ทีซีแอล ขนสินค้าไอที ร่วมงาน คอมมาร์ต 2006

ทีซีแอล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่จากจีน เผยเตรียมขนสินค้าในหมวด ไอที ร่วมงาน คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน หวังกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้าย

นายเมธา โรจนชัยชนินทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันสัดส่วนรายได้หลักของ ทีซีแอล มาจากสินค้า 3 กลุ่ม อันได้แก่ กลุ่มเอวี ซึ่งยังคงเป็นรายได้หลัก 50 % กลุ่มเอชเอ 25 % และกลุ่มสินค้าไอทีอีก 25 % แม้จะมีปัจจัยลบทางเศรษฐกิจเข้ามากระทบกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง แต่บริษัทก็ยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 50 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็นตัวเลขประมาณ 2,000 ล้านบาท ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทมีนโยบายด้านการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเตรียมขนสินค้าในหมวดไอทีทั้งหมด เข้าร่วมงาน คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้าย

“ งาน คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 5 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่จะถึงนี้ ทีซีแอล ได้เตรียมขนสินค้าในหมวดไอทีทั้งหมดของบริษัท อาทิ เครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค จอแอลซีดี กล้องดิจิตอล เครื่องเล่นเอ็มพี 3 และอุปกรณ์สื่อสาร มาจัดแสดง พร้อมกับจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับส่งเสริมการขายในราคาพิเศษ พร้อมรับของแถมมากมาย นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียมเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด K41 ที่ใช้เทคโนโลยีโมบายโปรเซสเซอร์ Core Duo ฮาร์ดดิสก์ขนาด 60 กิกะไบต์ มาจำหน่ายในงานนี้เป็นที่แรก ด้วยราคาพิเศษเพียง 19,900 บาท จำนวน 1 เครื่องต่อวัน เท่านั้น ” นายเมธา กล่าว

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมที่ คุณยอดยิ่ง แสนยากุล
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์โทร.0-2956-5276
E-mail : pr@newsperfect.co.th