สะปิคคิโอ ร่วมเบ่งบานที่งานราชพฤกษ์ 49

จากภาพ – อาหารว่างที่ทำจากผักโขม แสนอร่อย น่ารับประทาน ของสะปิคคิโอ

สะปิคคิโอ อาหารอิตาเลียนแท้รูปแบบใหม่สำหรับคนมีสไตล์ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความสด อร่อยในรสชาติอิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง มีบริการทั้งร้านอาหารและคีออสก์ ร่วมเบ่งบาน และเป็นส่วนหนึ่งของงาน “มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549” ด้วยการออกบู้ทขายอาหารเพื่อเติมความสุขให้แก่ผู้เข้าชมงานให้อิ่มทั้งกายและสดชื่นสบายใจ

คุณลองคิดดูซิว่า มันจะวิเศษแค่ไหน ถ้าคุณได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ของสะปิคคิโอ ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าหลากรสชาติเพียดินา คาลโซเน่ แซนวิช หรือว่าจะเป็นทาร์ตเล็ตเลิศรส ภายใต้บรรยากาศอันรื่นรมย์ ลมเย็นพาดผ่าน ท่ามกลางมวลดอกไม้นานาชนิดบานสะพรั่ง รับรองได้ว่าสะปิคคิโอจะช่วยเติมเต็ม และทำให้วันอันแสนสุขของคุณสุขยิ่งขึ้น แน่นอน

พิเศษสุด สำหรับสมาชิกสะปิคคิโอสามารถนำบัตรสมาชิกมาลดได้ 10% นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มสำหรับลูกค้าที่เดินทางเป็นกลุ่มในราคาพิเศษอีกด้วย สามารถติดต่อได้ที่คุณวรธิดา ตันติสัตตโม โทรศัพท์หมายเลข 081-803-9330 ภายในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น

อย่าลืมมาพบความอร่อยของสะปิคคิโอได้ตลอดงาน มหหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549 บริเวณคาเฟทีเรียในอาคารศูนย์เรียนรู้ ซึ่งต่อเชื่อมกับสวนนานาชาติภายในอาคาร ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่