เวเบอร์ แชนด์วิค ได้รับรางวัลเครือข่ายบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยม

บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ เวเบอร์ แชนด์วิค ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติถึงสองรางวัล ณ งานประกาศผลรางวัลประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ เอเจนซี่ประจำภูมิภาคแห่งปี 2549 และสุดยอดแคมเปญแห่งปีสำหรับลูกค้าทุกประเภท สำนักงานของเวเบอร์ แชนด์วิคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตั้งอยู่ในประเทศไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย เกาหลี อินเดีย ปากีสถาน และออสเตรเลีย

ในงานประกาศผลรางวัล ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริษัทฯได้รับรางวัลเอเจนซี่แห่งปี ตามที่คณะกรรมการได้บรรยายว่าเป็น “ผลงานที่น่าประทับใจ ซึ่งเน้นย้ำถึงความสามารถของเอเจนซี่ในการนำเสนอสิ่งที่หลากหลายแก่ลูกค้าในกลุ่มต่างๆ”

“ในด้านธุรกิจใหม่ ปีนี้ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จอย่างสูงของเวเบอร์ แชนด์วิค ในทั่วภูมิภาค” ผู้ตัดสินกล่าว “ธุรกิจใหม่ต่างต้องพึ่งพาความสามารถของเอเจนซี่ในการบริหารลูกค้าระหว่างสำนักงานที่มีอยู่ทั่วโลก เอเจนซี่ใช้เวลาอย่างมากในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาในการมุ่งเน้นการพัฒนาเพื่อสร้างผลงานให้แก่ลูกค้าในตลาดที่หลากหลาย”

สิ่งที่ทำให้เวเบอร์ แชนด์วิค ต่างจากเอเจนซี่อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดคือผลงานที่โดดเด่นสำหรับลูกค้าหลากหลายประเภท “เวเบอร์ แชนด์วิค โดดเด่นที่สุดในภูมิภาคในผลงานที่ดำเนินการให้กับบริษัทยาและบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพ ในขณะเดียวกันก็ผลิตผลงานโดดเด่นสำหรับการสื่อสารด้านเทคโนโลยีสื่อสารองค์กร และการสื่อสารให้กับบริษัทที่ให้บริการด้านอุปโภคบริโภค อย่างต่อเนื่อง”

“การได้รับรางวัลเครือข่ายยอดเยี่ยมประจำปีในธุรกิจประชาสัมพันธ์นั้น ถือเป็นอภิสิทธิ์พิเศษสำหรับพวกเราทุกคนในองค์กร” นายแอนดรูว์ พิรี่ ประธานบริหารประจำภาคพิ้นเอเซีย แปซิฟิค เวเบอร์ แชนด์วิค กล่าว “ด้วยความหลงใหลและมุ่งมั่นในธุรกิจของลูกค้าของเราเป็นแรงบันดาลใจ และสร้างกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่นเกินความคาดหวังของลูกค้า ดังนั้นผมถือว่าลูกค้าของเราเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ด้วยเช่นกัน ”

นอกจากนี้ สำนักงานในประเทศไต้หวันยังได้รับรางวัลสุดยอดแคมเปญแห่งปีสำหรับแคมเปญเพื่อลูกค้า ชื่อแคมเปญ “ถึงท้องใหญ่ก็ยังสวย” สำหรับ เพรสซิเดนท์ ฟาร์มาซูติคอล คอร์ปอร์เรชั่น ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อประชาสัมพันธ์ครีมป้องกันผิวท้องลาย “จาเลนิก” ได้มีกิจกรรมสำหรับผู้บริโภค เช่น การประกวดความงามของหญิงตั้งครรภ์ เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักและช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตนเองก็สวยในขณะตั้งครรภ์

เวเบอร์ แชนด์วิค ยังได้รับรางวัลสำหรับแคมเปญอื่นๆ รวมทั้งผู้ชนะเลิศในสามประเภทประกาศนียบัตร การประกอบการยอดเยี่ยมสองใบ และได้รับการกล่าวอันทรงเกียรติถึงสองครั้ง สำหรับรางวัลประเภทนักประชาสัมพันธ์รุ่นใหม่แห่งปีมีตัวแทนจากเวเบอร์ แชนด์วิค เข้ารอบสามคนสุดท้ายจำนวนสองคน

นี่เป็นครั้งแรกที่เวเบอร์ แชนด์วิค เข้าเป็นผู้สนับสนุนรางวัลนักศึกษายอดเยี่ยมแห่งปีอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีเป้าหมายที่จะช่วยให้เยาวชนที่มีความรู้ความสามารถเป็นเลิศในภูมิภาคได้รู้จักอาชีพประชาสัมพันธ์ได้ดียิ่งขึ้น ผู้ชนะเลิศคือ เมลานี เพอร์กิ้นส์ จากมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ออสเตรเลีย รองอันดับหนึ่งคือ ทาบิธา เหม่ย หยัน เมทแลนด์ จากมหาวิทยาลัยการจัดการสิงคโปร์

เกี่ยวกับเวเบอร์ แชนด์วิค
เวเบอร์ แชนด์วิค หนึ่งในบริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำของโลก มีสำนักงานในเมืองหลวงที่มีสื่อ องค์กรธุรกิจ และภาครัฐหลักๆทั้งสิ้นทั่วโลก บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการสื่อสารการตลาดเชิงกลยุทธ์การรักษาสัมพันธภาพกับสื่อ รัฐกิจสัมพันธ์ การบริหารด้านชื่อเสียงและภาพลักษณ์ พร้อมทั้งบริหารวิกฤติ ให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารองค์กร เวเบอร์ แชนด์วิค ยังให้บริการการสื่อสารแบบเต็มรูปแบบซึ่งครอบคลุม การบริหารเว็บไซต์ การสื่อสารผ่านโฆษณา การวิจัยตลาด และนิเทศน์ศิลป์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.webershandwick.com เวเบอร์ แชนด์วิค เป็นอยู่ในกลุ่มบริษัทอินเตอร์พับบลิค กรุ๊ป ออฟ คัมปานี ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่ให้บริการด้านการโฆษณาและการตลาด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค(ประเทศไทย) จำกัด
วรณิกา นาควัชระ / รุ่งนภา ชาญวิเศษ โทร. 0-2287-1000 ต่อ 284, 279
อีเมล์ voranica@webershandwick.com หรือ rungnapa@webershandwick.com