เฟิร์สช้อยส์ รีแบรนด์ สู่ “จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด”

เฟิร์สช้อยส์ ประกาศ การเปลี่ยนชื่อจาก เฟิร์สช้อยส์เป็น“จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด” เพื่อตอกย้ำถึงความแข็งแกร่ง และสร้างความเชื่อมั่นยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าไทย พร้อมกับย้ำความชัดเจนในการดำเนินงานในฐานะ “ผู้ให้บริการที่มีความรับผิดชอบ” โดยทุ่มทุนกว่า 50 ล้านบาทเปิดตัวแคมเปญโฆษณา พร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมสังคม และแนวคิด “ชีวิตดี ๆ อยู่ที่คุณเลือก” มอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2550

น.ส. ณญาณี เผือกขำ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สินเชื่อบุคคลและสินเชื่อผ่อนชำระ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด จีอี มันนี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “การรีแบรนด์ไปสู่ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ในครั้งนี้เป็นนโยบายของ GE Money ที่ต้องการสื่อสารถึงตำแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจนยิ่งขึ้นของบัตร เฟิร์สช้อยส์ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินภายใต้การดำเนินงานของ จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางการเงินระดับโลกที่มีความแข็งแกร่ง มั่นคง และได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากผู้คนทั่วโลก รวมทั้งเพื่อสื่อสารให้ชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีกถึงการเป็นแบรนด์ที่มีความรับผิดชอบต่อการให้บริการลูกค้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น”

กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ของ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ดนั้น เรามุ่งเน้นที่Customer Centric หรือการดำเนินงานโดยคำนึงถึงการตอบสนองลูกค้าอย่างเหมาะสมเป็นสำคัญ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง (Product innovation) โดยเน้นการตอบสนองให้ตรงความต้องการของผู้บริโภค และการให้บริการด้วยความรับผิดชอบต่อลูกค้า (Responsible Lending) โดยในการให้บริการของเราจะพิจารณาที่ความสามารถในการผ่อนชำระ และภาระของลูกค้าทุกครั้งก่อนการให้สินเชื่อเพื่อมิให้ลูกค้าต้องแบกรับภาระมากจนเกินไป นอกจากนี้เรายังเน้นในเรื่องความโปร่งใส (Transparency) ในการให้บริการด้วย โดยเราจะให้ลูกค้าทำความเข้าใจในรายละเอียดสินเชื่อของเราทุกครั้งก่อนการตัดสินใจ พร้อมทั้งจัดทำสื่อต่าง ๆ ให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการทางการเงินแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

ในการรีแบรนด์สู่ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มชื่อ GE money ลงบนบัตร พร้อมกับสร้างสรรค์สัญลักษณ์มือเข้ามาประกอบในสื่อโฆษณาต่าง ๆ เพื่อสื่อถึงภาพลักษณ์ของบัตรจีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ที่เป็นเสมือนมือที่ช่วยเหลือให้ลูกค้าสามารถตอบสนองความต้องการทางด้านการเงินของตนเองได้และสีแดงสื่อถึงความโชคดี

จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด นับเป็นแบรนด์แรกที่เปิดตัวบริการสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระสินค้าในตลาดเมืองไทย ภายใต้แนวคิดการเป็นบริการที่คอยช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถตอบสนองความต้องการด้านการเงินของตนเองได้

“แนวคิดหลักของบัตรที่เป็นมือแห่งความช่วยเหลือ (helping hand) จะสื่อสารผ่านกิจกรรม above the line อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ โฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ บิลบอร์ด รวมทั้งกิจกรรม Below the line ต่าง ๆ อันรวมไปถึงการจัดกิจกรรมเพื่อส่งความสุขให้ผู้บริโภคในช่วงปีใหม่นี้ และเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ของ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ในฐานะผู้ให้บริการที่มีความรับผิดชอบและเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งให้กับลูกค้าได้เลือก ภายใต้แนวคิดหลัก “ชีวิตดี ๆ อยู่ที่คุณเลือก”

“เราจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุด “Choice” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 20 พ.ย.ศกนี้ โดยเนื้อหาภาพยนตร์สื่อให้ผู้บริโภคเห็นว่าเมื่อถึงภาวะที่ต้องเลือก ด้วยบริการของ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์ จะช่วยให้คุณผ่านพ้นความจำเป็นเหล่านั้นโดยที่ไม่ต้องเลือกเลยก็ได้ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณานี้มุ่งเน้นให้เกิดการจดจำและตอกย้ำแนวคิดหลักของบัตรที่เปรียบเสมือนมือที่คอยยื่นเข้ามาเพื่อช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังได้จัดทำโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ 3 ซีรี่ย์ โดยนำเรื่องจริงของลูกค้าที่มีประสบการณ์ประทับใจจากการใช้บริการของเรามานำเสนอ รวมทั้งยังมีบิลบอร์ดและกิจกรรมส่งมอบความสุขเนื่องในวันปีใหม่ที่จะเปิดตัวตามมาในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย”

“สำหรับสิทธิประโยชน์ใหม่ที่ลูกค้าจะได้รับพร้อมกับการประกาศรีแบรนด์ครั้งนี้ มีหลากหลาย ได้แก่ การไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี และค่าธรรมเนียมแรกเข้า อัตราการผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ขณะที่ภาระในการผ่อนชำระขั้นต่ำต่อเดือนลดลงเหลือเพียง 300 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ เรายังมีข้อเสนอที่จัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกกำหนดวันผ่อนชำระคืนได้ด้วยตนเอง เพื่อให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางการเงินได้ดียิ่งขึ้น” น.ส. ณญาณี กล่าวในท้ายที่สุด

นอกจากสิทธิประโยชน์ดังที่กล่าวมาแล้ว บัตร จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ยังคงมอบเอกสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตร จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ด้วยบริการเบิกถอนเงินสด ที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อมอบความสะดวกโดยให้ผู้บริโภค “โทรสั่งเงินสด” ได้ที่โทร. 02-345-6789 เมื่อขอเปิดใช้บริการสายด่วนเงินสดฮัลโหลแคช (Hello Cash) หรือกรอกใบสมัครเพื่อขอรับบริการสินเชื่อเงินสด ซึ่งบริษัทจะโอนเงินให้ภายใน 1-3 วันทำการหลังได้รับการอนุมัติ

จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด เป็นบริการสินเชื่อเพื่อการซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลีกชั้นนำกว่า 6,000 แห่ง อาทิ เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี คาร์ฟูร์ ไอทีซิตี้ ดาต้าไอที เอสบี เฟอร์นิเจอร์ อินเด็กซ์ ตลอดจนตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วประเทศ โดย จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ จีอี มันนี่ ประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีบัญชีลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อต่าง ๆ รวมประมาณ 2,000,000 บัญชี

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล หรือ เขมิกา ปุ่นสุวรรณ
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-953-9905, 02-953-9624-5