บ้านแมกโนเลียส์ จัดกิจกรรมแหวกแนว ขบวนพาเหรดรถโบราณชมบ้าน

‘โครงการบ้านแมกโนเลียส์ (Magnolias) บางนา’ จัดกิจกรรมเก๋ “ขบวนรถโบราณชมบ้านแมกโนเลียส์” รวมสองเอกลักษณ์อันโดดเด่นเข้าในงานเดียว

นายเรืองยศ วิทวัสการเวช ผู้อำนวยการสำนักการตลาดกลาง กลุ่มบริษัท DT เปิดเผยว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 49 เป็นแนวคิดร่วมระหว่าง ‘โครงการบ้านแมกโนเลียส์’ ภายใต้การบริหารของบริษัท ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท DT และสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โดยท่านนายกสมาคม คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ที่จะจัดกิจกรรมตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายร่วมกัน

“รถโบราณแต่ละคันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีคุณค่าในตัวเอง คนที่ได้เป็นเจ้าของต่างก็ภาคภูมิใจในความโดดเด่นนั้น เช่นกันกับโครงการของเรา แมกโนเลียส์สไตล์แคลิฟอร์เนียตอนใต้ ที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง จากหมู่บ้านโดยทั่วไป เราเน้นสร้างสังคมอบอุ่นและบ้านที่โดดเด่น เพื่อให้คนที่ได้อยู่รู้สึกภูมิใจ ดังนั้นเรามองว่า ทั้งรถโบราณและบ้านแมกโนเลียส์ แนวความคิดของกลุ่มเป้าหมายทั้งสองกลุ่มใกล้เคียงกัน ในเรื่องของการใช้ชีวิต ความแตกต่าง รวมถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว”

ในงานนี้นอกจากจะมีขบวนรถโบราณมาร่วมงานกว่า 20 คันแล้ว ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่โชว์ทำอาหารจานเด็ด โดยคุณเตย วินรัตน์, บริการสปา, ศิลปะสำหรับเด็ก และที่สำคัญแขกทุกคนยังได้ร่วมลุ้น Gift Voucher เพื่อใช้ในการซื้อบ้านโครงการบ้านแมกโนเลียส์ โดยเป็นมูลค่าGift Voucher ตั้งแต่ 1,000,000- , 1,500,000- และ 2,500,000- บาท อย่างละ 1 รางวัล ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลุ้น