แฮปปี้สเตชั่น FM 103.5 มอบโชคใหญ่ให้ผู้ฟังลุ้นไขกุญแจรับคอนโดหรูย่านสุขุมวิท

103.5 FM ONE BETTER MUSIC HAPPY STATION คลื่นแห่งความสุข ของแฮปปี้จากดีแทค จัดกิจกรรมมอบโชคให้ผู้ฟังต่อเนื่อง ล่าสุดจัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าและผู้ฟังที่ตอบรับคลื่นวิทยุแนวคิดใหม่ Interactive Radio ด้วยแคมเปญ “Happy Magic Key” เชิญผู้ฟังแฮปปี้ร่วมสนุกส่ง SMS ลุ้นรับสิทธิ์เข้างานปาร์ตี้รวม 288 คน รับกุญแจคนละ 1 ดอก เพื่อไปลุ้นไขกุญแจคอนโด ผู้ฟังที่ไขกุญแจได้รับไปเลย ‘a space’ คอนโดมิเนียมหรูจากอารียาพร้อมการตกแต่งเข้าอยู่ได้เลย มูลค่ากว่าหนึ่งล้านสองแสนบาท

“Happy Magic Key” เป็นแคมเปญที่แฮปปี้จากดีแทค และคลื่นวิทยุ 103.5 FM ONE Happy Station จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าและผู้ฟังที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีมาตลอด ผู้ฟังสามารถลุ้นเป็น 1 ใน 288 คน ไปชิงรางวัลใหญ่จากแคมเปญ “Happy Magic Key” ง่าย ๆ เพียงติดตามฟังแฮปปี้สเตชั่น คลื่นแห่งความสุข ทางสถานีระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2549 ระหว่างเวลา 10.00 ถึง 23.00 น. เว้นเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งในแต่ละช่วงเวลาดีเจจะบอกเพลง Key Song ให้ผู้ฟังทราบ และเมื่อดีเจเริ่มเปิดเพลงดังกล่าว ผู้ฟังสามารถร่วมสนุกได้ด้วยการพิมพ์ A เว้นวรรค ตามด้วยชื่อของตนเอง เป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้ สำหรับลูกค้าดีแทคส่ง SMS มาที่หมายเลข 10351 ค่าบริการข้อความละ 25 สตางค์ ลูกค้าระบบอื่นสามารถส่ง SMS มาที่หมายเลข 4219244 ค่าบริการข้อความละ 3 บาท โดย 1 หมายเลขได้รับสิทธิ์เพียง 1 ครั้ง ในทุกชั่วโมง และต้องส่งภายใน 30 นาที นับจากเพลงเริ่ม ผู้ฟังจะได้รับ SMS ตอบกลับ จากนั้นดีเจจะสุ่มหาและประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์รวมทั้งสิ้น 288 คน เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่ CENTRAL WORLD SQUARE ZONE A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 16 ธันวาคม 2549 นี้ โดยลูกค้าผู้ฟังแฮปปี้สเตชั่นที่เข้ารอบทุกท่านจะได้รับมอบกุญแจให้ไปร่วมลุ้นไขกุญแจรับรางวัลใหญ่ คอนโดมิเนียม ‘a space’ จากอารียา สุขุมวิท 77 มูลค่า 1,200,000 บาท

นอกจากนั้น Happy on the bus และ Happy Angel กิจกรรมที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้ฟัง และเรียกร้องให้ขยายเวลากิจกรรมออกไปถึงสิ้นปี เนื่องจากเป็นโครงการที่รณรงค์และส่งเสริมให้ผู้ฟังแข่งกันทำดี มีน้ำใจ เอื้ออาทรกับผู้ที่ร่วมเดินทางและบุคคลทั่วไป ดังนั้น FM103.5 Happy Station จึงได้ตอบสนองความต้องการ จัดกิจกรรมต่อเนื่องไปถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2549 เพื่อผู้ฟังของสถานีได้รับความสุขสูงสุดจากรายการอีกด้วย