สายการบินไทยแอร์เอเชียเชิญสัมผัสปะการัง 7 สี โลกใต้ทะเล กับแพ็คเกจ “เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ”

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ผนึกกำลังร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยบริษัท วาสนา ทราเวล แอนด์ ทัวร์ จัดโปรแกรมนำเที่ยวราคาสุดพิเศษสู่หมู่เกาะต่างๆ ของภาคใต้มากถึง 4 หมู่เกาะ โดยแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน พาเที่ยวเกาะที่เป็นธรรมชาติสุดๆ ของท้องทะเลไทย ได้แก่ เกาะหลีเป๊ะ เกาะจาบัง เกาะยาง เกาะราวี พร้อมตื่นตาตื่นใจกับหมู่บ้านชาวเล ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองแพ็คเกจได้ที่ บริษัท วาสนา ทราเวล แอนด์ ทัวร์ หมายเลข 081-897-8738 หรือ 074-722-143 โดยราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาทเท่านั้นจองตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค. 50 สามารถเดินทางได้ในช่วงตั้งแต่ 1 พ.ย. 49 – 15 พ.ค. 50

สายการบินไทยแอร์เอเชีย บุกตลาดสู่ภาคใต้อีกครั้ง ล่าสุดพร้อมจับมือกับเหล่าพันธมิตรการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท วาสนา ทราเวล แอนด์ ทัวร์ ร่วมมือกันจัดโปรแกรามนำเที่ยวราคาสุดพิเศษ เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสเยือนหาดใหญ่และเที่ยวเกาะต่างๆ ในแพ็คเกจ “เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ” โดยแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน มีให้เลือกเที่ยวมากถึง 4 หมู่เกาะ ทั้งเกาะหินงาม ซึ่งมีความแปลกนาอัศจรรย์ของหินงามที่ส่งอประกายเสมือนดั่งหินเจียระไน ชมปะการัง 7 สี ณ เกาะจาบัง จุดที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดของทะเลอันดามัน สัมผัสปะการัง โลกใต้ทะเล ฯ เกาะยาง เกาะราวี และตื่นตาตื่นใจกับหมู่บ้านชาวเล

สำหรับแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน นี้ รวมทั้งค่าตั๋วโดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เส้นทางบิน กรุงเทพฯ-หาดใหญ่-กรุงเทพฯ (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีต่างๆ) รถรับ – ส่งสนามบิน ค่าเรือ ค่าที่พัก 2 คืน อาหาร 5 มื้อ อาหารว่างและมัคคุเทศน์ ผู้สนใจสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค. 50 เลือกเดินทางได้ตั้งแต่ 1 พ.ย. 49 – 15 พ.ค. 50 โดยราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาทเท่านั้น และผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ทาง บริษัท วาสนา ทราเวล แอนด์ ทัวร์ หมายเลข 081-897-8738 หรือ 074-722-143

ส่วนบุคคลทั่วไปที่มีความประสงค์จะจองตั๋วกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย สามารถจองผ่านทาง www.airasia.com หรือสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) ที่หมายเลข 02-515-999 หรือจองที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วของทางสายการบินไทยแอร์เอเชียในสนามบินที่เป็นจุดหมายปลายทางทุกแห่งที่ทางสายการบินเปิดให้บริการอยู่ รวมทั้งเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วของทางสายการบิน ใน เทสโก้ โลตัส ทั้งในกรุงเทพฯ ได้แก่ บางกะปิ สุขุมวิท 50 บางใหญ่ มีนบุรี รังสิต และในต่างจังหวัดได้แก่ เทสโก้ โลตัส ที่ เชียงใหม่ ที่สาขาคำเที่ยง หาดใหญ่ ภูเก็ต

ทั้งนี้ปัจจุบันสายการบินไทยแอร์เอเชียเปิดให้บริการเส้นทางบินในประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต นราธิวาส กระบี่ สุราษฎร์ธานี และเส้นทางบินต่างประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเก๊า เซียะเหมิน ปีนัง โคตาคินาบาลู กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย พนมเปญ ย่างกุ้ง