โมโตโรล่าจับมือ เพย์เมนท์ โซลูชั่น ส่ง ‘MOTOCASH Rewards’

บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน และนายสรยุทธ งามจันทร์ผลิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช่องทางการจัดจำหน่าย เดินหน้ารุกช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างจริงจัง นอกจากจะเปิดตัวโมโตช็อป และโมโตบัส เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในและนอกกรุงเทพฯ ล่าสุด ทางโมโตโรล่ายังได้แต่งตั้งให้ บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการ บัตรเงินสด OK Cash ทำการออกบัตรเงินสด ภายใต้ชื่อ “MOTOCASH” ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ ‘MOTOCASH Rewards’ อันเป็นโปรแกรมอินเซนทีฟล่าสุด ด้วยสิทธิประโยชน์มากมายใน บัตร MOTOCASH ทำให้โมโตโรล่ามั่นใจว่าโปรแกรมนี้จะโดนใจคู่ค้าทั่วประเทศ และส่งผลให้ยอดขายโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รวมถึงความภักดีต่อแบรนด์เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

เพียงพนักงานขายโทรศัพท์มือถือ สมัครเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ผ่านโปรแกรม ‘MOTOCASH Rewards” ทุกคนก็จะได้ร่วมเป็นสมาชิกของโปรแกรมนี้ และได้รับบัตร MOTOCASH โดยในแต่ละเดือน ทางบริษัทฯ จะทำการโอนเงินรางวัลสำหรับการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ตามยอดที่สมาชิกแต่ละท่านทำไว้ เข้าสู่บัตร MOTOCASH อย่างรวดเร็วทันใจ และท่านจะได้รับข้อความ SMS แจ้งผ่านทางมือถือทุกครั้งที่มีการโอนเงินเข้าบัตร โดยสมาชิกทุกคน สามารถนำบัตรดังกล่าว ไปใช้ชำระค่าสินค้าและบริการตามร้านค้าชั้นนำ ที่มีเครื่องหมาย VISA กว่า 250,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาก อาทิ รับส่วนลดค่าสินค้าและบริการ จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ การเบิกถอนเงินสด ณ ตู้เอทีอ็ม ทั่วประเทศ การโอนเงินระหว่างบัตร MOTOCASH ด้วยกัน และการเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือ

“โมโตโรล่าถือเป็นเจ้าแรกในธุรกิจการสื่อสารและโทรคมนาคม ที่จัดทำบัตรเงินสด MOTOCASH ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ทางบริษัทฯ สามารถบริหารและจัดการดูแลคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น บัตรดังกล่าวยังสร้างความสะดวกสบาย และความพึงพอใจให้กับผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือของเราทั่วประเทศ ทั้งในเรื่องความรวดเร็วของการโอนเงินรางวัลเข้าสู่บัตรเงินสด และสิทธิประโยชน์มากมาย ที่สมาชิกจะได้รับผ่านการถือบัตรนี้ ซึ่งเราจะเริ่มแนะนำ และจัดทำโปรแกรม MOTOCASH Rewards ไปทั่วประเทศไทย ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนศกนี้ป็นต้นไป” กล่าวโดยนายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด

“โปรแกรม MOTOCASH Rewards เป็นกลยุทธ์สำคัญในการบริหารความสัมพันธ์กับคู่ค้าแนวใหม่ของโมโตโรล่า ที่ผนวกเอาความทันสมัยของเทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคใหม่ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งนอกจากจะสร้างความสะดวกสบาย และมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับคู่ค้าของเรา ทางบริษัทยังสามารถศึกษาพฤติกรรมไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคู่ค้า ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญของเราได้มากยิ่งขึ้น และเราสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาศึกษา และใช้พัฒนาต่อยอดโปรแกรมกิจกรรมต่างๆ ในอนาคตของเรา ให้ตอบสนองความต้องการของคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และเราเชื่อมั่นว่าโปรแกรมดังกล่าว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากคู่ค้าทั่วประเทศไทย และส่งผลดีต่อยอดขายโทรศัพท์มือถือ และความภักดีต่อตัวแบรนด์ของเรายิ่งขึ้นอย่างแน่นอน” กล่าวเสริมโดย นายสรยุทธ งามจันทร์ผลิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด

นางสาวกุลธิดา กุลวิบูลย์อนันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด (โอเค แคช) กล่าวว่า “ธุรกิจเกี่ยวกับการสื่อสารและโทรคมนาคม นับเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพและการแข่งขันค่อนข้างสูง จากการที่โมโตโรล่า ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องของนวัตกรรมและการดีไซน์โทรศัพท์มือถือ ได้ร่วมมือกับบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น ในการมอบสิทธิประโยชน์มากมาย ให้แก่คู่ค้าของทางโมโตโรล่าอย่างต่อเนื่องผ่านโปรแกรม MOTOCASH Rewards และในขณะเดียวกัน ยังถือเป็นประโยชน์สำหรับการบริหารความสัมพันธ์ในรูปแบบ CRM ของทางโมโตโรล่าอีกด้วย ทั้งนี้ทางบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด จะเป็นทั้งผู้ผลิต และดำเนินการวางระบบของบัตรให้ โดยเชื่อมโยงเครือข่ายซึ่งกันและกัน เพื่อดำเนิน การทำลอยัลตี้โปรแกรมให้กับทางโมโตโรล่า โดยทางโมโตโรล่าสามารถดึงข้อมูลดังกล่าวไปศึกษา เพื่อใช้ต่อยอดกิจกรรมต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น”

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เพ็ญพรรณ/นิดา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 112 หรือ 108
โทรสาร 02 627 35100.