ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับให้มูลนิธิโรคข้อฯ เปลี่ยนข้อเข่าเทียมให้ผู้ยากไร้

มูลนิธิโรคข้อฯ เผยสถิติล่าสุดระบุว่า หนึ่งในสามคนของประชากรไทยเป็นโรคข้อ และยังมีผู้ป่วยโรคข้ออีกมากมายที่ต้องการความช่วยเหลือ

ดังนั้น ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ร่วมกับมูลนิธิโรคข้อในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สมทบทุนเปลี่ยนข้อเข่าเทียมให้ผู้ยากไร้ เพื่อร่วมใจเฉลิมพระเกียรติครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เมื่อเร็วๆ นี้ ที่หอประชุมมหิศร อาคาร เอสซีบี พาร์ค พลาซ่า

มูลนิธิโรคข้อฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2537 และได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้อยู่ในพระราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2538 มูลนิธิโรคข้อฯ ดำเนินกิจกรรมเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรคข้อที่ถูกต้องให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยมีบริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุน นอกจากนี้ มูลนิธิโรคข้อฯ ยังมีนโยบายที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโรคข้อในด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ

บรรยายใต้ภาพ ท่านผู้หญิง พญ. วัฒนา วัชโรทัย (ที่ 3 จากซ้าย) ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ มูลนิธิโรคข้อฯ และ ม.ร.ว. ถวัลภากร วรวรรณ (ที่ 2 จากซ้าย) ที่ปรึกษามูลนิธิโรคข้อฯ ในพิธีรับมอบเงินจาก คุณกรรณิการ์ งามโสภี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยมีผู้บริหารทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นพยาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
รุ่งฤดี นราตรีกุล
บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: 0-2665-4761
อีเมล์: rungruedee.naratreegul@pfizer.com

วันเพ็ญ โล่เลิศพิภพ
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทร: 0-2651-8989 ต่อ 222
อีเมล์: wanpen@prassociates.net