กสิกรไทย เปิดตัว K-Express Cash ใช้เงินฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน

ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สินเชื่อส่วนบุคคล K-Express Cash (บริการวงเงินสดทันใจกสิกรไทย) เบิกเงินผ่านบัตรสูงสุด 1.5 ล้านบาท ฟรีดอกเบี้ย 3 เดือน พร้อมโปรโมชั่นจ่ายดี 5 ปี ลดดอกเบี้ย 5%

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเตรียมรุกตลาดสินเชื่อบุคคลอีกครั้ง โดยได้เปิดบริการ K-Express Cash (บริการวงเงินสดทันใจกสิกรไทย) ซึ่งเป็นวงเงินสดพร้อมใช้แบบไม่มีหลักประกัน ด้วยการใช้บัตร ATM K-Express Cash เบิกเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้จากทุกธนาคาร สูงสุดวันละ 50,000 บาท โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 3 เท่าของรายได้รวมต่อเดือน และสูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการจะต้องมีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป และต้องมีอายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป กรณีเป็นผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี โดยธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยเป็น 3 ประเภทคือ ประเภท Classic วงเงินไม่เกิน 80,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ย 27% ต่อปี ประเภท Gold วงเงินตั้งแต่ 80,001-240,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ย 24% ต่อปี และประเภท Platinum วงเงินตั้งแต่ 240,001 บาท ถึง 1.5 ล้านบาท คิดอัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปี

นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ K-Express Cash ในช่วง 8 พ.ย.-29 ธ.ค.นี้ สามา รถเบิกเงินสดไปใช้ฟรีด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นับ ตั้งแต่วันที่อนุมัติวงเงินเป็นเวลา 3 เดือน และหากลูกค้าที่มียอดเบิกถอนเงินและมีประวัติการผ่อนชำระดีติดต่อกัน 1 ปี จะได้รับการลดอัตราดอกเบี้ยลงปีละ 1% จากอัตราปกติในปีถัดไป สูงสุด 5 ปี ลดดอกเบี้ยได้ถึง 5% นอกจากนั้นลูกค้าที่สมัครใช้ K-Express Cash และได้รับการอนุมัติ 2,000 รายแรก จะได้รับพัดลม Tower Fan 1 เครื่อง มูลค่า 2,000 บาทฟรี

หมายเหตุ ดาวน์โหลดภาพคุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ได้ที่ http://www.kasikornbank.com/GlobalHome/picture/exec.html