2 ส่ง Xda Stealth ทางเลือกใหม่สู่มือคุณ

ในแต่ละวัน เรามักต้องตัดสินใจเลือกทำอะไรหลายร้อยอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวไปจนถึงการรับประทานอาหาร แต่เมื่อเลือกสิ่งหนึ่งมักทำให้เราต้องสูญเสียอีกสิ่งหนึ่งไปเสมอ เช่น หากต้องใส่กางเกงทำงานก็ต้องยอมพลาดความเท่จากกางเกงยีนส์ตัวโปรด หรือคุณไม่สามารถเลือกใช้บริการแท็กซี่และจ่ายในอัตรารถเมล์ แต่ข่าวดีคือ ข้อจำกัดเหล่านี้จะไม่มีอีกต่อไปในการเลือกใช้มือถือคู่ใจ

Xda Stealth (เอ็กซ์ดีเอ สเตลท์) ใหม่จากโอทู รูปทรงโดดเด่น สวยสะดุดตาด้วยตัวเครื่องสีดำขลับในแบบฉบับของพีดีเอทันสมัย ตัวเครื่องโค้งมนมีดีไซน์ และเมื่อกดเบาๆ ด้วยนิ้วมือ แป้นพิมพ์ที่มีทั้งตัวอักษรและตัวเลข (alphanumeric keypad) สมบูรณ์แบบจะเคลื่อนตัวออกมา ทั้งนี้ Xda Stealth ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลาย โดยผนวกฟังก์ชั่นเข้ากับความสะดวกในการใช้งาน ช่วยให้ใช้งานง่ายเหมือนโทรศัพท์มือถือทั่วไป แต่มีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้ครบครันเหมือนพีดีเอโฟน

โฟกัสใหม่จากวิสัยทัศน์ที่ไม่เปลี่ยนเเปลง

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งตลาดพีดีเอโฟนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อปี พ.ศ. 2545 โอทู ได้มุ่งเน้นวิสัยทัศน์ ในการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเข้ามามีส่วนยกระดับการดำเนินชีวิตให้แก่ลูกค้า โดยการเปิดตัว Xda Atom ซึ่งมีพื้นฐานโครงสร้างดีไซน์ที่โดดเด่นเมื่อปลายปี พ.ศ. 2548 เป็นเสมือนจุดแข็งของโอทู ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ยากสำหรับผู้ผลิตรายอื่นจะตามทันหรือลอกเลียนแบบได้ สินค้าที่เป็นดั่งธงสัญลักษณ์ของโอทูนั้นตามมาด้วยรุ่น Xda Atom Pure (limited edition) และ Xda Atom Exec ทั้งนี้ Xda Stealth ที่ตามมาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของโอทูในวิสัยทัศน์เดียวกัน แม้ว่าจะหมายถึงการต่อสู้กับเทรนด์ของตลาด ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปเเบบบางเฉียบที่ครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นใช้งานหลากหลาย

มร. มาร์ค บิลลิงตัน ซีอีโอ ของโอทู เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เราตระหนักถึงความสำคัญในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ด้านความต้องการของพวกเขาได้อย่างแท้จริง เเต่ยังคงรูปลักษณ์อันโดดเด่นเเละโฉบเฉี่ยว ทั้งนี้ Xda Stealth จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสานต่อเรื่องราวอันเป็นประวัติศาสตร์ของ แบรนด์โอทู เเละต่อยอดยุทธศาสตร์ของเราในการสร้างความแตกต่างระหว่างโอทูกับคู่เเข่งอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี”

สร้างประเภทใหม่ให้กลุ่มพีดีเอ โฟน

ความท้าทายคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาความเชี่ยวชาญและความง่ายในการใช้งานของโทรศัพท์มือถือมาผนวกกับประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลายของพีดีเอโฟน

“ชาวเอเชียชอบส่งข้อความหากัน และส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการใช้คีย์แพดแบบเก่าขณะเดียวกันเราก็ได้รับข้อมูลจากลูกค้าหลายๆ คน เกี่ยวกับความต้องการฟังก์ชั่นครบครันจากพีดีเอ แต่ไม่ต้องการเสียความเคยชินจากการใช้โทรศัพท์มือถือ Xda stealth จึงมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั้ง 2 กลุ่ม โดยการผนวกทั้งสองความต้องการเข้าด้วยกัน และยังเชิญชวนคนรุ่นใหม่เข้าสู่โลกแห่งการสื่อสารที่มาบรรจบกันอีกด้วย” มร. บิลลิงตัน กล่าวเสริม

Xda Stealth เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเเรกที่โอทูผลิตออกมาในประเภทใหม่ หรือที่เรียกกันว่า “ไฮบริด” (hybrid) ซึ่ง มร. บิลลิงตัน เห็นว่าผลิตภัณฑ์รุ่นนี้จะเป็นรุ่นนำร่องที่โอทูผสมผสาน การใช้งานทั้งในด้านความสามารถอันเยี่ยมยอด เเละการตอบสนองความต้องการพื้นฐานของ มือถือทั่วไป เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการมากกว่ามาตรฐานพีดีเอโฟน, มือถือ สมาร์ทโฟน หรือมือถือทั่วไป

Xda Stealth

Xda Stealth มอบแอพลิเคชั่นใช้งานที่หลากหลายสำหรับการใช้งานทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ ด้วยขนาดกระทัดรัด กว้าง 53 มม. ยาว 110 มม. หนา 22.5 มม. และน้ำหนักเบาเพียงแค่ 140 กรัม คุณสามารถเชื่อมต่อกับ MSN® Messenger, SMS และรับส่งอีเมล์ ด้วยคีย์แพดแบบสไลด์ซึ่งมีเพียง 12 คีย์ ทำให้สามารถใช้งานได้ด้วยมือข้างเดียว หรือจะเลือกกดบนจอ QVGA TFT-LCD ขนาด 2.4” ได้ ทั้งนี้ ฟังก์ชั่น eZiText ยังมอบความเพลิดเพลินกับใช้งานของระบบหน้าจอสัมผัส พร้อมคีย์แพดแบบ virtual alphanumeric

Xda stealth ประมวลผลโดย Intel Xscale PXA 272 Processor ความเร็ว 416MHz ซึ่งมาพร้อมกับหน่วยความจำในตัว 192MB Flash ROM ด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 5.0 ที่มาพร้อมกับ Messaging and Security Feature Pack ผสานกับโปรแกรม Microsoft Office รุ่นล่าสุด (ซึ่งประกอบไปด้วยโปรแกรม Pocket Outlook, Word Mobile, Excel Mobile และ PowerPoint Viewer) และ ActiveSync นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์สำหรับการใช้งานในการเชื่อมต่ออื่นๆ ได้แก่ Wireless LAN 802.11b+g, Bluetooth SIG v 1.2 และระบบ triband GSM/GPRS

ราคาและการจัดจำหน่าย

ราคาขายปลีกของ Xda Stealth อยู่ที่ประมาณ 23,900 บาท (ราคารวม VAT แล้ว) พร้อมรับประกัน 1 ปี โดยจะเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมนี้ ที่ร้านค้ามือถือชั้นนำ เช่น ไอที ซิตี้, ดาต้า ไอที, ไอที มอลล์ ฟอร์จูน ทาวน์, พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า, เจ มาร์ท, ดีแทค ช็อป, เทเลวิซ, ทรู ช็อป และศูนย์จำหน่ายโอทู

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SeeO2.com/Stealth/

เกี่ยวกับ โอทู เอเชีย แปซิฟิก

โอทู เอเชีย แปซิฟิก เป็นบริษัทในเครือ เทเลโฟนิกา และบริษัทในกลุ่มโอทู (O2 Group) ผู้นำด้านบริการ สื่อสารเคลื่อนที่ ในยุโรป ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 35 ล้านราย

โอทู เอเชีย แปซิฟิก จำหน่ายมือถือระดับพรีเมี่ยมเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมบริการต่างๆ เพื่อยกระดับการใช้งานเครื่องมือสื่อสารเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจและตอบสนองความต้องการทางไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในเอเชีย แปซิฟิก และตะวันออกกลาง

โอทู เอเชีย แปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมด้วยสำนักงานซึ่งตั้งอยู่ในออสเตรเลีย มาเลเซีย และเกาหลี รวมทั้งบริษัทย่อยในฮ่องกง นอกจากนี้ บริษัทฯ มีการจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายในประเทศนิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ตะวันออกกลาง ฟิลิปปินส์ อินเดีย และประเทศอื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียงของอินเดียอีกด้วย

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

กัลยาภัสร์ หรือ Nick Davies
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02-653-2717-9 แฟกซ์ 02-653-2720
อีเมลล์ kalayapas@spark.co.th / nickdavies@spark.co.th