อินดี้ส์ ออแกไนเซอร์ รุก อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง มุ่งจัดงานศิลปะ ยกระดับอินเตอร์

อินดี้ส์ ออแกไนเซอร์ รุกหนักช่วงปลายปีเน้นจัดอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง แนวศิลปวัฒนธรรม เต็มรูปแบบ ประเดิมงานใหญ่จัดคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิก ระดับอินเตอร์

บริษัท อินดี้ส์ ออแกไนเซอร์ จำกัด ร่วมกับ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท พัทยา ได้ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิก “Conduct your dreams @ Horseshoe Point” ขึ้นเป็นครั้งแรกในแกรนด์ อารีน่า ฮอลล์ โรงขี่ม้า 360 องศา ซึ่งสามารถชมการแสดงได้จากทุกมุม โดยงานนี้ ได้คุณบัณฑิต อึ้งรังษี วาทยกรไทยที่หนึ่งในโลก อำนวยเพลงให้กับวงดังระดับนานาชาติ 75 ชีวิต “International Orchestra of Italy” ซึ่งจัดขึ้นที่ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท พัทยาเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2549 ที่ผ่านมาซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและประชาชนจำนวนมากที่เดินทางไปชมคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นงานระดับอินเตอร์ ทั้งการจัดแสง สี เสียง หรือเวทีที่อลังการโดยเนรมิตโรงขี่ม้าให้การเป็นฮอลล์ชมคอนเสิร์ตได้อย่างหรูหรา สวยงาม

คุณฉัตรติยา ไทยภิรมย์สามัคคี กรรมการผู้จัดการ บริษัทอินดี้ส์ ออแกไนเซอร์จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางบริษัทเองได้จัดงานอีเว้นท์มาหลายรูปแบบ ทั้งงานแถลงข่าว งานเปิดตัวสินค้า งานปาร์ตี้ เอ๊กซ์คูลซีฟอีเวนท์ สำหรับองค์กรที่ต้องการเน้นความแตกต่างของการจัดงานมามากมาย ในปี 2007 นี้ เราจะรุกตลาดการจัดงานอีเวนท์ศิลปะ และ วัฒนธรรม ทั้งสร้างสรรค์งานใหม่ของเราเอง และ งานตอบโจทย์ลูกค้า ทั้งการจัดงานเทศกาล แคมป์ ค่ายอบรม เวิร์คชอบ รวมทั้งงานคอนเสิร์ตต่างๆ โดยคิดคอนเซปต์ใหม่ๆ และรูปแบบที่แตกต่าง

การจัดงานอีเว้นท์ศิลปะระดับอินเตอร์นั้น ไม่ได้หมายความว่าแค่เชิญศิลปินมืออาชีพระดับสากลมาร่วมงานเท่านั้น แต่งานจะสำเร็จได้ยังต้องขึ้นอยู่กับรูปแบบความคิด ความครีเอทีฟ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกฝ่าย นอกจากผู้ชม และ ผู้สนับสนุนแล้ว ยังต้องตอบโจทย์ศิลปิน และ ที่สำคัญคืองานศิลปะเองก็ควรตอบโจทย์บางอย่างให้แก่สังคมอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02 664 0399 ต่อ 108