ซับเวย์ ออกแคมเปญ เมนูสุขภาพใหม่ ต่ำกว่า 350 แคลอรี่

ซับเวย์ ชูแคมเปญ “7 Under 6” 7 เมนูสุขภาพไขมันต่ำกว่า 6 กรัม ให้พลังงานต่ำกว่า 350 แคลอรี่ ซึ่งประสพความสำเร็จเป็นอย่างสูงที่อเมริกา ในเอเชียที่สิงคโปร์ ไต้หวัน อินเดีย โดยหวังดันยอดขายเพิ่มขึ้นในไทย ไม่ต่ำกว่า 10% ในไตรมาสสุดท้าย ในช่วงแนะนำเมนูใหม่นี้ มอบส่วนลด 20 -40 บาท/ชิ้น

มิสคาเรน อิดส์วิก ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชีย บริษัท แซนด์วิช ซับเวย์ จำกัด กล่าวว่า “การนำแคมเปญเซเว่นอันเดอร์ซิกซ์ มาเมืองไทย เพราะตลาดผู้บริโภคเมืองไทย หันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะในการเลือกรับประทานอาหารไขมันต่ำ เพื่อให้มีรูปร่างดี ได้สัดส่วน และที่ผ่านมาแคมเปญนี้ก็ประสพความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยดันยอดขายโตกว่า 10% ในทุกตลาด 7 เมนูใหม่ในแคมเปญ “เซเว่นอันเดอร์ซิกซ์” ได้แก่ เว็จจี้ ดีไลท์ (3.8 กรัม), เทอร์กี้ เบรสท์ (3.9 กรัม), สไลซ์ ชิคเก้น แอนด์ แฮม (4.0 กรัม), แฮม (4.0 กรัม), โรสเต็ด ชิคเก้น (4.3 กรัม), ชิคเก้น แฮม แอนด์ โรสท์ บีฟ (5.0 กรัม) และโรสท์ บีฟ (5.3 กรัม)”

มร.ไมเคิล เจมส์ อัลลัน ประธานฝ่ายพัฒนาซับเวย์แฟรนไชส์ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า “ร้านซับเวย์ แห่งแรกในไทยเปิดในปี 2546 ปัจจุบันมีร้านแฟรนไชส์ทั้งหมด 19 แห่ง โดยมียอดขายปีที่แล้วรวม 90 ล้านบาท ปีนี้ยอดขายทะลุ 150 ล้านบาท และคาดว่าปีหน้า จะเพิ่มสูงขึ้นอีกราว 60% -70% นอกจากนี้ ซับเวย์ยังครองอันดับแฟรนไชส์ที่มีโอกาสประสพความสำเร็จสูง สำหรับการขยายสาขาในเมืองไทยนั้น มีผู้ร่วมธุรกิจที่เปิดร้านซับเวย์มากกว่า 1 แห่ง โดยมีรายหนึ่ง ที่เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ซับเวย์มากถึง 6 ร้าน ส่วนภาพรวมของธุรกิจซับเวย์ทั่วโลกนั้น กว่า 50% เป็นเจ้าของร้านซับเวย์มากกว่า 1 แห่ง ซับเวย์ใช้งบการตลาด 6 ล้านบาท โฆษณาและประชาสัมพันธ์ในนิตยสารชั้นนำ, วิทยุ, บนบีทีเอส ในปี 2550 จะทุ่มงบการตลาดราว 10 ล้าน โดยจะรุกตลาดสื่อหนังสือพิมพ์และทีวี และจะเพิ่มร้านซับเวย์ให้ครบ 23 สาขาภายในสิ้นปีนี้ ที่กรุงเทพ พัทยา ภูเก็ต และ เกาะสมุย พร้อมกันนี้ยังมีเป้าหมายจะที่เปิดให้ครบ 140 สาขาใน ปี พ.ศ. 2553”

ร้านซับเวย์ ก่อตั้งโดย มร. เฟรดเดอริค เอ เดอลูคา และ ดร.ปีเตอร์ บัค ในปี พ.ศ. 2508 ทั้ง 2 ท่านนี้เป็นผู้จุดประกายที่ทำให้เกิดความสำเร็จในธุรกิจ ส่งผลให้ผู้ร่วมธุรกิจอีกจำนวนนับพันประสพความสำเร็จ และซับเวย์ ก็ยังคงครองอันดับ 1 แฟรนไชส์ที่น่าลงทุน มีโอกาสประสพความสำเร็จสูงสุด จากการจัดอันดับในช่วง 18 ปีที่ผ่านมาของนิตยสาร Entrepreneur โดยสามารถครองอันดับ 1 เป็นเวลาถึง 14 ปี ติดต่อกัน (ระยะเวลาที่ซับเวย์ได้รับเกียรติเข้าร่วมจัดอันดับ) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ www.subway.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา