ซิสโก้เสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงการสำหรับคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายในเวียดนาม

โฮจิมินห์, เวียดนาม–(BUSINESS WIRE)

ซิสโก้(R) (NASDAQ:CSCO) ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะเพิ่มการเติบโตและความสามารถในการสร้างกำไรของกลุ่มคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่าย (Channel Partner) ด้วยโครงการที่พัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งจะให้การสนับสนุนคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายของบริษัทในเวียดนามมากยิ่งขึ้น. โครงการสำหรับคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายของซิสโก้ที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้จะช่วยเหลือและตอบแทนคู่ค้าที่พัฒนาเทคโนโลยีในเชิงกว้างเพื่อติดตั้งโซลูชันทางด้านระบบเครือข่ายรวมทั่วไป และเทคโนโลยีในเชิงลึกเพื่อติดตั้งบริการระบบความปลอดภัยขั้นสูง, แอพพลิเคชันการสื่อสารแบบรวม (Unified Communications) และโซลูชันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะอื่นๆ

โครงการสำหรับคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายของซิสโก้เป็นส่วนต่อขยายที่สำคัญของบริษัทและสร้างยอดขายให้กับบริษัทในเวียดนามถึง 100 เปอร์เซ็นต์. ซิสโก้มีคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายเกือบ 200 รายในประเทศ รวมทั้งคู่ค้าที่ได้รับการรับรอง อาทิ FPT Information System, Datacraft Vietnam, DTS Communication Technologies, ISP, ITC JSC, CMC Computer and Communication, HPT Vietnam, CT-IN, EIS, HP Vietnam และ Lac Viet Computing

คีธ กู๊ดวิน รองประธานอาวุโสฝ่ายช่องทางจำหน่ายทั่วโลกของซิสโก้ ซึ่งกำลังอยู่ในนครโฮจิมินห์เพื่อพบปะกับคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายรายสำคัญของซิสโก้จากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่าทางบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญที่ต้องให้คู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายมีทักษะและกระบวนการทางธุรกิจที่ถูกต้องเพื่อดำเนินงานให้มีกำไร

“การพัฒนาต่างๆ ที่เราทำขึ้นในโครงการสำหรับคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มั่นใจว่าซิสโก้และคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายได้เตรียมการไว้สำหรับการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของตลาดระบบเครือข่าย เนื่องจากระบบเครือข่ายได้กลายเป็นระบบพื้นฐานสำหรับการโทรคมนาคมและสารสนเทศทั้งหมด ซึ่งซิสโก้และคู่ค้าช่องทางจำหน่ายต้องเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงและเติบโตไปด้วยกัน” นายกู๊ดวิน กล่าว

การขับเคลื่อนเทคโนโลยีในเชิงกว้างและเชิงลึกและบริการต่าง ๆ
ซิสโก้กำลังพัฒนาโครงการเพื่อช่วยให้คู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเรื่องความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีในเชิงกว้าง ความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีขั้นสูงในเชิงลึก และความสามารถในการให้บริการแบบครบวงจร

— ความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีในเชิงกว้าง: การรับรองระดับ Gold, Silver และ Premier ของซิสโก้กำลังพัฒนาขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญในเชิงกว้างสำหรับเทคโนโลยีที่สำคัญต่างๆ คู่ค้าระดับ Silver และ Premier ของซิสโก้จะสามารถส่งมอบโซลูชันทางด้านเครือข่ายพร้อมระบบความปลอดภัย, เครือข่ายพื้นที่ท้องถิ่นไร้สาย (LAN), เราติ้ง, LAN สวิตชิ่ง รวมทั้ง Unified Communications ซึ่งเป็นบริการเสริม คู่ค้าระดับ Gold ของซิสโก้จะมีความสามารถด้านโครงสร้างพื้นฐานรวมในระดับสูงสุด พร้อมความสามารถด้านเราติ้งและสวิตชิ่ง, ระบบความปลอดภัย, LAN ไร้สาย และ Unified Communications

— ความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีขั้นสูงในเชิงลึก: ความชำนาญเฉพาะทางของซิสโก้จะแสดงให้เห็นผ่านความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีในเชิงลึกของคู่ค้า ซิสโก้กำหนดระดับความชำนาญเฉพาะทางเป็น 3 ระดับซึ่งคู่ค้าต้องแสดงความสามารถในการขาย เทคนิค และบริการในแต่ละระดับ: Express, Advanced และ Master เครื่องหมายความชำนาญเฉพาะทางระดับ Master แบบใหม่หมายถึงคู่ค้าที่ผ่านเกณฑ์สูงสุดของเทคโนโลยีที่มอบให้ และช่วยให้คู่ค้าสามารถสร้างความแตกต่างในธุรกิจ

— บริการครบวงจร: ซิสโก้ได้รวมเอาส่วนบริการครบวงจรมาเป็นส่วนประกอบสำคัญของการฝึกอบรมความชำนาญเฉพาะทางทั้งหมด การทำงานร่วมกับคู่ค้าเพื่อส่งเสริมบริการที่มีอยู่ให้สมบูรณ์ด้วยกระบวนการและเครื่องมือที่ผ่านการรับรองและทำซ้ำได้ของซิสโก้ ทำให้คู่ค้าได้รับโอกาสในการสร้างกำไร เพิ่มผลผลิต เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และลดความเสี่ยงในการติดตั้ง

“คู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายของซิสโก้ส่วนใหญ่เป็นบริษัทเวียดนามที่จ้างผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่นซึ่งมีส่วนร่วมสร้างการเติบโตให้แก่เศรษฐกิจ คู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายของเราที่นี่ต้องดำเนินงานตามกระบวนการรับรองและควบคุมคุณภาพเช่นเดียวกับคู่ค้าอื่นๆ ของเราในประเทศที่มีระบบเศรษฐกิจเจริญก้าวหน้ากว่านี้ พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการถ่ายทอดทักษะและความรู้ และมีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจของเวียดนาม” นายเจมส์ เฉีย ผู้อำนวยการใหญ่ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ เวียดนาม กล่าว

เกี่ยวกับซิสโก้
ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ (NASDAQ:CSCO) เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายสำหรับอินเทอร์เน็ต ข้อมูลเกี่ยวกับซิสโก้ สามารถหาอ่านได้จาก www.cisco.com สำหรับข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ โปรดเข้าไปดูได้ที่ newsroom.cisco.com ข้อมูลและข่าวสารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สามารถหาอ่านได้จาก www.cisco.com/asiapac/news.

Cisco, โลโก้ Cisco, Cisco Systems และโลโก้ Cisco Systems เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ บางประเทศ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดที่ปรากฏในเอกสารนี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นๆ การใช้คำว่า “คู่ค้า” ไม่ได้หมายความถึงความสัมพันธ์เป็นหุ้นส่วนกันระหว่างซิสโก้กับบริษัทอื่นๆ เอกสารนี้เป็นข้อมูลสาธารณะของซิสโก้ี้

ติดต่อ: Cisco Systems
William Oei, +65-63175555 (สื่อมวลชน)
loei@cisco.com
Liz Lemon, 408-527-8452 (นักลงทุนสัมพันธ์)
lemon@cisco.com