3เอ็ม คริสตัลไลน์ ร่วมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติกับคลื่นกรีนเวฟ

แผนกผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมกิจกรรมครบรอบ 15 ปี กับคลื่นสีเขียว กรีนเวฟ 106.5 FM. ในโครงการ ” ชวนคุณปลูกต้นไม้ฉลองวันเกิด” ที่บริเวณศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนเทิดพระเกียรติ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ทั้งนี้ 3เอ็ม ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ “3เอ็ม คริสตัลไลน์” ไปแนะนำให้กับกลุ่มผู้ฟังชาวกรีนเวฟ ร่วม 2,000 คน พร้อมของแจกและเกมส์มันๆ ภายในงานมากมาย

3เอ็ม – องค์กรแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันหลากหลายระดับโลก
ทุกๆ วัน บุคลากรของบริษัท 3เอ็ม มุ่งมั่นสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดยั้งในอันที่จะคิดค้นพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯได้รับความเชื่อถือและเป็นที่ไว้วางใจจากผู้บริโภคว่ามีส่วนช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น 3เอ็ม มีผลิตภัณฑ์ยี่ห้อต่างๆ อาทิ สก๊อตช์ ผลิตภัณฑ์เทปกาวเพื่องานสำนักงานและอุตสาหกรรม โพสต์-อิท ผลิตภัณฑ์เพื่อการสื่อสารและจัดระบบเอกสาร สก๊อตช์การ์ด ผลิตภัณฑ์เพื่องานทำความสะอาดและปกป้องวัสดุผ้า พรม และหนัง ทินซูเลท ผลิตภัณฑ์เส้นใยที่ให้ความอบอุ่นและมีน้ำหนักเบา สก๊อตช์-ไบรต์ ผลิตภัณฑ์เพื่องานทำความสะอาดและงานขัดอุตสาหกรรม ฟิลทรีตท์ ผลิตภัณฑ์แผ่นกรองอากาศ เน็กซ์แคร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อการปฐมพยาบาล สก๊อตช์ไลท์ ผลิตภัณฑ์สะท้อนแสง สก๊อตช์พริ้นท์ ผลิตภัณฑ์เพื่องานกราฟิก คอมมานด์ ผลิตภัณฑ์เทปกาวสองหน้า สำหรับติดผนังไร้ร่องรอย และ ไวคิวอิตี้ทคโนโลยีเพิ่มความสว่างให้หน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์ของ 3เอ็ม มีจำหน่ายในประเทศต่างๆ กว่า 200 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 69,000 คน ใช้ความรู้ความชำนาญเทคโนโลยีอันหลากหลาย ตลอดจนเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก เพื่อทำให้บริษัทฯ เป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมหลัก อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่องานสำนักงานและอุปโภคบริโภค งานกราฟิก อิเล็กทรอนิกส์ไฟฟ้าและการสื่อสาร ความปลอดภัยและป้องกันการปลอมแปลง การแพทย์และเวชภัณฑ์ อุตสาหกรรมการผลิต และยานยนต์

สก๊อตช์, โพสต์-อิท, สก๊อตช์การ์ด?, ทินซูเลท, สก๊อตช์-ไบรต์, ฟิลทรีตท์, คอมมานด์ และไวคิวอิตี้ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท 3เอ็ม

ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณสุจินดา ประสงค์ตันสกุล
บริษัท 3เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 0.2260.8577 ต่อ 137
อีเมล์ suchinda@mmm.com
www.3M.com

ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณพัชรี และยา คุณ ศศินี เอาเจริญภักดิ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, patcharee@piton.biz, sasinee@piton.biz