“โครงการส่งความรู้….สู่น้อง จาก ออฟฟิศเมท”

ออฟฟิศเมท ผู้จำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์ และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ โดยผ่านทางแคตตาล็อก และอินเตอร์เน็ต www.officemate.co.th จัดโครงการ “OfficeMate Delivery ความรู้สู่น้อง” โครงการรับบริจาคหนังสือสำหรับเด็กผู้ด้อยโอกาสไปให้กับห้องสมุดในโรงเรียนตามชนบทที่ขาดแคลนหนังสือ เพื่อพัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชนอย่างยั่งยืน ซึ่งถือเป็นโครงการสร้างสรรค์สังคม ที่ทางบริษัทฯ จะดำเนินโครงการเป็นประจำทุกปี โดยเริ่มต้นปีแรกที่ โรงเรียน ราษฏร์บำรุงวิทยา อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม

บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด ผู้จำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์ และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ได้สร้างสรรค์โครงการดีๆ ให้แก่เยาวชนไทยผู้ด้อยโอกาสกับโครงการ “OfficeMate Delivery ความรู้สู่น้อง” เพื่อนำไปสู่การพัฒนาการศึกษาของเยาวชนไทยอย่างยั่งยืน โดยการจัดสรรหนังสือต่างๆ ที่เหมาะสมสำหรับเด็ก อาทิเช่น หนังสือความรู้ทางวิชาการ หนังสือเสริมทักษะความรู้รอบตัว หนังสือภาพ เรื่องสั้น การ์ตูน หรืออุปกรณ์การเรียนต่างๆ สำหรับเด็กระดับชั้นอนุบาล – ประถมศึกษาปีที่ 6 และนำไปมอบให้กับน้องๆ นักเรียน โรงเรียนที่ขาดแคลนทรัพยากรความรู้ตามจังหวัดต่าง พร้อมตกแต่งห้องสมุดให้แก่เด็กๆ เพื่อการพัฒนา และส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชน ภายใต้ คอนเซ็ป ของโครงการ “หนังสือไม่ใช้…ให้ผมนะครับ” ซึ่งถือเป็นโครงการสร้างสรรค์สังคม ที่ทางบริษัทฯ จะดำเนินโครงการเป็นประจำทุกปี โดยเริ่มต้นที่ โรงเรียน ราษฏร์บำรุงวิทยา อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม

ผู้ที่สนใจร่วมโครงการ “OfficeMate Delivery ความรู้สู่น้อง” สามารถร่วมบริจาคหนังสือให้น้องๆ ในโครงการ ฯ ได้ด้วยวิธีการง่าย ๆ 3 วิธี คือ

1. โทรเข้ามาได้ที่ OfficeMate Call Center เบอร์โทร 02-739-5555 ทางออฟฟิศ
เมทจะส่งรถ OfficeMate ไปรับหนังสือจากท่านถึงที่

2. แจ้งความจำนงผ่านทาง www.officemate.co.th ทางออฟฟิศเมทจะส่งรถ
OfficeMate ไปรับหนังสือจากท่าน

3. บริจาคกับ รถของ OfficeMate ได้ทุกคัน

โดยผู้ที่สนใจร่วมบริจาคความรู้สู่น้องๆ สามารถบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2549 นี้เป็นต้นไป

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Officemate Call Center 02-739-5555 หรือ
บริษัท ออลสไมส์ คอมมูนิเคชั่น
กรรณิกา สายพันธุ์ (ส้ม) , นวธิดา บัวโชติ (โบว์), ฐิตาพร ใจบุญ (ต้อม)
โทร. 02-909-8530-1 โทรสาร. 02-909-8536
มือถือ 089-107-9809, 081-269-7731, 089-813-0051