1 วันพิเศษกับ 5 เจ้าหญิงลักส์ ส่งท้ายแคมเปญ ‘The Lux Princess’

ลักส์เผยโฉม 5 สาวไทยผู้โชคดีที่ชนะรางวัลใหญ่ในกิจกรรมชิงโชคในแคมเปญสุดหรู ‘The Lux Princess…Privilege Life only by Lux’ พร้อมมอบรางวัลช้อปปิ้งฟรีที่สยามพารากอนมูลค่า 200,000 บาทต่อคน ตลอดจนบริการสุดพิเศษเพื่อประสบการณ์ชีวิตเจ้าหญิงเหนือระดับที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่เช้าจรดเย็น

ปฏิบัติการปรนนิบัติเจ้าหญิงลักส์ เริ่มจากการนำรถลิมูซีนรับ-ส่งจากที่บ้าน พาไปคัดเลือกชุดสุดสวยพร้อมเครื่องประดับครบชุด จากนั้นก็บริการแต่งหน้าทำผมจากเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพ ซึ่งในทุกขั้นตอนจะมีสไตลิสต์จากพารากอนประกบคอยให้คำแนะนำในเรื่องของแฟชั่นอินเทรนด์และให้คำปรึกษาแนวการแต่งตัวที่เหมาะกับบุคลิกของแต่ละคน นำทีมโดย พลวัฒน์ อัศวประภา ภัทศา งามจิตรสุขศรี
และชลิสา วีรวรรณแถมเซอร์ไพรซ์ด้วยการดูแลอย่างใกล้ชิดจากดารายอดนิยมอย่างคับคั่ง อาทิ ศรีริต้า แจนเซ่น พรีเซนเตอร์ลักส์คนล่าสุด และบรรดาหนุ่มหล่ออย่างซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เป็ก เปรมณัช และออสซี่ วรพล 2 สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ 2006 ที่มาร่วมเป็นบัตเลอร์หนุ่มรูปงามคอยเคียงข้างช่วยถือของตลอดเส้นทางการช้อปปิ้ง พร้อมกับการปูพรมแดงเพื่อให้ทุกย่างก้าวของเจ้าหญิงลักส์
ได้สัมผัสความหรูเหนือระดับอย่างสมบูรณ์แบบ

“แคมเปญ ‘The Lux Princess’ เป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดอันโดดเด่นของลักส์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวไทยจำนวนมาก ตลอดจนจำนวนผู้เข้าชมและร่วมสนุกกับกิจกรรมของครีมอาบน้ำลักส์ในเว็บไซต์ ‘The Lux Princess’ พร้อมกับการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง” คุณปิยนุช ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายและระงับกลิ่นกายบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงการตอบรับของแคมเปญฯ

แคมเปญ The Lux Princess เป็นกิจกรรมด้านการตลาดรูปแบบหนึ่งที่เรามีความภาคภูมิใจ เพราะได้มอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันถึงการได้รับการปรนนิบัติเอาอกเอาใจเฉกเช่นเจ้าหญิง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค โดยความสำเร็จจากแคมเปญ The Lux Princess ได้ผลักดันให้ลักส์คงความเป็นผู้นำตลาดครีมอาบน้ำได้อย่างแข็งแกร่ง และจะเป็นแรงบันดาลใจให้ลักส์เดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญที่มอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้บริโภคต่อไป” คุณปิยนุช กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย มากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา โดฟ ยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค

สาธิดา หรือ ณัฏฐกานต์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร. 0 2252 9871 หรือ c_nattakarn@th.bm.com