ธันเดอร์เบิร์ดขยายการดำเนินงานในเอเชีย

เกลนเดล, อริโซนา–(บิสิเนส ไวร์)—19 พ.ย. 2549

ธันเดอร์เบิร์ดว่าจ้างผู้อำนวยการคนใหม่เพื่อส่งเสริมกิจกรรมของธันเดอร์เบิร์ดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อที่จะขยายการดำเนินงานในเอเชีย ธันเดอร์เบิร์ด (Thunderbird) จึงได้แต่งตั้ง Michele von Rautenkranz เป็นผู้อำนวยการฝ่ายโครงการริเริ่มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Director of Regional Initiatives – Southeast Asia) ซึ่งถือเป็นคนแรกที่ได้ดำรงตำแหน่งนี้ โดยเขาจะประจำอยู่ในสิงคโปร์และจะรับผิดชอบกิจกรรมการเรียนการสอนและการดำเนินงานระดับภูมิภาคของธันเดอร์เบิร์ดในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ลาว กัมพูชา บรูไน และสิงคโปร์

ธันเดอร์เบิร์ด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการศึกษาสาขาบริหารจัดการระดับโลก มุ่งมั่นขยายกิจการไปทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของเครือข่ายลูกค้า นักศึกษา และศิษย์เก่าทั่วโลก ตำแหน่งใหม่ระดับภูมิภาคนี้จะเสริมสร้างความสามารถของธันเดอร์เบิร์ดในการให้บริการแก่ภูมิภาคที่คึกคักและมีความสำคัญทางเศรษฐกิจแห่งนี้

ก่อนร่วมงานกับสถาบัน น.ส. von Rautenkranz ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของธันเดอร์เบิร์ด ได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่สมาคมชาวอเมริกันแห่งสิงคโปร์เป็นเวลา 1 ปี ประสบการณ์ของเธอรวมถึงงานด้านการธนาคารระหว่างประเทศและการระดมทุนแบบไม่แสวงหาผลกำไร ตลอดจนได้รับมอบหมายตำแหน่งผู้บริหารทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

“เราตื่นเต้นมากที่คุณ von Rautenkranz มาร่วมงานกับธันเดอร์เบิร์ด” ดร.แองเจล คาเบรร่า ประธานของธันเดอร์เบิร์ด กล่าว “ประสบการณ์ที่กว้างขวางของเธอในธุรกิจระดับโลกและประวัติการทำงานอันยาวนานในการให้การสนับสนุนธันเดอร์เบิร์ด ทำให้เธอเหมาะสมที่สุดที่จะมาเป็นทูตระดับภูมิภาคให้กับสถาบันของเรา”

Von Rautenkranz จะประสานงานความพยายามด้านต่างๆ ของสถาบันในการคัดเลือกนักศึกษาสำหรับการศึกษาระดับปริญญาบัตรทุกสาขา ให้บริการลูกค้าองค์กรธุรกิจโดยจัดเตรียมการศึกษาที่ทันสมัยให้กับผู้บริหาร สนับสนุนสมาคมศิษย์เก่า และพัฒนาการเป็นหุ้นส่วนกับสถาบันต่างๆ

ตำแหน่งที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นี้จะสมทบเข้ากับการดำเนินงานในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ มอสโคว ปราก เจนีวา ลาติน อเมริกา และสหรัฐอเมริกา โดยเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการเรียนรู้ทั่วโลกของธันเดอร์เบิร์ด

การดำเนินงานของธันเดอร์เบิร์ดในสิงคโปร์เกิดขึ้นได้ด้วยเงินบริจาคของศิษย์เก่าของธันเดอร์เบิร์ด และคริสโตเฟอร์ เจ ฟัสเนอร์ ประธานบริษัท Trans-Tec TransTechnology Pte Ltd. ซึ่งพำนักอยู่ในสิงคโปร์

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
Michele von Rautenkranz
โทร. +65 8163 3174
rautenkrm@t-bird.edu

เกี่ยวกับ ธันเดอร์เบิร์ด
ธันเดอร์เบิร์ด ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำสำหรับผู้จัดการทั่วโลกโดยเป็นโรงเรียนบริหารธุรกิจระดับปริญญาที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และดำเนินการเรียนการสอนในสหรัฐอเมริกา ยุโรป ลาตินอเมริกา รัสเซีย และเอเชีย ธันเดอร์เบิร์ด ซึ่งรั้งอันดับ 1 ด้านธุรกิจระหว่างประเทศจากการจัดอันดับของ ยูเอส นิวส์ แอนด์ เวิลด์ รีพอร์ท และเดอะ วอลสตรีท เจอร์นัล ทุ่มเทให้การศึกษาแก่ผู้นำผู้สร้างความเจริญรุ่งเรืองที่ยั่งยืนทั่วโลก หลักสูตรการเรียนการสอนของสถาบันนี้ทำให้เกิดเกิดการเปลี่ยนวิธีคิดทั่วโลกซึ่งสำคัญยิ่งต่อการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมทางสังคม เศรษฐกิจ และการเมืองที่แตกต่างออกไป ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ www.thunderbird.edu

ติดต่อ: Thunderbird
Carol Sunnucks
โทรศัพท์: 602-978-7272
โทรสาร: 602-978-7626
sunnuckc@t-bird.edu