พรูเด็นเชียล เปิดตัว “PRU Call” พร้อมออกโฆษณาชุด “หู” ย้ำแบรนด์ “เรารับฟังเสมอ”

ประกันชีวิต พรูเด็นเชียล สร้างมิติใหม่ในวงการประกันชีวิตไทย ด้วยการเปิดตัว “PRU Call” คอล เซ็นเตอร์ ระดับ World-class พร้อมออกโฆษณาโทรทัศน์เรื่อง “หู” ตามคอนเซปต์ “เรารับฟังเสมอ” รับก้าวใหม่สู่ทศวรรษที่ 2 ณ Central World ศูนย์ธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

มร.เท็ดดี้ ไคลน์ ริดจ์เวย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรูเด็นเชียล ทีเอสไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จจากนโยบาย “The Best Multi-Distribution Channal” ที่ทำให้ประสบความสำเร็จก้าวขึ้นสู่อันดับ Top 10 ในตลาดประกันชีวิตไทยด้วย การจัดอีเวนท์เก๋ๆ อย่างยิ่งใหญ่ ณ Central World เปิดตัว “PRU Call” ศูนย์คอล เซ็นเตอร์ระดับ World-class ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเงินลงทุนกว่า 700 ล้านบาท บนพื้นที่ World-class ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเงินลงทุนกว่า 700 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 2,600 ตารางเมตร ที่ตกแต่งอย่างทันสมัยและสวยงาม ณ อาคารฟินิกส์ ทาวเวอร์ ชั้น 8, 9 ริมถนนสุขุมวิท 31 กรุงเทพฯ รองรับเจ้าหน้าที่ TSR ได้ถึง 420 ที่นั่ง โดยที่นี่จะเป็นศูนย์กลางการขายและให้บริการที่สามารถตอบสนองความตอ้งการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรและรวดเร็ว

พร้อมกับรับทศวรรษใหม่ด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา ด้วยหนังโฆษณาโทรทัศน์เรื่อง “หู” เพื่อตอกย้ำถึงการเป็น Brand ที่มีสโลแกน “เรารับฟังเสมอ” ของ ประกันชีวิต พรูเด็นเชียล โดยได้มอบความไว้วางใจให้ บริษัท BBDO Thailand บริษัทโฆษณาอันดับ 1 ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมายเป็นผู้ดูแลแคมเปญและการผลิตสื่อโฆษณาต่างๆ ให้ ทำให้มั่นใจว่าแคมเปญโฆษณาชุดนี้จะโดนใจผู้ชมส่วนใหญ่แน่นอน