ดูพอดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โต้ลมหนาว รองรับไลฟ์สไตล์หลากหลาย

ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมโซลูชันสุดยอดแห่งการเชื่อมต่อสื่อสารครบสมบูรณ์ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย และเหนือชั้นกว่าด้วยแอพพลิเคชันและระบบเสริมที่นอกจากจะให้ประโยชน์เพิ่มเติมด้านการใช้งานแล้ว ยังสามารถตอบสนองความท้าทายในแง่ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคตามไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับที่แตกต่างกันไปตามความชื่นชอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกรุ่นจะให้คุณสมบัติหลักคือเทคโนโลยีเพื่อโลกสื่อสารแบบไร้สาย และฟังก์ชั่นครบครันในรูปโฉมที่เด่นสะดุดตา

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ จะประกอบไปด้วยรุ่นต่างๆ ได้แก่ C720W สมาร์ทโฟน Windows Mobile ที่รองรับเทคโนโลยี Microsoft Direct Push และ Blackberry Connect ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ระบบข้อความบนมือถือ, M700 มิวสิคพีดีเอโฟน Windows Mobile รุ่นแรก สำหรับผู้รักเสียงเพลงและความบันเทิงเป็นชีวิตจิตใจแบบที่ไม่ต้องพลาดการสื่อสารไฮเทค, P800W พีดีเอโฟนอัจฉริยะเครื่องแรกที่มาพร้อมกับระบบจีพีเอสและคุณสมบัติแสดงพิกัดสถานที่ผ่านภาพถ่าย ในดีไซน์ที่มีสไตล์เฉียบบาง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ, C800 พีดีเอโฟนพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY ที่บางที่สุด ในดีไซน์ทันสมัย และยังสามารถส่งอีเมล์หรือข้อความได้สะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส และ D810 พ็อกเก็ตพีซีโฟนเครื่องแรกของโลกที่รองรับเทคโนโลยี 3.5 G ให้เทคโนโลยีโมบายล่าสุดทั้งควอดแบนด์จีเอสเอ็ม และไตรแบนด์ WCDMA โดดเด่นเรื่องความเร็วและฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนสมบูรณ์ และเป็นสุดยอดแห่งการสื่อสารตัวจริง

C800
เปิดประสบการณ์ใหม่กับ C800 พีดีเอโฟนพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY สไลด์ข้างที่บางที่สุด ดีไซน์สวยเก๋ทันสมัยที่ให้คุณรับส่งอีเมล์หรือข้อความได้อย่างสะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งนอกจากจะมีดีไซน์สวยงามสะดุดตาและฟังก์ชันชั้นเยี่ยมที่รวมไว้ในตัวเครื่องขนาดบางเพียง 17 มิลลิเมตร ด้วยการเชื่อมต่อรองรับทั้งบลูทูธ 2.0 พร้อม A2DP และ AVRCP ยูเอสบีสำหรับชาร์จแบตเตอรีและเพื่อโอนถ่ายข้อมูล อีกทั้งยังรองรับสัญญาณในระบบจีเอสเอ็มแบบควอดแบนด์ได้ครบถ้วน และมาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยทั้ง GPRS, EDGE และเครือข่ายไร้สาย 802.11g ระบบปฏิบัติการเวอร์ชันล่าสุดอย่าง Windows Mobile 5.0 และเทคโนโลยี Direct Push รับ-ส่งอีเมล์ อัพเดตปฏิทินงาน และตารางนัดหมายสำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกแม้จะอยู่ระหว่างการเดินทาง สามารถเปิดดูไฟล์ PDF, Word, Excel และ PowerPoint ขนาดรอมในเครื่อง 128 เมกะไบต์ แรม 64 เมกะไบต์ พร้อมสล็อตสำหรับใส่หน่วยความจำแบบไมโคร-เอสดีการ์ด ที่สามารถใส่เพิ่มหรือถอดออกได้ทุกเวลาโดยไม่ต้องปิดเครื่องก่อน ราคาขายปลีก 30,900 บาท (รวมาษีมูลค่าเพิ่ม)

C720W
สมาร์โฟน Windows Mobile ด้วยการเชื่อมต่อสะดวก รองรับบลูทูธ 2.0 พร้อม A2DP และ AVRCP ยูเอสบี 1.1 สำหรับชาร์จแบตเตอรีและเพื่อโอนถ่ายข้อมูล อีกทั้งยังรองรับสัญญาณในระบบจีเอสเอ็มแบบควอดแบนด์ได้ครบถ้วน และมาพร้อมกับการเชื่อต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยทั้ง GPRS, EDGE และเครือข่ายไร้สาย 802.11g พร้อมกับระะบบปฏิบัติการเวอร์ชันล่าสุดอย่าง Window Mobile 5.0 และเทคโนโลยี DirectPush เป็นเครื่องแรกในเอเชียแฟซิฟิคที่พร้อมรองรับ Blackberry Connect ช่วยให้สามารถรับส่งอีเมล์ และข้อความต่างๆ ได้แม้อยู่ระหว่างเดินทางไม่ว่าที่ใดในโลก ราคาขายปลีก 22,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

P800W
จีพีเอสพีดีเอโฟนเครื่องแรกที่มาพร้อมกับระบบนำทางด้วยภาพ พร้อม MapKing R12 ซึ่งเป็นระบบแผนที่โมบายรุ่นล่าสุดในตลาด แผนที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (เลือกได้หนึ่งประเทศ), Network Wizard ช่วยให้ผู้ใช้ทราบตำแหน่งที่ตนเองอยู่ทุกจุดทุกเวลา และสามารถเดินทางไปยังปลายทางได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว ระบบปฎิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Windows Mobile 5.0 และเทคโนโลยี DirectPush ช่วยให้ไม่พลาดอีเมล์ ปฎิทินงาน และตารางนัดหมาย แม้จะอยู่ระหว่างการเดินทาง พร้อมระบบควบคุมการเรียกใช้ฟังก์ชันบนโทรศัพท์ด้วยวงล้อควบคุม 360 องศา ด้วยปุ่มสัมผัส 8 ทิศทาง รองรับทั้งบลูทูธ 2.0 พร้อม A2DP และ AVRCP ยูเอสบีสำหรับชาร์จแบตเตอรีและเพื่อโอนถ่ายข้อมูล พร้อมทั้งรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยี GPRS,EDGE และเครือข่ายไร้สาย 802.11g ราคาขายปลีก 29,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

M700
มิวสิคพีดีเอโฟน Windows Mobile รุ่นแรก สำหรับนักดาวน์โหลดเพลงและวีดีโอ พร้อมกับดีไซน์เฉียบสีเงินกราไฟต์ บอกให้เห็นถึงความทันสมัยสำหรับคอเพลงที่ต้องการทำงานและได้รับความบันเทิงไปพร้อมๆ กันทุกที่ทุกเวลา ขนาดบางเฉียบเพียง 108 มม. น้ำหนักเพีง 130 กรัม การควบคุมระบบข้อความด้วยวงล้อควบคุม 360 องศา พร้อมปุ่มสัมผัส 8 ทิศทาง รองรับบลูทูธ 2.0 พร้อม AVRCP อินฟราเรด ยูเอสบีสำหรับชาร์จแบตเตอรีและเพื่อโอนถ่ายข้อมูล อีกทั้งรองรับสัญญาณในระบบจีเอสเอ็มแบบควอดแบนด์ได้ครบถ้วย มาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยีทันสมัยทั้ง GPRS, EDGE และเครือข่ายไร้สาย 802.11g ให้ความบันเทิงตลอดทางการดาวน์โหลดและฟังเพลงด้วย Audio Booster พร้อมกับอีควอไลเซอร์ 10 รูปแบบสำหรับเพลงทุกสไตล์ หรือจะเปลี่ยนไปจูนคลื่นวิทยุเอฟเอ็มได้ตั้งแต่ 87.5 – 108.5 เมกะเฮิร์ตซ์ แถบยังจัดการเพลงบนเครื่องได้อย่างสะดวกด้วย Media Center และ Audio Manager ระบบปฎิบัตการ Windows Mobile 5.0 ขนาดรอมในเครื่อง 128 เมกะไบต์ แรม 64 เมกะไบต์ และแฟลชเมโมรี NAND อีก 128 เมกะไบต์ พร้อมไมโครเอสดีการ์ที่ช่วยเพิ่มความจุอีกกว่า 512 เมกะไบต์ มากพอที่จะให้เก็บเพลงโปรด ภาพประทับใจ และไฟล์วีดีโอ ได้อย่างครบถ้วน ราคาขายปลีก 26,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

D810
พีดีเอโฟน รองรับ ควอดแบนด์จีเอสเอ็ม และไตรแบนด์ WCDMA Windows Mobile ขนาดกระชับเครื่องแรกที่รองรับเทคโนโลยี 3.5G ด้วยเสน่ห์แบบน่าค้นหาหรือดีไซน์ที่ดูสะอาดบริสุทธ์ ดูพอด รุ่น D810 ก็ให้คุณได้อย่างครบถ้วน สามารถเลือกได้ทั้งตัวเครื่องสีดำน่าเกรงขามหรือสีขาวสะอาดตาเพื่อให้เข้ากันได้กับไลฟ์สไตล์ ความบางเพียง 18.4 มิลลิเมตร จอแสดงภาพขนาด 2.8 นิ้ว แบบ QVGA ความละเอียดที่ 240×320 พิกเซล แสดงสีได้ 65K ให้ภาพที่ชัดเจนสวยงาม ด้วยกล้องดิจิตอล CMOS คุณภาพระดับ 2 ล้านพิกเซล และกล้อง VGA CMOS วงล้อควบคุมการทำงาน 360 องศา กับการเชื่อมต่อรองรับเทคโนโลยีสื่อสารอันทันสมัยทั้ง HSDPA (3.5G) บลูทูธ 2.0 พร้อม A2DP และ AVRCP อินฟราเรด ยูเอสบีสำหรับชาร์จแบตเตอรี่และเพื่อโอนถ่ายข้อมูล อีกทั้งยังรองรับสัญญาณในระบบจีเอสเอ็มแบบควอดแบนด์ได้ครบถ้วน และมาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยทั้ง GPRS, EDGE, UMTS แบบไตรแบนด์ (3G) และเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง 802.11g ติดตามอีเมล์ ปฏิทินงาน และตารางนัดหมายสำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกแม้จะอยู่ระหว่างการเดินทางด้วยระบบปฎิบัตการ Windows Mobile 5.0 และเทคโนโลยี DirectPush และช่วยทำงานร่วมกับไฟล์ PDF, Word, Excel และ PowerPoint ได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา ราคาขายปลีก 31,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

เกี่ยวกับดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที โดยบริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ busakorn@apprmedia.com 082-655-6633 / 081-911-0931
พัชราวดี สุทธิภูล patcharawadee@apprmedia.com 082-655-6633 / 081-817-7094