WD คว้าตำแหน่ง บ. ไอทีชั้นนำจากการโหวตของพันธมิตร

บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้รับการยอมรับจากพันธมิตรธุรกิจที่เป็นผู้ให้บริการจัดหาโซลูชั่น และผู้อ่านนิตยสารรายปักษ์ VarBusiness ของ CMP Technology โดยระบุให้ WD เป็นบริษัทที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างโดดเด่น และยังได้รับการกล่าวยกย่องในงานประกาศผลรางวัล Annual Report Card อีกด้วย จากการสำรวจของนิตยสารฉบับนี้ WD ได้รับรางวัลบริษัทดีเด่นแห่งปีในสาขาผู้ผลิตดิสก์ไดรฟ์สำหรับองค์กร โดยพิธีประกาศรางวัลถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมาในงานประชุมเอ็กซ์เชนจ์ประจำปี 2006 ณ เมืองเซนต์หลุยส์ สหรัฐอเมริกา

รางวัล Annual Report Card หรือ ARC ของนิตยสาร VarBusiness ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 21 เป็นงานประกาศยกย่องธุรกิจดีเด่นใน 19 สายผลิตภัณฑ์และงานบริการ อาทิ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เซิร์ฟเวอร์ การจัดการเก็บข้อมูล ซอฟต์แวร์สำหรับอินเทอร์เน็ตแอพลิเคชันเซิร์ฟเวอร์ และฮาร์ดแวร์ระบบเครือข่าย ซึ่งการคัดเลือกผู้ชนะเลิศจะพิจารณาจากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้ให้บริการเชื่อมต่อระบบ องค์กรผู้ให้คำปรึกษาด้านไอที รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายระบบคอมพิวเตอร์ (VAR) ผู้ให้บริการจัดหาโซลูชั่น และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ รวมทั้งสิ้นกว่า 5,000 ราย

“รางวัล Annual Report Card ของนิตยสาร VarBusiness ถือเป็นงานวิจัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างผู้จัดจำหน่าย และหุ้นส่วนทางธุรกิจ ถือเป็นเกณฑ์ชี้วัดที่สำคัญมาก เนื่องจากเป็นรางวัลที่ทำการโหวตคัดเลือกผู้ชนะเลิศโดยพันธมิตร ซึ่งเป็นผู้ให้บริการจัดหาโซลูชั่นโดยตรง” ลอว์เรนซ์ เอ็ม. วอลช์ บรรณาธิการฯ กล่าว

มร. สเตซี แฮนด์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายช่องทางการตลาดทั่วโลกของ WD กล่าวว่า “ผู้ให้บริการจัดหาโซลูชั่นต่างยกให้ WD เป็นบริษัทดีเด่นประเภทสินค้าดิสก์ไดรฟ์สำหรับองค์กร เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมทั้งด้านประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความจุข้อมูลของผลิตภัณฑ์ตระกูล Serial ATA WD Raptor® และ WD RE ตลอดจนตระกูล RE2 ที่เราได้มอบให้กับลูกค้า ทั้งนี้ WD ขอให้คำมั่นต่อตัวแทนจำหน่ายว่า เราจะมอบผลิตภัณฑ์ ตระกูล SATA ที่ตรงต่อความต้องการของตัวแทนจำหน่าย ทั้งในด้านคุณภาพระดับสูง โซลูชั่นในการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ตลอดจนการบริการที่เหนือชั้น รวมทั้งการสนับสนุนต่างๆ และพัฒนาโครงการเพื่อดูแลพันมิตรทางธุรกิจ”

งานวิจัยดังกล่าวดำเนินการโดย Bernett Research Services บริษัทผู้เก็บรวบรวมข้อมูลที่ตั้งอยู่ในบอสตัน และ Answers Research บริษัทวิจัยทางการตลาดและผู้ให้คำปรึกษา ซึ่งตั้งอยู่โซลานา บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย

ข้อมูลเกี่ยวกับนิตยสาร VARBusiness
ตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมา ทรัพยากรบุคคลที่มีความสามารถเชิงกลยุทธ์ของ VARBuisiness ถือเป็นประตูที่เปิดไปสู่ประชาคมผู้จัดให้บริการโซลูชั่น VARBuisiness นำเสนอข้อมูลกลยุทธ์เชิงลึกให้กับผู้ให้บริการเทคโนโลยี ผ่านงานวิจัยที่เน้นเฉพาะแต่ละอุตสาหกรรม บทความเชิงลึก การจัดกิจกรรม และการให้บริการเว็บเซอร์วิสที่สร้างสรรค์ งานเหล่านี้ช่วยให้บรรดามืออาชีพด้านไอทีนำไปเป็นข้อมูลร่วมในการตัดสินใจให้กับธุรกิจ หุ้นส่วนธุรกิจ และลูกค้าของตน VARBusiness เป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลระดับอุตสาหกรรมมากมายทั้งด้านบทความ และการออกแบบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การจัดกิจกรรมและบริการของ VARBusiness สามารถอ่านได้ที่เว็บไซต์ www.varbusiness.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD ) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ
Western Digital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
คุณ พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158 9107-8
โทรสาร. 02-158 9107-8 ext. 18
Email: pim@prplus2.com