FortiClient ได้รับรางวัล อันทรงเกียรติครั้งที่สี่จากสถาบันVirus Bulletin (VB) 100%

Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat ชั้นนำ – แถลงว่า FortiClient? ซอฟท์แวร์ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ end-point security ได้รับรางวัล Virus Bulletin 100% เป็นครั้งที่สี่ต่อเนื่องกัน นับว่าเป็นที่สุดสำหรับความสามารถของระบบป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดในประเภทเดียวกัน การทดสอบนี้ FortiClient ได้รับการยกย่องในด้านประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน อัตราการตรวจจับที่แม่นยำและต่อเนื่อง มีระบบการ interface ให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่าย ฟังก์ชั่นการใช้งานครอบคลุมทุกการทำงานและรวมความสามารถในการควบคุมจัดการที่ส่วนกลาง

เป็นที่รู้จักกันดีในวงการว่า รางวัล Virus Bulletin (VB) 100% จะให้การยอมรับผลิตภัณฑ์ที่ได้ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญอิสระและต้องผ่านการพิสูจน์ว่าสามารถตรวจจับไวรัสได้อย่างถูกต้อง 100 เปอร์เซ็นต์ จากไวรัสต่างๆ ในปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ของ Virus Bulletin ได้ทดสอบ FortiClient 3.0 พร้อมๆ กับผลิตภัณฑ์ระบบป้องกันไวรัสอื่นๆ อีก 25 ผลิตภัณฑ์ในด้านอัตราการตรวจจับ, การไม่มีผลบวกเท็จ (false positives) และความเร็วในการแสกนบนระบบปฎิบัติการ Windows ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย
รางวัล VB 100% ครั้งล่าสุดนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับ Fortinetเป็นอย่างมากประกาศนียบัตร และรางวัลด้านเทคโนโลยีที่หาที่เปรียบไม่ได้ที่ Fortinet ได้รับ ประกอบด้วยรางวัล VB 100% 4 รางวัล ประกาศนียบัตร NSS 2 ใบ (IPS, UTM) และประกาศนียบัตร ICSA 8 ใบ (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware)

“การเกิด malware และภัยคุกคามอื่นๆ มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีผู้ให้บริการเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มีความสามารถของตนเองเพียงพอที่จะหยุดยั้งมันได้” Michael Xie, ผู้ก่อตั้ง, CTO และรองประธานฝ่ายวิศวกรรมของ Fortinet กล่าว “รางวัล Virus Bulletin 100% เป็นตัววัดอย่างหนึ่งทำให้บริษัทที่ได้รับรางวัลยึดนำมาเป็นมาตรฐานได้ เราภูมิใจที่ได้ยอมรับการแต่งตั้งให้ได้รับรางวัลครั้งที่ 4 นี้”

Fortinet’s FortiClient? host security software ตอบสนองความต้องการในการเข้าไปและการป้องกันจุดปลายทางอย่างปลอดภัยให้กับ telecommuters, ผู้ปฏิบัติงานนอกสถานที่ (mobile workers) สำนักงานสาขาที่อยู่ห่างไกล ตัวแทนระบบรักษาความปลอดภัย สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและ smart phones FortiClient รวบรวม host antivirus, host anti-spyware, a personal firewall, IPSec VPN, web content filtering และการตรวจสอบการลงทะเบียน (registry monitoring) เข้าด้วยกัน FortiClient จะสนับสนุนระบบการปฏิบัติการ Microsoft Windows ที่นิยมทั่วไปและยังจะประกอบด้วย network address translation (NAT) traversal, การจัดการนโยบายเข้าสู่ส่วนกลาง (centralized policy management), การสนับสนุนนโยบายแบบ multiple สำหรับการเข้าไปยังเครื่องมือหลายๆ เครื่อง, การสร้างรหัสลับที่มั่นคง (strong encryption) และชุดของเครื่องมือที่ครอบคลุมสำหรับการแก้ไขปัญหา ได้มีการออกแบบให้มีการป้องกันแบบ real-time ให้กับผู้ใช้ desktop และผู้ใช้ภายนอก (mobile users), FortiClient จะทำการกำจัดไวรัส, spyware, หนอนคอมพิวเตอร์ และภัยคุกคามอื่นๆ ของเครือข่ายอย่างอัตโนมัติโดยการแสกนทั้งข้อความอีเมล์เข้าและอีเมล์ออก

ท่านสามารถประเมินผลการทำงานของซอฟท์แวร์ FortiClientได้ถึง 90 วัน
โดยเข้าไปที่เว็บไซต์: http://www.download.com/FortiClient/3000-2653_4-10536755.html?tag=lst-0-1.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.fortinet.com/products/forticlient.html

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา