Mixel เปิดตัวทรานซีฟเวอร์ MDDI สำหรับโทรศัพท์มือถือดิจิตัล

Mixel เปิดตัวทรานซีฟเวอร์ MDDI สำหรับโทรศัพท์มือถือดิจิตัล
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย—(บิสิเนส ไวร์)—20 พ.ย. 2549

MDDI เป็นอินเตอร์เฟสความเร็วสูงที่กินพลังงานต่ำและลดจำนวนสายไฟที่ต้องใช้เพื่อเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์ดิจิตัลเข้ากับจอ LCD

Mixel Inc. ประกาศการวางจำหน่าย MXL-TXRX-MDDI ซึ่งเป็น Mobile Display Digital Interface (MDDI) Transceiver ส่วนประกอบเสมือนจริงที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญา (IP) โดยเป็นทรานซีฟเวอร์สำหรับลูกค้าที่ตรงตามมาตรฐานของสมาคม VESA ทำให้สามารถส่งภาพ เสียง และสัญญาณการควบคุมได้ 2 ทิศทางระหว่างโปรเซสเซอร์ตัวแม่และเทอร์มินัลที่เป็นหน้าจอ MXL-TXRX-MDDI ได้รับการออกแบบในรูปแบบเทคโนโลยี CMOS ดิจิตัลพลังงานต่ำ แบบ TSMC 0.18um และเป็นซิลิคอนที่ได้รับการพิสูจน์คุณภาพแล้ว

โซลูชั่นสำหรับลูกค้า คือ MXL-TXRX-MDDI เป็นทรัพยสินทางปัญญาแบบซิลิคอนที่ได้รับการพิสูจน์คุณภาพสำหรับผู้ออกแบบ SOC ที่ตรงตามข้อกำหนดคุณสมบัติของมาตรฐานแบบเปิดของ VESA” อาชราฟ ทากลา ประธานและซีอีโอของ Mixel กล่าว “อัตราการส่งที่สูงและการใช้พลังงานที่ต่ำมากมอบสิ่งที่ดีที่สุดทั้ง 2 ด้านแก่ผู้ออกแบบโทรศัพท์มือถือ และช่วยให้พวกเขาสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างออกไปในขณะที่ลดเวลาการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ความสำเร็จด้านการออกแบบครั้งแรกที่กำลังเข้าไปสู่กระบวนการผลิตนี้ ทำให้เราเปลี่ยนการมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตระกูลผลิตภัณฑ์นี้ โดยมีเป้าหมายในการนำไปใช้กับแอพพลิเคชั่น MDDI และ MIPI” อาซราฟ กล่าว

MXL-TXRX-MDDI มีคุณลักษณะมากมายสำหรับการลดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพ รีซีฟเวอร์สามารถรับข้อมูลได้สูงสุดถึง 450 เม็กกะไบท์ โดยทนทานมากต่อแรงดันไฟฟ้าโหมดปกติ ในโหมดปิดการทำงาน (hibernation) รีซีฟเวอร์สำหรับโหมดนี้ที่มีความแม่นยำสูง ค่า threshold สูง และพลังงานต่ำมากจะถูกเปิดไว้ ในขณะที่ไดรฟ์เวอร์ความเร็วสูงและรีซีฟเวอร์ต่างๆ ถูกปิด ดังนั้นจึงลดพลังงานที่ standby อยู่ลงได้มากที่สุด คุณลักษณะอื่นๆ ได้แก่แรงดันไฟฟ้าแบบ threshold รีซีฟเวอร์แบบ strobe การเข้ากันได้สมบูรณ์แบบระหว่างรีซีฟเวอร์ strobe และรีซีฟเวอร์ข้อมูล และความทนทานสูงต่อพลังงานไฟฟ้าที่ป้อนเข้ามา

ปัจจุบัน MXL-TXRX-MDDI มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบเทคโนโลยีประมวลผล LP แบบ TSMC 0.18um และจะมีการนำเสนอในรูปแบบเทคโนโลยีประมวลผลอื่นๆ ในเร็วๆนี้

เกี่ยวกับ Mixel
Mixel เป็นผู้นำในการจัดหา IP Core สัญญาณผสมที่เป็นซิลิคอน Mixel มอบ IP Core สัญญาณผสมที่โดดเด่นแก่ลูกค้าและหุ้นส่วน ทำให้สามารถสร้างเทคโนโลยีที่แตกต่างในกระบวนการสร้างซึ่งช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของ Mixel มีความพิเศษ IP สัญญาณผสมของบริษัท ได้แก่ SerDes (ใช้ได้กับ PCI Express, SATA, RapidIO, XAUI, Fibre Channel), ทรานซีฟเวอร์ (LVDS, MIPI, MDDI, DDR2, PCI-X, SSTL, HSTS, CE-ATA, CardBus, Parallel ATA), PLL, DLL, ADC, DAC, Low-voltage detectors และ low-voltage BGR references

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวเผยแพร่ฉบับนี้ กรุณาติดต่อฝ่ายการตลาดของ Mixel ที่โทร. 408-942-9300 ต่อ 140 หรืออีเมล์ marketing@mixel.com

ติดต่อ: Mixel, Inc. สำนักงานซานโฮเซ่
Ashraf Takla, CEO
408-942-9300 ต่อ 101
408-666-9853 (มือถือ)
408-942-9700 (โทรสาร)
akt@mixel.com
http://www.mixel.com