บ๊อชส่งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด2รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด

บ๊อช เปิดตัวกล้องโทรทัศน์วงจรปิดรุ่นใหม่ AutoDome Gen 4และ FlexiDome พร้อมระบบควบคุมและบริหารอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัย BIS Version 2.0 คมชัด ทุกรายละเอียด อัจฉริยะแห่งอนาคต

บ๊อช ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย จัดงาน Product Information Day ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Security Lifestyle” ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ของระบบโทรทัศน์วงจรปิด กล้อง AutoDome Modular (G4) และ กล้อง New FlexiDome พร้อมระบบควบคุมและบริหารอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัย BIS 2.0 สู่ตลาด เผยคุณสมบัติเด่นระบบอัจฉริยะความเร็วสูง จับภาพเคลื่อนไหวคมชัด แม่นยำ ทุกสถานการณ์ พร้อมขึ้นแท่นผู้นำกลุ่มระบบรักษาความปลอดภัย หลังซื้อ TeleAlarm บริษัทชั้นนำของยุโรปเสริมความแข็งแกร่งเพิ่ม

นายมานพ หอมสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันระบบรักษาความปลอดภัยมีบทบาท และความสำคัญกับทรัพย์สิน และความปลอดภัยของประชาชนเป็นอย่างมาก และเพื่อรองรับความต้องการดังกล่าวล่าสุดบริษัทได้ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของระบบโทรทัศน์วงจรปิดออกสู่ตลาด ได้แก่ กล้อง AutoDome Modular (G4) และ New FlexiDome พร้อมระบบควบคุมและบริหารอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัย BIS Version 2.0 ด้วย

กล้อง AutoDome Modular (G4) เป็นกล้องโทรทัศน์วงจรปิดความเร็วสูง สามารถจับภาพเคลื่อนไหวได้แม่นยำและคมชัด พร้อมคุณสมบัติ privacy mask เพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ในขณะที่กล้อง FlexiDome โดดเด่นเรื่องของความละเอียดของเส้นภาพ ที่ใช้เทคโนโลยี 15 บิท ทำให้ได้ภาพ ที่คมชัดในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ผู้อยู่อาศัยสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยบ๊อชทุกชิ้น สามารถเชื่อมต่อกันได้ด้วยระบบควบคุมและบริหารอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัย BIS Version 2.0 ทำหน้าที่รวมศูนย์การจัดการเพื่อให้สามารถใช้อุปกรณ์ทุกชิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และยังรองรับการใช้งานของ Microsoft window รุ่นใหม่ล่าสุด คือ Window Vista รวมถึง AutoCAD, HTML และ OPC Interface ได้สมบูรณ์มากขึ้น

“ขณะนี้ความต้องการระบบรักษาความปลอดภัยในบ้านเราขยายตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบ้านพัก สำนักงาน และโรงงาน ธนาคาร สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า อาคารสูงต่างๆ จากความจำเป็นดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อ เลือกใช้ระบบรักษาความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ร่วมถึงการให้บริการหลังการขายที่จะตามมาภายหลังด้วย ซึ่งตรงจุดนี้บ๊อชค่อนข้างได้เปรียบเพราะปัจจุบันสามารถให้บริการคลอบคลุมได้อย่างครบวงจรทั้งในเรื่องของการผลิต การขาย การให้บริการหลังการขาย ซึ่งที่ผ่านมาบ๊อชมีการพัฒนาเทคโนโลยี่และนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง จนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำทางด้านระบบรักษาความปลอดภัย ล่าสุดบ๊อชได้ซื้อ TeleAlarm Group บริษัทชั้นนำของยุโรปเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มระบบรักษาความปลอดภัยด้วย ” นายมานพกล่าว
สำหรับสินค้าในกลุ่มระบบรักษาความปลอดภัยของบ๊อช มีการเติมโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2548 ที่ผ่านมามีอัตราการเติบโต อยู่ที่ประมาณ 30 % และตั้งเป้าหมายการตลาดในปี 2549 ไว้ไม่ต่ำกว่า 10 %

ข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th

กรุณาติดต่อ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 02 631 1879 ต่อ 160
คุณยุพารัตน์ เหล่าธนภัทร ผู้จัดการสื่อสารองค์กร E-mail : Yuparat.Laotanapat@th.bosch.com