เปิดตัวโนเกีย 5300 XpressMusic พร้อม Nseries Music Range ครบทีม

มิวสิคโฟน 6 รุ่นใหม่ นำโดย โนเกีย 5300 XpressMusic, โนเกีย 3250 XpressMusic, โนเกีย 6233 Music, โนเกีย N70 Music, โนเกีย N73 Music, และโนเกีย N91 8GB Music นวัตกรรมเพื่อสุดยอดประสบการณ์สุนทรีย์แห่งเสียงเพลง

โนเกียเปิดตัวโนเกีย 6 รุ่นใหม่ เดินหน้าครองตลาดมิวสิคโฟน ชูนวัตกรรมโดดเด่นเพื่อสุดยอดประสบการณ์สุนทรีย์ในโลกแห่งดนตรี สะท้อนแนวคิด Nokia Music Connects เชื่อมโยงศักยภาพด้านการสื่อสารกับเสียงเพลงไร้สายอันทรงพลังไว้ในโทรศัพท์มือถือได้อย่างลงตัว นำโดย N5300 XpressMusic ด้วยระบบคุณภาพเสียงชั้นเลิศ พร้อมรูปโฉมดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชั่นใช้งานง่ายและราคาที่โดนใจ รวมทั้ง Nseries Music Range ครบทีม ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านไลฟ์สไตล์ ทุกรุ่นวางตลาดในประเทศไทยแล้ววันนี้

มร. บ๊อบ แม็คดูกอล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพราะการฟังเพลงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน มิวสิคโฟน 6 รุ่นใหม่จึงเป็นการสร้างสรรค์นวัตกรรมสู่มิติใหม่ของประสบการณ์ทางดนตรีที่เต็มไปด้วยความสุนทรีย์อย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด Nokia Music Connects ที่รวมคุณสมบัติ 2 ด้านอันสมบูรณ์แบบทั้งการสื่อสารและเสียงเพลงไว้ในเครื่องเดียวพร้อมดีไซน์ที่ดูดีมีสไตล์ ทำให้ผู้บริโภคมีเสียงเพลงพกพาไปด้วยอย่างง่ายดายในทุกจังหวะชีวิต”

“การเปิดตัวครั้งนี้ นำโดยโนเกีย N5300 XpressMusic ซึ่งมีคุณสมบัติการใช้งานที่ครบครัน มีหน่วยความจำสูงถึง 2 เมกะไบต์ ปุ่มพิเศษสำหรับใช้งานด้านเสียงเพลง ดีไซน์สไลด์โฟนอันโฉบเฉี่ยวเพื่อคนรุ่นใหม่ และเพื่อสะท้อนความยึดมั่นของโนเกียในการนำเสนออุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย โนเกีย N5300 XpressMusic จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายที่สุด ในราคาที่ย่อมเยาเป็นพิเศษ รวมทั้งให้ประสบการณ์ใหม่ด้านเสียงเพลงที่มีคุณภาพเทียบเท่าอุปกรณ์สำหรับเล่นเพลงโดยเฉพาะ และจะมุ่งเน้นความเป็นXpressMusic ซึ่งหมายถึงสัญลักษณ์ที่ยืนยันถึงความโดดเด่นด้านประสบการณ์พิเศษจากเสียงเพลงไร้สาย” มร. แม็คดูกอล กล่าว

นอกจากนี้ โนเกียยังเปิดตัวมิวสิคโฟนรุ่นอื่นๆ ได้แก่ โนเกีย 3250 XpressMusic ด้วยรูปลักษณ์ปรับโฉมจาก 3250
ที่เปิดตัวไปเมื่อปีก่อน มีดีไซน์เท่บิดได้และความสามารถด้านเสียงเพลงเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า และโนเกีย 6233 Music Edition ด้วยคุณภาพเสียงสเตอริโอ และระบบเชื่อมต่อรองรับ 3G และ EDGE เพื่อการดาวน์โหลดเพลงได้อย่างรวดเร็วเพียง
ปลายนิ้วสัมผัส พร้อมดีไซน์สแตนเลสสตีลเรียบหรู

ส่วนมิวสิคโฟนในกลุ่ม Nseries ประกอบด้วย โนเกีย N70 Music, โนเกีย N73 Music, และโนเกีย N91 8GB Music ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่เพรียวบางสีดำดูดีมีสไตล์ พร้อมจะมอบประสบการณ์ด้านเพลงไร้สายให้แก่ผู้รักเสียงเพลงทุกคน โดยคุณสมบัติสำคัญได้แก่ ปุ่มพิเศษสำหรับการใช้งานด้านเสียงเพลงโดยเฉพาะ Nokia PC Suite และซอฟต์แวร์ใหม่เพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และการบริหารเสียงเพลงได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งยังมีหน่วยความจำเพิ่มขึ้น ด้วยหน่วยความจำในตัวเครื่องมากถึง 8GB ทำให้โนเกีย N91 8GB สามารถโหลดเพลงได้อย่างจุใจ

มร. แม็คดูกอล กล่าวเสริมว่า “การเปิดตัวโนเกียมิวสิคโฟนในวันนี้ เป็นการสร้างปรากฏการณ์ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในตลาดมือถือ และมุ่งเน้นกลยุทธ์การเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์และกิจกรรมที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเข้าถึง ด้วยการสร้างสรรค์ลูกเล่นใหม่ๆ เน้นการใช้งานที่สะดวก พร้อมกับดีไซน์ที่สะดุดตาที่สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกตัวตนของกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ซึ่งด้วยความโดดเด่นของโนเกียมิวสิคโฟน เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากผู้บริโภค”

“และเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวกับไลฟ์สไตล์ดนตรีของผู้บริโภค โนเกียได้ให้การสนับสนุนเทศกาลดนตรียอดฮิตของคนรุ่นใหม่2 งานด้วยกัน คือเทศกาลแฟต มิวสิค เฟสติวัล ร่วมกับคลื่นแฟต เรดิโอ และเทศกาลมหกรรมดนตรีของคนเมือง (Bangkok City Music Festival) ร่วมกับสถาบันดนตรีเคพีเอ็นและกรุงเทพมหานคร แฟต มิวสิค เฟสติวัลเป็นที่รู้จักกันดีในนามดนตรีอินดี้ของเหล่าเด็กแนวและคนรุ่นใหม่ ส่วนมหกรรมดนตรีของคนเมืองเป็นการรวมนักร้องคุณภาพในยุคต่างๆ ไว้บนเวทีเดียว ซึ่งทั้ง 2 เทศกาลถือเป็นการรวมตัวของศิลปินและผู้รักดนตรีครั้งสำคัญ ซึ่งโนเกียมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นศูนย์กลางของการนัดพบทางดนตรีครั้งนี้ ”มร. แม็คดูกอล กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกับเทศกาลแฟต มิวสิค เฟสติวัลได้ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน ที่เมืองทองธานี จากนั้นไปเต็มอิ่มกับ เทศกาลมหกรรมดนตรีของคนเมืองในวันที่ 18-19 พฤศจิกายน ที่สวนเบญจสิริ

มิวสิคโฟน 6 รุ่นใหม่ นำโดยโนเกีย 5300 XpressMusic, โนเกีย 3250 XpressMusic, โนเกีย 6233 Music, โนเกีย N70 Music, โนเกีย N73 Music, และโนเกีย N91 8GB Music วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ดูภาพและข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติมที่ www.nokia.com/press

เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกียเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเป็นผู้พัฒนารวมทั้งจำหน่ายเทคโนโลยี
และผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศทั่วภูมิภาค

โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธุรกิจด้านการสื่อสาร โนเกียมุ่งมั่นที่ช่วยให้ผู้คนสื่อสารกันและเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์มากมาย อาทิ โทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ไร้สาย และโซลูชั่นด้านภาพดิจิตอล เกม สื่อไร้สาย โซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ โนเกียเป็นผู้สร้างสรรค์และนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการให้แก่ผู้ให้บริการระบบและองค์กรชั้นนำ

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888
บรากรม์/สุภาภรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร.02-252-9871