ทรูมูฟ โต้กลับด้วยโปรโมชั่นใหม่โดนใจสุดๆ คุยฟรีสบายๆ วันละ12 ชม

ทรูมูฟ ตอบโต้สงครามราคาเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “คุยฟรี 12 ชั่วโมง เที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน” ให้โทรถึงกันฟรีระหว่างเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน ในเครือข่ายเดียวกัน พร้อมรับโบนัสโทรฟรีมูลค่า 600 บาท โทรนอกเครือข่ายในราคาสุดพิเศษ ครั้งละ 1 บาท ย้ำเป็นมาตรการเยียวยาชั่วคราว หลังส่งเรื่องร้องเรียน กทช. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า สมัครได้แล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ถึง 9 พฤศจิกายน โทรได้นานถึง 9 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทยื่นหนังสือร้องเรียนต่อคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กทช. ให้ดำเนินการไต่สวนผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ กรณีกระทำการสวนทางประกาศ กทช. ที่ห้ามผูกขาดหรือทำให้เกิดการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรม ด้วยการกำหนดอัตราค่าบริการที่ต่ำกว่าต้นทุน ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาไต่สวนของ กทช. ดังนั้น เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น ตลอดจนกระทบต่อความมั่นใจของลูกค้าผู้ใช้บริการทรูมูฟ จึงจำเป็นต้องเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ เพื่อใช้เป็นมาตรการเยียวยาชั่วคราว รวมทั้งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับลูกค้า จนกว่าจะได้รับคำตอบจาก กทช. อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า โปรโมชั่นใหม่นี้ จะตรงใจและมอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้าทรูมูฟ

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด และบริหารความสัมพันธ์ลูกค้ากลุ่ม บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูมูฟ เน้นให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ (Best Value Best Buy) ด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “คุยฟรี 12 ชั่วโมง เที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน” ให้ใช้บริการโทรศัพท์ได้สบายสุดๆ โดยลูกค้าที่เปิดใช้ซิมในระบบเติมเงิน ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ถึง 9 พฤศจิกายน จะได้รับสิทธิ์โทรถึงกันได้ฟรี 12 ชั่วโมง ในเครือข่ายเดียวกัน ตั้งแต่เที่ยงคืนไปจนถึงเที่ยงวัน โทรฟรีได้นานถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2550 พร้อมรับโบนัสพิเศษโทรฟรีอีก 600 บาท ส่วนการโทรนอกเครือข่ายในช่วงเวลาเดียวกัน คิดในอัตราพิเศษสุดๆ ครั้งละ 1 บาทเท่านั้น หากโทรนอกช่วงเวลาดังกล่าวคิดนาทีละ 1 บาท ราคาซิมเพียง 99 บาท สำหรับลูกค้าเก่าสามารถเปลี่ยนมาใช้โปรโมชันดังกล่าวได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 9331 โดยเสียค่าเปลี่ยนโปรโมชั่นในราคา 50 บาท

“ ทรูมูฟ สร้างสรรค์นวัตกรรมบริการด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นที่จะให้ประโยชน์ และความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้าทั้งลูกค้าเดิม และลูกค้ารายใหม่ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นความตั้งใจจริงในการสรรหาความคุ้มค่าสูงสุดมอบแก่ลูกค้า ซึ่งมั่นใจว่าด้วยคุณภาพเครือข่ายที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า90 % ในขณะนี้จะทำให้ลูกค้าติดต่อสื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับประโยชน์สูงสุดไม่แตกต่างจากเครือข่ายอื่นๆ ” นายศุภชัย กล่าวย้ำในที่สุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove.com หรือ True Move Care โทร 1331 หรือที่ทรูมูฟ ช้อป และทรูช้อปทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง (164) 18/10/2006
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th

บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ S_satida@th.bm.com