เอทิฮัด ดรีม ทิกเก็ต

สายการบินเอทิฮัด สายการบินประจำชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สนับสนุนงาน “European Young Professionals” เพื่อเปิดโอกาสให้นักบริหารชาวยุโรปรุ่นใหม่ในเมืองไทยมาพบปะสังสรรค์พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และประสบการณ์ต่างๆ โดยปาร์ตี้ประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา จัดขึ้นที่ โรงแรมดรีม สุขุมวิท 15

ภายในค่ำคืนนั้น สายการบินเอทิฮัดมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่สมัครเป็นสมาชิกโปรแกรม “เอทิฮัด เกสท์” (Etihad Guest) ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมไมล์ของเอทิฮัด ได้ร่วมสนุกไปกับการลุ้นเพื่อเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – ปารีส 2 ที่นั่ง อีกด้วย

บรรยายใต้ภาพ
มร. ฟลอเรียน พร้อยซ์ ผู้จัดการประจำภาคพื้นประเทศไทย และกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขงของสายการบินเอทิฮัด มอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – ปารีส 2 ที่นั่งให้กับผู้โชคดีในค่ำคืนนั้น

เกี่ยวกับเอทิฮัด เกสท์
โปรแกรม เอทิฮัด เกสท์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกไปแล้ว เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เพื่อตอบ
สนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสำคัญต่อการบริการของสายการบินที่เพิ่มขึ้นในโลก

การริเริ่มโปรแกรมสะสมไมล์ให้กับสมาชิกด้วยข้อเสนอพิเศษทั้งในด้านเงื่อนไขและการบริการ การชำระค่าบัตรโดยสารด้วยไมล์เพียงอย่างเดียวหรือด้วยไมล์และเงินสด ความสามารถในการแลกไมล์ทันที สิทธิประโยชน์หลายหลากจากเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ และความสามารถในการสะสมไมล์จากรางวัลเที่ยวบินที่จ่ายเงินสดเพิ่มเติม

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซด์ ได้ที่ www.etihadguest.com

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ และการขนส่งพัสดุภัณฑ์ไปยัง 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย

เอทิฮัด คริสตัล คาร์โกwww.crystalcargo.com – ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ผ่านเส้นทางบินของสายการบินเอทิฮัด ไปยังหลายจุดหมายปลายทางต่างๆ โดยเครื่องบินอันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก

เอทิฮัด ฮอลิเดย์www.etihadholidays.com – เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 82 จุดหมายปลายทาง ด้วยแพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ, ทัวร์ต่างๆ, การหยุดพักผ่อนระหว่างการบิน, โปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศ, และการท่องเที่ยวภายในเมืองต่างๆ

สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลผู้นำในกลุ่มสายการบินใหม่ของโลก (The world’s leading new airline) ในปี 2547 2548 และ 2549 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เอทิฮัดยังได้รางวัลผู้นำสำหรับที่นั่งโดยสารชนิดปรับนอนราบที่ดีที่สุดของโลก (The world’s leading flat-bed seat) ประจำปี 2549 จากงานส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติ หรือ World Travel Awards (WTA)

สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com

สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ

ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส
87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099
แฟกซ์ 02 252 2100

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
สตาร์ พีอาร์ จำกัด
โทร 02 653 5055
แฟกซ์ 02 653 5117
อีเมลล์ kesama@starpublicrelations.com