เอมิเรตส์ คว้ารางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมสำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจ”

สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจอีกครั้ง โดยล่าสุดไดรับรางวัล สายการบินยอดเยี่ยมสำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจ (Best Airline – Business Class) จากนิตยสารทีทีจี เอเชีย (TTG Asia)

สายการบินเอมิเรตส์ รับมอบรางวัลในงานฉลองการประกาศรางวัลด้านการที่องเที่ยวครั้งที่ 17 และงานกาลาดินเนอร์ ประจำปี 2549 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากสายการบินและบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ รางวัลในครั้งนี้เป็นการรวบรวมผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสารทีทีจี เอเชีย (TTG Asia), ทีทีจี ไชน่า (TTG China), ทีทีจี ไมซ์ (TTGmice) และ ทีทีจี-บีที ไมซ์ ไชน่า (TTG-BTmice China)

มร.เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและดินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “สายการบินเอมิเรตส์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมที่ให้บริการที่นั่งชั้นธุรกิจ เห็นได้ชัดว่ารางวัลแห่งความสำเร็จที่ได้รับนี้ เกิดจากการยอมรับในความมุ่งมั่นและการบริการที่เป็นเลิศของสายการบินเอมิเรตส์ที่ได้มอบให้กับผู้โดยสาร จากผลโหวตของผู้ที่อยู่ในวงการธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งนี้ สายการบินเอมิเรตส์ จะได้มีการพัฒนาความแข็งแกร่งและทำงานอย่างใกล้ชิดกับตัวแทนการท่องเที่ยวเพื่อนำเสนอการบริการชั้นเลิศและนวัตกรรมใหม่ๆ ของสายการบิน ทั้งในส่วนภาคพื้นและบนอากาศ ให้กับผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง”

มร. เจฮุน กล่าวเสริมว่า “เพื่อตอกย้ำถึงความโดดเด่นในที่นั่งชั้นธุรกิจของเอมิเรตส์ เมื่อเร็วๆ นี้เอมิเรตส์ยังได้เพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาดนักเดินทางระดับพรีเมี่ยม โดยการเปิดตัวที่นั่งในชั้นธุรกิจแบบปรับนอนราบเจเนอเรชั่นใหม่ การลงทุนในครั้งนี้ถือเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญ เพื่อเสริมศักยภาพของสินค้าและบริการในเที่ยวบินของเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นสายการบินที่ได้รับรางวัลต่างๆ มาแล้วมากมาย โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า”

สายการบินเอมิเรตส์ ได้รับรางวัลมาแล้วกว่า 300 รางวัลจากนานาประเทศ โดย จากดูไบ สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการ สู่ 85 จุดหมาย ใน 57 ประเทศ ในตะวันออกกลาง เอเชีย ออสตราเลเชีย แอฟริกา ยุโรป อเมริกา และประเทศในคาบมหาสมุทรอินเดีย โดยในปีนี้ เอมิเรตส์ได้ขยายการให้บริการในส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งปัจจุบันได้ให้บริการสู่ 18 จุดหมาย โดยให้บริการจำนวน 129 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในภูมิภาคอีกด้วย

จากกรุงเทพฯ สายการบินเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบิน สู่ดูไบ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สู่ฮ่องกง 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และสู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ 7 เที่ยวบินตอ่สัปดาห์

คำบรรยายประกอบภาพ
มร.ดาร์เรน เอิง กรรมการผู้จัดการ นิตยสารทีทีจี เอเชีย มีเดีย จำกัด (ที่สามจากขวา) มอบรางวัลให้แก่ มร.เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ (ที่สองจากขวา) โดยมีพนักงานของเอมิเรตส์ น.ส. พรรณระวี มีคำสัตย์ ผู้ช่วยฝ่ายขายอาวุโส (ขวา) และ นาง ชัญญานุช ปราโมช ณ อยุธยา พนักงานฝ่ายขาย (ซ้าย) ร่วมถ่ายภาพ