Living Era ยุคของการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ จากกระเบื้องคอตโต้

กระเบื้องคอตโต้เสนอไอเดียการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2006 โดยตั้งโจทย์การออกแบบที่การตอบสนองความต้องการในการดำเนินชีวิตประจำวัน ภายใต้แนวคิด Living Era หรือ ยุคแห่งการอยู่อาศัยที่มีความเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่ลืมสื่อถึงแฟชั่นในสไตล์ของตัวเองที่ทำให้ชีวิตประจำวันมีสีสันมากยิ่งขึ้น โดย ตัว Eหมายความถึง Extra Pop ที่เป็นสไตล์หรูหรา คลาสสิค ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้จริงในบ้านของเรา R คือ Rustic Place หรือความเป็นธรรมชาติ การนำธรรมชาติมาอยู่ใกล้ๆ ตัว A หมายถึง Autumn Feeling ที่สื่อถึงความรู้สึกอบอุ่น การนั่งคุยถึงเรื่องเก่าๆ ด้วยกันที่นึกถึงทีไรก็มีความสุข

การตกแต่งบูธจะจัดแบ่งเป็นห้องตาม Function การใช้งาน เช่น ห้องรับประทานอาหารในโทนสีดำ – แดงสะดุดตา เสริมด้วยบานเฟี้ยมที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องวงกลม Circlet Mitosis Series และห้องครัวในสไตล์ Cozy ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องแก้ว Crystal Collection และกระเบื้องที่ให้สัมผัสธรรมชาติอย่าง Seabiscuit Series, Woodcut Series รวมทั้งห้องพักผ่อนในบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ ที่มีกลิ่นอาย style vintage มาผสมผสาน โดยเลือกใช้กระเบื้อง Boudoir Series และ Valencia Series มาช่วยเพิ่มบรรยากาศ และที่สำคัญยังมี High Light ที่ Revolution Stone Technology เทคโนโลยีใหม่จากกระเบื้องคอตโต้ ที่นำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีลักษณะและ Function การใช้งานเหมือนหินอ่อนตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นการพัฒนาอีกขั้นในด้านการออกแบบและเทคโนโลยีการผลิตที่ทำให้เราสามารถเข้าใกล้ธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Cotto Studio สถาบันการออกแบบจากกระเบื้องคอตโต้ ยังได้เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยไอเดียการนำกระเบื้องลวดลายสวยใสจากในบ้าน มาเป็นเครื่องประดับแฟชั่นในแบบ Costume Jewelry ในหลากหลาย collection ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ เข็มกลัดกับโครเชดอกไม้สีหวาน กิ๊บติดผมลูกไม้ style vintage จากกระเบื้องใน Crystal Collection และกระเบื้องใน Series ต่างๆ มาจำหน่ายเพื่อสร้างสีสันในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมในงานบ้านและสวนแฟร์ 2006 เป็นอย่างมาก โดยกระเบื้องคอตโต้จะนำรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดสมทบทุนให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อนำไปประกอบกิจกรรมสาธารณกุศลต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
เวทินี สตะเวทิน
บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด
โทร. 02–586-5943 โทรสาร 02-587-8800
E-mail : wedinees@cementhai.co.th