ธนาคารทหารไทย รุกสร้างแบรนด์ TMB ด้วย event sponsorship

นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคาร รุกสร้างแบรนด์ต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างใกล้ชิด ผ่านอีเว้นต์ สปอนเซอร์ชิป ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมใหญ่ระดับชาติส่งท้ายปี 2 รายการ โดยล่าสุดได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันเรือใบนานาชาติประจำปี ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 20 ที่หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 3-9 ธันวาคม และผู้สนับสนุนหลักร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทหารไทย จำกัด ในเทศกาลดนตรีเฉลิมพระเกียรติ Jazz Royale ซึ่งจะมีนักดนตรีชื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น Kenny G เดินทางมาร่วมแสดงในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา และภูเก็ต ระหว่างวันที่ 9-17 ธันวาคม ศกนี้ รวมงบประมาณกว่า 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 4-9 มกราคม 2550 ธนาคารยังจะร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการประกวดวงโยธวาทิตชิงชนะเลิศประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งที่ 26 ณ สนามศุภชลาศัย เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมด้านดนตรีอันเป็นการพัฒนาคุณภาถชีวิตของเด็กและเยาวชน โดยในวาระสัปดาห์งานวันเด็กแห่งชาติปี 2550 ซึ่งเป็นวันที่มีความสำคัญแก่เยาวชน โดยจะมีวงโยธวาทิตเข้าร่วมประกวดกว่า 40 วง ด้วย

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจด้านธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วิเทศธนกิจ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 451 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 96 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,674 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 769,535ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย

www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value