วี ควงแขน เอมี่ ออกงาน Wow! With McRice กิจกรรมสุดว้าว! เอาใจวัยมันส์จาก แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Wow! With McRice (ว้าว!! วิธ แมคไรซ์) ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและร่วมลิ้มลองเมนูใหม่ชวนว้าว! ไปกับเมนูใหม่ล่าสุด แมคไรซ์ เบอร์เกอร์ ไก่ และ แมคไรซ์ เบอร์เกอร์ หมู ณ ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์ พอยท์ สยามสแควร์ ดึงสองดาราดังวิกหมอชิตเข้ามาร่วมพูดคุย เล่นเกมมันส์ๆ และแอ๊กท่าถ่ายภาพเรียกเสียงว้าว! ภายใต้แนวคิด “Wow! With McRice” “ว้าว! กับ แมคไรซ์ เบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์เต็มรสข้าว”

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดว้าว! Wow With McRice เพื่อผู้บริโภคครั้งใหญ่ นำเสนอเมนูใหม่เอาใจคนไทย แมคไรซ์ เบอร์เกอร์ ให้คุณได้ว้าว! กับความแปลกใหม่ของเบอร์เกอร์ที่ทำจากข้าว เอาใจผู้บริโภคชาวไทย อีกหนึ่งทางเลือกของคนรัก เบอร์เกอร์ ภายในงานมีเกมมันส์ๆให้คุณได้ว้าว!ตลอดงาน พร้อมดึงสองดาราดังมาร่วมว้าว!กับ แมคไรซ์ อิ่มอร่อยสนุกสนานกันอย่างถ้วนหน้า

คุณกลอยตา ณ ถลาง ผู้จัดการแผนกสื่อสารประชาสัมพันธ์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “กิจกรรม ว้าว! วิธ แมคไรซ์ จัดขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่ชอบลิ้มลองความแปลกใหม่และอินเทรนด์ตลอดเวลา ให้คนรักเบอร์เกอร์ได้ทำความรู้จัก กับแมคไรซ์ เบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์เต็มรสข้าว และสัมผัสกับความสดใหม่ของส่วนประกอบที่เราคัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับเมนูนี้โดยเฉพาะ ผ่านตามด่านเกมต่างๆ ที่ได้ทั้งความมันส์และความสนุก รวมทั้งให้ผู้บริโภคได้ถ่ายภาพเก๋สุดว้าว! กับแมคไรซ์ เบอร์เกอร์ ทั้งสองรส ซึ่งปรากฎว่าได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงาน เข้ามาถ่ายแอคชั่นภาพว้าว! จนเรียกเสียงเฮกันตลอดงานค่ะ”

กิจกรรม ว้าว! วิธ แมคไรซ์ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวสยามสแควร์ ทุกเพศทุกวัยอย่างล้นหลาม เพียงแค่เข้าร่วมเล่นเกมตามด่านต่างๆให้ผ่านครบทั้งสามเกม โดยผู้ร่วมงานจะได้รับ “แมคไรซ์ พาสปอร์ต” เพื่อเป็นใบผ่านไปเล่นเกม ถ้าเล่นผ่านจะได้แสตมป์ และเมื่อครบทั้งสามเกมสามแสตมป์แล้วก็มีสิทธิถ่ายภาพว้าว! โดยช่างภาพมือหนึ่งของเรา งานนี้ใครแอ๊คชั่นเก่ง ว้าว! ได้ใจก็ได้ของรางวัลพิเศษไปเลย และที่เรียกความสนใจจากชาวเซ็นเตอร์ พอยท์ในวันนั้นมากยิ่งขึ้น เมื่อสองดาราดัง วี วีระภาพ สุภาพไพบูลย์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เดินทางมาร่วมงาน พูดคุยกับเหล่าผู้นิยมชมชอบเบอร์เกอร์ถึงความรู้สึกเมื่อได้ชิมแมคไรซ์ รวมทั้งเป็นนาวิเกเตอร์ พาทัวร์รอบงานพร้อมร่วมเล่นเกม และ ถ่ายภาพกับแมคไรซ์และแฟนคลับ เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆอย่างคับคั่ง

หนุ่มวี กล่าวว่า” กิจกรรมวันนี้สนุกมากครับ ได้ทั้งชิมแมคไรซ์ คานาเป้ที่ทั้งอร่อยถูกปาก และ ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมันๆเรียกเสียงว้าว! แบบนี้ ประทับใจและสนุกครับ ครั้งแรกที่ได้ยินว่ามี แมคไรซ์ ออกมาใหม่ก็รู้สึกแปลกใจว่าข้าวจะมาทำเบอร์เกอร์ได้ยังไง พอได้ชิมแล้วชอบเลยครับ ติดใจทั้งแมคไรซ์ เบอร์เกอร์ ไก่และแมคไรซ์ เบอร์เกอร์ หมูมากจนกลายเป็นเมนูโปรดของผมไปแล้วครับ เพราะสะดวกในการรับประทานด้วย พร้อมที่จะทานที่ไหนก็ได้”

งานนี้นอกจากจะได้ความมันเรียกเสียงว้าว!สนั่นเซ็นเตอร์ พอยท์แล้ว ยังได้ความสนุกอิ่มอร่อยกลับบ้านกันเป็นแถว คราวนี้คนรุ่นใหม่ที่ต้องการอินเทรนด์คงจะพลาดไม่ได้กับเมนูใหม่จาก แมคโดนัลด์ แมคไรซ์ เบอร์เกอร์ ที่มาพร้อมกับความอร่อยสองรสไก่และหมู เบอร์เกอร์ไม่ธรรมดาแบบนี้รับรองอร่อยเต็มรสข้าวแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 662 684 5710 / มือถือ 661 711 1144
รินทร์ลภัส ภูวรัฐวราธรณ์ ( จอย) / โทร 662 684 5732 / มือถือ 661 825 5337