ซิตี้แบงก์เสนอโอกาสการลงทุนในตลาดทุนยุโรปเป็นครั้งแรก

ธนาคารซิตี้แบงก์เสนอโอกาสให้ลูกค้าลงทุนในตลาดทุนยุโรป ได้ง่ายขึ้นผ่านกองทุนเปิด อเบอร์ดีน ยูโรเปี้ยน โกรท (Aberdeen European Growth Fund) กองทุนเปิดเพื่อลงทุนในตลาดหุ้นยุโรปซึ่งเสนอโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อเบอร์ดีน

นางอซุนต้า คริสธีร์ ผู้อำนวยการสายบุคคลธนกิจเงินฝากและการลงทุน ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ในฐานะหนึ่งในสองตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับสิทธิการจำหน่ายหน่วยลงทุนเฉพาะในช่วงการ เสนอขายครั้งแรก ธนาคารซิตี้แบงก์ยินดีอย่างยิ่งที่เราได้นำเสนอโอกาสในการกระจายการลงทุนแก่ ลูกค้าของเราไปยังกองทุนที่ลงทุนในหุ้นของกลุ่มประเทศยุโรปเป็นครั้งแรก ซึ่งจะทำให้นักลงทุน สามารถ ลงทุนในหุ้นของบริษัทขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น เชลล์ เนสท์เล่ ยูนิลิเวอร์ อดิแดส โนเกีย ยูบีเอส บีเอ็นพี พาริบาส เปอร์โย รวมถึงพูม่า ซึ่งตลาดยุโรปถือว่าน่าลงทุนเนื่องจากปัจจัยหลายประการ ได้แก่ ระดับราคาหุ้นที่ยังไม่แพง แนวโน้มผลประกอบการและอัตราการจ่ายปันผลที่ดี งบการเงินและอัตราการทำกำไรที่แข็งแกร่ง รวมถึงแนวโน้มการควบรวมกิจการใหญ่ๆที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราช่วยเสนอโอกาสในการกระจาย การลงทุนให้กับลูกค้าของเราไปสู่ทางเลือกที่มากขึ้นในการลงทุนในตลาดหุ้นต่างประเทศ”

กองทุนนี้จะเสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายนถึง 1 ธันวาคมนี้ ซึ่งธนาคารซิตี้แบงก์เป็นหนึ่งในสองตัวแทนในการจำหน่ายหน่วยลงทุนในช่วงการเสนอขายครั้งแรก โดยผู้ที่สนใจลงทุนผ่านธนาคารซิตี้แบงก์ 1-5 ล้านบาทจะได้รับกระเป๋าเดินทางคาจิโอนี่มูลค่า 3,700 บาท สำหรับการลงทุนระหว่าง 5-10 ล้านบาทจะได้รับโทรทัศน์สีพานาโซนิคขนาด 21 นิ้ว มูลค่า 5,290 บาทและหากลงทุนเกินกว่า 10 ล้านบาทขึ้นไปจะได้รับชุดโฮมเธียเตอร์พานาโซนิคมูลค่า 12,990 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้าของธนาคารซิตี้แบงก์ยังจะได้รับฟังข้อมูลของกองทุนเปิด อเบอร์ดีน ยูโรเปี้ยน โกรท ได้โดยตรงจากผู้จัดการกองทุนของอเบอร์ดีนซึ่งบินตรงมาจากประเทศอังกฤษ โดยธนาคารซิตี้แบงก์จะจัดสัมมนาเปิดตัวกองทุนในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 – 17.00 น. ณ ห้องบอลรูม 3 โรงแรมรอยัลออร์คิดเชอราตัน ผู้สนใจเข้ารับฟังกรุณาสำรองที่นั่งที่ โทร. 02 232 2277 และ 02 232 2140 และผู้สนใจซื้อหน่วยลงทุนกรุณาติดต่อที่ โทร. 02 232 3335

คำเตือน :
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน ไม่ใช่ภาระหนี้หรือภาระค้ำประกันของธนาคารซิติ้แบงก์ ไม่ใช่เป็นการฝากเงินกับธนาคาร การลงทุนมีความเสี่ยง รวมทั้งมีความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียเงินลงทุน ราคาของหน่วยลงทุนอาจขึ้นหรือลงได้ ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต หน่วยลงทุนไม่สามารถขายให้แก่บุคคลอเมริกัน

ซิตี้กรุ๊ป
ซิตี้กรุ๊ป เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อ และบัตรเครดิต วาณิชธนกิจ การประกันภัย นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารสินทรัพย์ สำหรับธุรกิจที่อยู่ภายใต้เครื่องหมายการค้า ร่มสีแดงของซิตี้กรุ๊ป ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citigroup.com

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0-2232-2706, 0-1844-0555
หัสญา หาสิตะพันธุ์ โทร. 0-2232-2904, 0-1926-9163
ธนาคารซิตี้แบงก์