ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เผยโฉมเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี “Phaser 7760”

ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีรุ่น Phaser 7760 ที่มีความเร็วสูง และสามารถเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คภายในองค์กรได้ เจาะกลุ่มลูกค้าด้านกราฟิกอาร์ต

นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว “Phaser 7760” ใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีที่เร็วที่สุดในท้องตลาดปัจจุบัน ด้วยความเร็วในการพิมพ์สี 35 หน้าต่อนาที และพิมพ์ขาว-ดำ 45 หน้าต่อนาที สำหรับเครื่องพิมพ์ Phaser 7760 ได้ติดตั้งแอพลิเคชั่นที่เรียกว่า PhaserMatch 4.0 สามารถช่วยในการพัฒนาการจัดการในเรื่องคุณภาพสีในการพิมพ์ให้ดียิ่งขึ้น และยังสามารถแก้ไขไฟล์ข้อมูลให้ถูกต้อง (TekColour) ตามมาตรฐานของ ICC

เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีรุ่น Phaser 7760 จะมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ เช่น Black Trapping ที่ให้ผู้ใช้มั่นใจว่าการพิมพ์ตัวอักษรสีดำบนพื้นสี หรือการพิมพ์ตัวอักษรสีบนพื้นดำ ชิ้นงานที่ออกมาจะมีความคมชัดและสีสันสดใสเช่นเดียวกับที่ปรากฏบนจอคอมพิวเตอร์ และ Run Black อีกหนึ่งคุณสมบัติใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสูงสุดจากการที่ยังคงให้พรินเตอร์ทำงานได้ในกรณีที่ใส่ตลับหมึกสีไม่ครบหรือหมึกสีหมด

นอกจากนี้ Phaser 7760 ยังเป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีของฟูจิซีร็อกซ์ รุ่นแรกที่มาพร้อม Gigabit Ethernet ในตัว การประมวลผลเป็นหน้าที่ของ Power PC-800 MHz พร้อมเมมโมรี่ที่ขยายได้สูงสุดถึง 1 GB สามารถรับมือกับงานพิมพ์ที่เป็นภาพกราฟิกหนักๆ และมีความซับซ้อนสูงได้อย่างสบาย โดยมีความละเอียดที่สูงถึง 1200×1200 dpi ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่างานพิมพ์ที่ออกมาจะมีความคมชัดสูงบนสื่อหลากหลายชนิดที่รองรับการพิมพ์นี้ได้

สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี รุ่น Phaser 7760 ราคาเริ่มต้นที่ 332,600 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์ 02-660-8000 ต่อ 0211-0217

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ คือ ผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์อันดับ 1 ของโลก จากพื้นฐานประสบการณ์การวิจัยและพัฒนามากกว่า 15 ปีของเทคโทรนิกซ์ (Tektronix) ทำให้เทคโนโลยีพรินติ้งของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ล้ำหน้าเหนือคู่แข่งในตลาด ผลก็คือผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สีและขาว-ดำที่ดีที่สุดในโลกที่พร้อมตอบสนองทุกๆความต้องการของลูกค้าองค์กรทุกระดับ สมรรถนะ, คุณภาพ, ความน่าเชื่อถือ และอรรถประโยชน์ ของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ส คือจุดเริ่มต้นมาตรฐานใหม่ของพรินติ้งโซลูชั่นสำหรับออฟฟิศ, สตูดิโอ และพรินติ้งออนดีมานด์

ข้อมูลเกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมการพิมพ์ โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการวิจัยและพัฒนามาตลอดช่วงเวลา 28 ปี และยังคงสรรค์สร้างเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ระดับสุดยอดอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอเครื่องพิมพ์หลากหลายรุ่นสำหรับองค์กรธุรกิจ ทั้งในส่วนของเครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำ ผลิตภัณฑ์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีความโดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพ คุณภาพ เสถียรภาพ และประโยชน์ใช้สอย และนับเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของโซลูชั่นการพิมพ์สำหรับสำนักงานทั่วไป สตูดิโอด้านกราฟิก และงานพิมพ์ตามสั่ง

เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 02-660-8000 ต่อ.0211-0217 หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.fxprinters.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: Utsanee@pc-a.co.th