“มอร์นิ่ง ทอล์ค” ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ (กลาง) เจ้าของและพิธีกรนำรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” และศันสนีย์ ศีตะปันย์ เมอลเลอร์ (ที่ 2 จากขวา) พิธีกรร่วม พร้อมทีมงานได้เดินทางไปถ่ายทำรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ผู้ชมรายการทั่วโลกได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมและประเพณี อันดีงามที่ยังคงอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีของชาวล้านนา พร้อมพาเที่ยวชมความสวยงามตระการตา ของพรรณไม้นานาชนิดจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกที่พร้อมใจกันนำมาจัดแสดง ณ งานมหกรรม พืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549 ณ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวง ต.แม่เหียะ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะจัดแสดงต่อไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2550

รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ มาเป็นเวลา 13 ปี นอกจากนั้น ยังออกอากาศทางยูบีซี 60 (เคเบิล) และยูบีซี 94 (สัญญาณผ่านดาวเทียม) เวลา 10.30 น. 17.00 น. และ 20.00 น. รวมทั้งช่องไทย โซไซตี้ แชนแนล (ช่อง 11/2) และไทยโกลบอล เน็ตเวิร์ค ในอีกกว่า 177 ประเทศทั่วโลก

“มอร์นิ่ง ทอล์ค” เป็นรายการภาษาอังกฤษวาไรตี้ ทอล์คโชว์ ครอบคลุมเนื้อหาสาระและความบันเทิง ทั้งข่าวสารที่นำสมัย น่าสนใจ ข้อมูลความรู้ทั่วไป ความต้องการของผู้บริโภค กลุ่มตลาดธุรกิจส่งออก ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ การศึกษา ความบันเทิง แหล่งท่องเที่ยว และมรดกทางวัฒนธรรม ตลอดจนถึงข่าวสารที่สำคัญที่ส่งผลต่อประเทศไทยรวมถึงประชาชนชาวไทย

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์
ประชาสัมพันธ์รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค”
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 634 3281-2 โทรสาร 02 231 6230